Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Tóm tắt nhanh những điểm chính trong Thông cáo của Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20

Tóm tắt nhanh những điểm chính trong Thông cáo của Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20

thời gian:2024-07-28 16:54:16 Nhấp chuột:166 hạng hai

Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20 sẽ được tổ chức tại Bắc Kinh từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 7 năm 2024. lồn đẹp

Phiên họp toàn thể sẽ do Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương CPC chủ trì. Tập Cận Bình, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, có bài phát biểu quan trọng.

 lồn đẹplồn đẹp

 

 

 

 

 

Giai đoạn quan trọng

 

 

Phiên họp toàn thể đánh giá cao thực tiễn thành công và những thành tựu to lớn của công cuộc cải cách sâu rộng toàn diện kể từ thời kỳ mới và nghiên cứu cách thức thực hiện thành công các cải cách sâu rộng để tiếp tục đi sâu cải cách và thúc đẩy toàn diện Về vấn đề hiện đại hóa kiểu Trung Quốc, chúng tôi tin rằng giai đoạn hiện tại và tương lai là giai đoạn quan trọng để thúc đẩy toàn diện xây dựng nước mạnh và sự nghiệp vĩ đại trẻ hóa đất nước theo hiện đại hóa kiểu Trung Quốc.

Hiện đại hóa kiểu Trung Quốc liên tục được thúc đẩy trong quá trình cải cách và mở cửa, đồng thời cũng sẽ mở ra những triển vọng rộng lớn trong quá trình cải cách và mở cửa. Trước tình hình quốc tế và trong nước phức tạp, một vòng cách mạng khoa học công nghệ và chuyển đổi công nghiệp mới cũng như những kỳ vọng mới của người dân, chúng ta phải có ý thức đặt cải cách vào vị trí nổi bật hơn và đi sâu hơn nữa một cách toàn diện cải cách theo hướng thúc đẩy kiểu Trung Quốc. hiện đại hóa.

许鸿飞的“胖女人”也来了,孩子们的眼光又被吸引住了。

(2024年7月18日中国共产党第二十届中央委员会第三次全体会议通过)

《決定》約2.2萬字,除引言和結束語外,有十五個部分,分三大板塊。第一部分為第一板塊,是總論,主要闡述進一步全面深化改革、推進中國式現代化的重大意義和總體要求。第二至第十四部分為第二板塊,是分論,主要從經濟、政治、文化、社會、生態文明、國家安全、國防和軍隊等方面部署改革。第十五部分為第三板塊,主要講加強黨對改革的領導、深化黨的建設制度改革、黨風廉政建設和反腐敗鬥爭。內容條目通篇排序,開列60條。

 

 

 

Cung cấp động lực mạnh mẽ và bảo đảm thể chế cho quá trình hiện đại hóa kiểu Trung Quốc

 

 

 

Phiên họp toàn thể nhấn mạnh rằng để đi sâu cải cách toàn diện hơn nữa, chúng ta phải tuân thủ Chủ nghĩa Mác-Lênin, Tư tưởng Mao Trạch Đông, Đặng Lý luận Tiểu Bình, và“ Ba đại diện cho ”Tư tưởng quan trọng và quan điểm khoa học về phát triển, thực hiện toàn diện Tư tưởng Tập Cận Bình về chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Quốc trong thời đại mới, nghiên cứu kỹ lưỡng và thực hiện hàng loạt tư tưởng mới, mới của Tổng Bí thư Tập Cận Bình những quan điểm, nhận định mới về cải cách sâu sắc toàn diện, đồng thời thực hiện đầy đủ, chính xác và toàn diện quan niệm phát triển mới, tuân thủ tinh thần chung của công tác tìm kiếm tiến bộ nhưng vẫn ổn định, tuân thủ giải phóng tinh thần, tìm kiếm sự thật từ sự thật, tiến lên bằng thời đại, tìm kiếm chân lý và chủ nghĩa thực dụng, giải phóng và phát triển hơn nữa lực lượng sản xuất xã hội, kích thích và nâng cao sức sống xã hội, điều phối tình hình trong nước và quốc tế, phối hợp tiến bộ“ bố trí chiến lược, lấy cải cách hệ thống kinh tế làm động lực, thúc đẩy công bằng và công bằng xã hội, nâng cao phúc lợi của người dân làm điểm khởi đầu và mục tiêu, đồng thời chú ý hơn đến việc tích hợp hệ thống. quan tâm nhiều hơn đến hiệu quả của cải cách, thúc đẩy thích ứng tốt hơn giữa quan hệ sản xuất và năng suất, kiến ​​trúc thượng tầng và nền tảng kinh tế, quản trị quốc gia và phát triển xã hội, đồng thời tạo động lực mạnh mẽ và bảo đảm thể chế cho công cuộc hiện đại hóa kiểu Trung Quốc.

 

 

 

Mục tiêu tổng thể là cải cách sâu rộng hơn một cách toàn diện

 

 

 

 

 

 

 

  ;

 

Kinh nghiệm quý giá và việc thực hiện các nguyên tắc

 

{Phiên họp toàn thể nhấn mạnh, muốn đi sâu cải cách toàn diện hơn nữa phải tổng kết và áp dụng cải cách. Chúng ta đã tích lũy được kinh nghiệm quý báu về đi sâu cải cách toàn diện kể từ khi mở cửa, nhất là trong thời kỳ mới, thực hiện các nguyên tắc giữ vững đường lối chung của Đảng lãnh đạo, tuân thủ cách tiếp cận lấy con người làm trung tâm, tuân thủ tính liêm chính và đổi mới, lấy xây dựng hệ thống làm trọng tâm, tuân thủ pháp quyền toàn diện và tuân thủ khái niệm hệ thống..

 

 

 

Sắp xếp một cách có hệ thống để cải cách sâu rộng hơn một cách toàn diện

 

 

 

 

 

 

 

  ;

 

Những nhiệm vụ chính trị lớn hiện nay và trong giai đoạn tương lai

% 26nbsp;

 

 

Phiên họp toàn thể đã chỉ ra rằng học tập cần được thực hiện tốt Nâng cao tinh thần của Phiên họp toàn thể là nhiệm vụ chính trị lớn của toàn Đảng và đất nước hiện tại và tương lai. Chúng ta phải nghiên cứu, tìm hiểu kỹ tinh thần của Phiên họp toàn thể, hiểu và nắm bắt sâu sắc các chủ đề, nguyên tắc chủ yếu, biện pháp chủ yếu và những bảo đảm cơ bản để tiếp tục đi sâu cải cách toàn diện. Toàn đảng phải cùng nhau thực hiện “Quyết định” và biến việc triển khai chiến lược cải cách sâu rộng toàn diện hơn nữa thành một lực lượng hùng mạnh thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc.

 

 

 

Tình hình và nhiệm vụ hiện tại

 

 

 

Phiên họp toàn thể đã phân tích tình hình và nhiệm vụ hiện tại, đồng thời nhấn mạnh rằng chúng ta phải kiên quyết đạt được các mục tiêu phát triển kinh tế và xã hội cho cả năm. Thực hiện các quyết định, sắp xếp của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về công tác kinh tế, chúng ta phải thực hiện các chính sách vĩ mô, tích cực mở rộng cầu trong nước, phát triển lực lượng sản xuất mới phù hợp với điều kiện của địa phương, đẩy nhanh việc bồi dưỡng các động lực ngoại thương mới, thúc đẩy kiên quyết phát triển xanh. và phát triển carbon thấp, bảo vệ và cải thiện hiệu quả sinh kế của người dân, đồng thời củng cố và mở rộng cuộc chiến chống đói nghèo. Cần tổng kết, đánh giá tình hình thực hiện Kế hoạch 5 năm lần thứ 14 và làm tốt công tác lập kế hoạch sơ bộ Kế hoạch 5 năm lần thứ 15.

 

 

 

Phối hợp phát triển và bảo mật

 

 

 

Phiên họp toàn thể đã chỉ ra rằng cần phải phối hợp phát triển và an ninh, đồng thời thực hiện nhiều biện pháp khác nhau để ngăn chặn và giải quyết rủi ro trong các lĩnh vực quan trọng như bất động sản, nợ của chính quyền địa phương và các tổ chức tài chính vừa và nhỏ, thực hiện nghiêm túc trách nhiệm an toàn sản xuất, cải thiện các biện pháp giám sát, phòng ngừa và kiểm soát thiên tai, đặc biệt là lũ lụt, đồng thời xây dựng mạng lưới phòng ngừa và kiểm soát rủi ro an toàn xã hội dày đặc để duy trì ổn định xã hội một cách hiệu quả. . Cần tăng cường sự dẫn dắt của dư luận, ngăn chặn và giải quyết hiệu quả các rủi ro về tư tưởng. Chúng ta phải ứng phó hiệu quả với những rủi ro và thách thức bên ngoài, lãnh đạo quản trị toàn cầu và chủ động hình thành môi trường bên ngoài thuận lợi.

 

 

 

Kết hợp tinh thần của Phiên họp toàn thể và trang bị cho đảng những lý thuyết đổi mới

 

  ;

 

Phiên họp toàn thể nhấn mạnh sự cần thiết phải kết hợp giữa nghiên cứu, công khai và thực hiện tinh thần của phiên họp toàn thể, Đảng với lý luận đổi mới, nâng cao trình độ Mác của toàn Đảng và năng lực hiện đại hóa. Cần hoàn thiện hệ thống quản lý toàn diện, chặt chẽ của Đảng, nâng cao hiệu quả tác phong làm việc, khắc phục những tồn tại cứng đầu của chủ nghĩa hình thức, quan liêu, tiếp tục giảm gánh nặng cho cơ sở, đi sâu xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch và đấu tranh chống tham nhũng, làm vững chắc công tác thanh tra. Cần củng cố, mở rộng kết quả giáo dục chuyên đềlồn đẹp, đi sâu nghiên cứu, giáo dục kỷ luật đảng, giữ gìn khối đoàn kết thống nhất trong đảng, không ngừng nâng cao tính sáng tạo, đoàn kết, hiệu quả chiến đấu của đảng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền