Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Lãnh đạo các nước chia buồn Việt Nam mất đi người lãnh đạo kiệt xuất

Lãnh đạo các nước chia buồn Việt Nam mất đi người lãnh đạo kiệt xuất

thời gian:2024-07-29 10:21:06 Nhấp chuột:123 hạng hai
Lãnh đạo nước chia buồn Việt Nam mất đi lãnh đạo kiệt xuấtHà MỹHà Mỹ Thứ ba, 23/07/2024 - 10:42 (Dân trí) - Đư được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, đạo các nước, các Đảng trên thế giới đã gửi điện, thư, thông điệp chia buồn đến Việt Nam.

Trong thông điệp của mìnhlồn đẹp, Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim chia sẻ tầm nhìn của Tổng Bí thư về bảo vệ quyền tự do chủ

Kỳ vọng cao cả của Tổng B Di sản của Tổng Bí thư sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho các thế hệ tương lai ở Việt Nam và trên khắp Đông Nam Á.

Chủ tịch Hội đồng hành động chính Nhà nước Myanmar Min Aung Hlaing cho rằng Việt Nam đã mất đi người đứng đầu sản xuất và Tổng Bí thư sẽ được dân dân Việt Nam tưởng nhớ về kính kính và ngưỡng mộ. 3}

Tổng thống Timor-Leste José Ramos-Horta khẳng định Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một nhân vật kiệt xuât trong lịch sử đương đại Việt Nam, có nhiều đóng góp quan trọng trong sự nghiệp phát triển và phát hiện huy các giá trị xã hội của đất nước.

Tổng thống José Ramos-Horta đánh giá dưới lãnh đạo song phương Việt Nam - Timor -Leste đã có những bước phát triển đáng ghi nhận, nhất là trong lĩnh vực khu vực đầu tư ASEAN.

Tổng thống Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất Sheikh Mohamed bin Zayed Al Nahyanlồn đẹp, Phó Tổng thống Thủ tướng Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum và Phó Tổng hệ thống Phó Thủ tướng Sheikh Mansour bin Zayed Al Nahyan đã gửi điện chia buồn đến Chủ tịch nước Tô Lâm.

ệt Nam Nguyễn Phú Trọng (Ảnh: Đại sứ quán Cuba tại Việt Nam). Tổng Bí thư Đảng Xã hội chủ nghĩa Ai Cập Ahmed Bahaa El- Din Shaaban đã gửi điện chia buồn đến Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản. sản Việt Nam và nhân dân Việt Nam.

Ban Bí thư Liên minh các Đảng cánh tả châu Âu, Quận ban Trungou Đảng Cộng sản Thổ Thường tr hoàng Đoàn Thanh niên Trung ương Đảng Nhân dân Campuchia Chrun Theravat, Chủ tịch tích liên đoàn các nhà lãnh đạo trẻ Ấn Độ, Đoàn Thanh niên Cộng sản Thụy Sĩ, Đoàn Thanh niên điện, thư chia buồn đến Trungu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.{3) ện/thư chia buồn đến Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Chủ tịch Hội Phụ nữ vì hòa bình và phát triển Campuchia, Con đường hòa bình Nga và Trung tâm Pháp luật Hòa Bình Nga, Liên đoàn Ph ụ nữ Dân chủ Quốc tế (WIDF), Hội Phụ nữ Cuba, Ban Thư ký Thường trực Liên đoàn các Tổ chức Phụ nữ ASEAN đã gửi điện, thư chia buồn đến Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Li tên quân đoàn Cựu chiến binh binh ASEAN, Liên đoàn Cựu chiến binh Singapore đã gửi điện /thư chia buồn đến Hội Cựu chiến binh Việt Nam.

Bà Naly Sisoulith cũng nhấn mạnh tình cảm đặc biệt của Tổng Bí thư đối với lãnh đạo, nhân dân Lào và tình đoàn kết đặc biệt, quan hệ hữu nghị vĩ đại Việt Nam - Lào; gửi lời động viên tinh thần đến Phu nhân và gia quyến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong thời khắc đặc biệt khó khăn này.

Cộng đồng Công giáo Việt Nam chiếm 7% dân số, có nguồn lực và tinh thần yêu nước, đoàn kết dân tộc dồi dào. Công giáo Việt Nam là một bộ phận quan trọng không thể tách rời của dân tộc Việt Nam.

Treo cờ rủ tại sảnh VIP sân bay Nội Bài - Hà Nội (Ảnh: Phan Công).

Gần 60 năm được tôi luyện trong thực tiễn cách mạng, với tầm nhìn chiến lược, khoa học và biện chứng, nhãn quan chính trị sắc bén, luôn gắn kết chặt chẽ lý luận với tổng kết thực tiễn, trên cơ sở vận dụng và phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều đóng góp quan trọng, nổi bật vào xây dựng, hoàn thiện lý luận, cương lĩnh của Đảng ta về phát triển đất nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa, các đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong nhiều lĩnh vực chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại.

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào Saleumxay Kommasith, Bộ trưởng Ngoại giao Cộng hòa Philippines Enrique Manolo, Bộ trưởng Ngoại giao Australia Penny Wong.

người Việt Nam ở nước ngoài và các Hội đoàn người Việt Nam tại Lào, Campuchia , Malaysia, Singapore, Thái Lan, Đức, Ma Cao (Trung Quốc)… với sự nghiệplồn đẹp, công lao và đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với công ty xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước, trong đó có công ty Việt Nam và t

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền