Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Các tổ chức lừa đảo có ở khắp mọi nơi. Hãy cảnh giác với thông tin sai lệch về việc hoàn tiền TNG.

Các tổ chức lừa đảo có ở khắp mọi nơi. Hãy cảnh giác với thông tin sai lệch về việc hoàn tiền TNG.

thời gian:2024-08-05 19:29:51 Nhấp chuột:130 hạng hai

(Miri News ngày 5) Các nhóm lừa đảo qua điện thoại hiện nay có mặt khắp nơi và giờ đây chúng sử dụng thông tin sai lệch gần như có thật để cố đánh lừa mọi người rằng họ sẽ nhận được khoản tiền hoàn lại lớn cho TNG của mình (Touch \'n Go) ví điện tử Nếu không cẩn thận Click vào có thể bị thua lỗ. khoe hàng

Hiện tại, màn hình điện thoại di động của nhiều người thường xuyên hiển thị thông báo cho biết: “Số tiền hoàn lại trị giá RM3817,20 của bạn đã đến” và chỉ ra rằng khoản tiền hoàn lại là khoản tiền hoàn lại từ Quỹ tiết kiệm nhân viên (KWSP).

Theo khảo sát mẫukhoe hàng, hiện nay có nhiều chủ sở hữu điện thoại đã tải ứng dụng di động TNG (Touch\'n Go) trước đây và tiếp tục nhận được những "ưu đãi tốt" kèm theo hoàn tiền!

Một trong những chủ sở hữu điện thoại cho biết rằng hầu như cứ một đến hai ngày, màn hình điện thoại của cô ấy thỉnh thoảng lại hiển thị thông báo hoàn tiền vào ví TNG. Cô cho biết thêm khi vào ứng dụng TNG, số dư trong ví điện tử của cô không hề được hoàn trả.

Không nhấp vào tin nhắnkhoe hàng

巴生南区警区主任谢鸿方助理总监披露,上述车祸涉及4辆摩哆,事发时,4名涉及飙车的摩哆骑士,以极速和危险速度在港口路飙车。

不过,新山南警区主任拉勿助理总监发出文告回应表示,警方在此之前已经对该场所进行了4次突击行动,首次突击行动是在今年1月5日进行,并逮捕了一名28岁本地男子,充公了210令吉。

他说,警方初步调查发现,7月16日中午12时20分左右,受害者在Telegram平台,看到一则信托基金投资广告。

Cô ấy nói rằng cô ấy cũng hiểu rằng tất cả những điều này là một cái bẫy do nhóm lừa đảo mạng điện thoại giăng ra nếu chủ nhân của chiếc điện thoại không để ý, anh ta sẽ tưởng rằng đây là tin nhắn được gửi qua "Chrome". là trình duyệt Google, vì trên màn hình điện thoại có đèn flash Dòng chữ: "Chrome.w...." Nếu không chú ý, bạn sẽ bấm vào.

Một người dùng ứng dụng di động TNG khác cho biết gần đây anh ấy thường xuyên nhận được tin nhắn hoàn tiền trong ví của mìnhkhoe hàng, nhưng anh ấy biết rất rõ rằng trước đây anh ấy chỉ tải xuống ứng dụng di động này để nhận phiếu mua sắm trị giá 100 RM do chính phủ cung cấp và anh ấy đã đã dùng hết tiền trước thời hạn nên khi nhìn thấy hơn 3.000 ling tiền được hoàn lại, anh đương nhiên không tin rằng thế giới này lại tốt như vậy.

Chạm vào 'n Đi Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ủng hộ Palestine Rally Rapid KL kêu gọi người dân đi LRT đến tham dự Hai giáo sư đại học bị buộc 58 tội danh vì sử dụng giấy tờ giả để xin tiền từ trường. Cựu quan chức Cục Tôn giáo bị phạt 50.000 nhân dân tệ sau khi thừa nhận lừa đảo giáo viên tạm thời Quốc hội thông qua 2 sửa đổi nhằm hạn chế gian lận trực tuyến Nanley: Nó có thể chống lại các trường hợp gian lận hiệu quả hơn
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền