Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Danh tính của tay súng được tiết lộ là “người đàn ông da trắng 20 tuổi đến từ Pennsylvania”

[Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Danh tính của tay súng được tiết lộ là “người đàn ông da trắng 20 tuổi đến từ Pennsylvania”

thời gian:2024-07-14 19:57:06 Nhấp chuột:135 hạng hai

(Washingtonlồn đẹp, ngày 14) Cựu Tổng thống Mỹ Trump bị bắn khi đang tham dự một cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania vào thứ Bảy theo giờ địa phương. Tai phải của ông bị thương và máu bắn tung tóe. Pennsylvania, Crook. Thomas Matthew Crooks.

Theo báo cáo của NBC News, 5 quan chức thực thi pháp luật cấp cao cho biết các nhà điều tra liên bang đã tạm thời xác định được nghi phạm bắn Trump là một nam thanh niên 20 tuổi đến từ Pennsylvania.

Tờ New York Post dẫn nguồn tin cho biết kẻ xả súng là Crooks, một thanh niên 20 tuổi đến từ quận Bethel Park của bang Pennsylvania.

在此前,拜登已就事件发表讲话,谴责有关暴力事件,“美国不允许这种暴力”,还表示很高兴听到特朗普安全且状况良好,“在我们等待进一步资讯之际,我为他和他的家人以及所有参加集会的人祷告”。

泽连斯基周六在抵达爱尔兰的善农机场时告诉记者:“这是一个错误lồn đẹp。我认为美国为乌克兰人提供了很多支持。我认为我们可以忘记一些错误。”

约瑟夫表示,受害者似乎“挡住了开枪者和总统之间的枪击”。

特朗普说:“子弹击中了我右耳上部,我立刻意识到出了状况,听到了飕飕掠过的声音及枪声,马上感受到子弹穿过皮肤的撕裂感。当时流了很多血,于是我了解到发生了什么事。天佑美国!”

Không thể xác nhận rằng ảnh là của người bắn

Những bức ảnh về Crooks cũng được lan truyền trên Internet. Anh ta có vẻ là một người đàn ông có mái tóc dài. Hiện tại vẫn chưa thể xác nhận liệu những bức ảnh này có phải của chính tay súng hay không. lồn đẹp

Các nguồn tin cho biết tay súng ở trên nóc một nhà máy sản xuất, cách sân khấu nơi Trump đang đứng khoảng 119 m. Sau đó, anh ta đã bị một tay súng bắn tỉa của Sở Mật vụ bắn chết. Công viên Bethel cách Quận Butler, Pennsylvania, nơi chiến dịch được tổ chức khoảng 64 km.

Theo báo cáo của British Broadcasting Corporation (BBC), mặc dù các quan chức thực thi pháp luật đã tổ chức một cuộc họp báo vào tối thứ Bảy để xác nhận rằng danh tính của tay súng đã được xác nhận tạm thời nhưng quan chức này đã không tiết lộ tên hoặc danh tính khác chi tiết về tay súng.

Tờ New York Times đưa tin rằng hai quan chức thực thi pháp luật tiết lộ rằng họ đã tìm thấy một khẩu súng trường bán tự động AR-15 trên người một tay súng được cho là kẻ tấn công Trump; tay súng đã chết và là một người đàn ông da trắng.

特朗普右耳受伤,脸上有血,在特勤局东说念主员护送下匆匆裁撤舞台。(图取自法新社) Trump bị thương ở tai phải và có máu trên mặt. Ông được nhân viên Mật vụ hộ tống và vội vã sơ tán khỏi sân khấu. (Ảnh chụp từ AFP)

FBI xác nhận danh tính của tay súng nhưng động cơ chưa được xác định

FBI đã lên tiếng tại cuộc họp báo, gọi vụ nổ súng là một "âm mưu ám sát" nhằm vào Trump.

Đặc vụ FBI Roger Rojack cho biết FBI bước đầu đã xác nhận danh tính của một tay súng và tin rằng đây là một "âm mưu ám sát cựu Tổng thống Trump".

FBI thừa nhận rằng người ta đã nghe thấy tiếng súng tại hiện trường vào thời điểm xảy ra vụ việc và cơ quan thực thi pháp luật biết được rằng ai đó đã nổ súng trên nóc một tòa nhà gần cuộc biểu tình. Chính quyền đã phân loại vụ việc là một âm mưu. điều tra vụ ám sát.

Rojek nói rằng nhà chức trách chưa sẵn sàng tiết lộ danh tính của kẻ tấn công hoặc bất kỳ chi tiết nào của vụ án. Anh ta nói rằng tay súng không có giấy tờ tùy thân và các nhà điều tra đang sử dụng công nghệ sinh trắc học để xác nhận danh tính của anh ta. lồn đẹp

Trump (Trump) bầu cử tổng thống mỹ Cục Điều tra Liên bang Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Trump thoát chết trong gang tấc] Chi tiền viện trợ Ukraine còn tệ hơn tài trợ cho cảnh sát; Nga kêu gọi Mỹ "đánh giá các chính sách kích động hận thù" [Trump thoát chết trong gang tấc] Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Tập Cận Bình gửi lời chia buồn tới Trump [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Vụ việc sẽ củng cố những người ủng hộ ông và đảng Cộng hòa mong đợi sự trở lại Nhà Trắng suôn sẻ hơn [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Người bán bán áo phông nắm tay với giá từ 13 đến 40 USD
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền