Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Kinh tế Mỹ tăng trưởng nhẹ, lạm phát hạ nhiệt |

Kinh tế Mỹ tăng trưởng nhẹ, lạm phát hạ nhiệt |

thời gian:2024-07-18 19:18:56 Nhấp chuột:175 hạng hai

Cuộc khảo sát của Beige Book do Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ công bố cho thấy nền kinh tế Hoa Kỳ bước vào quý 3 với mức tăng trưởng nhẹ và hoạt động kinh tế ở một số khu vực pháp lý không thay đổi hoặc suy giảm. lồn đẹp

Theo báo cáo công bố hôm thứ Tư (17 tháng 7), số người có việc làm chỉ tăng nhẹ. Tỷ lệ luân chuyển lao động giảm và các mối liên hệ thương mại ở một số khu vực pháp lý dự kiến ​​sẽ có tính chọn lọc hơn trong việc tuyển dụng và không lấp đầy tất cả các vị trí còn trống.

Bloomberg đưa tin rằng Sách màu be mới nhất được Ngân hàng Dự trữ Liên bang Richmond biên soạn dựa trên thông tin được thu thập vào hoặc trước ngày 8 tháng 7. Báo cáo bao gồm các giai thoại và bình luận về điều kiện kinh doanh tại 12 khu vực pháp lý của Ngân hàng Dự trữ Liên bang trong khu vực. Năm trong số 12 khu vực pháp lý cho biết hoạt động kinh tế không thay đổi hoặc đang suy giảm, tăng 3 so với giai đoạn trước. Nhìn về phía trước, các doanh nghiệp dự đoán tình trạng chậm lại sẽ tiếp tục.

三星的文告说,Oxford Semantic Technologies专注于知识图谱(knowledge graph)技术lồn đẹp,这是一种在网络中存储复杂信息的更先进方式。

托马斯也说,普拉博沃阵营坚定认为,政策财政必须遵循法律限制。

Báo cáo cho biết: "Dự đoán về nền kinh tế trong tương lai là tốc độ tăng trưởng sẽ chậm lại trong sáu tháng tới do những bất ổn xung quanh cuộc bầu cử sắp tới, chính sách trong nước, xung đột địa chính trị và lạm phát." mức tăng trưởng ở hầu hết các khu vực pháp lý dao động từ trung bình đến trung bình, nhưng mức tăng giá nhìn chung là vừa phải. Chi tiêu tiêu dùng ít thay đổi.

Gần như mọi khu vực pháp lý đều "đề cập đến các khoản giảm giá của nhà bán lẻ hoặc người tiêu dùng nhạy cảm về giá chỉ mua những thứ cần thiết, hạ cấp, giảm số lần mua hoặc mua sắm loanh quanh để có được ưu đãi tốt nhất", báo cáo cho biết.

Trong những tuần gần đây, một số quan chức, đứng đầu là Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell, đã nói rằng ngân hàng trung ương đã đạt được một số tiến bộ hướng tới mục tiêu giảm lạm phát xuống 2%, nhưng chưa cam kết về cắt giảm lãi suất.

Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Christopher Waller cho biết hôm thứ Tư: "Mặc dù tôi không nghĩ chúng ta đã đạt đến đích cuối cùng nhưng tôi nghĩ chúng ta đang tiến gần hơn đến thời điểm cần cắt giảm lãi suất." lồn đẹp

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền