Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Du lịch rượu vang + văn hóa mở ra những khía cạnh đa diện của du lịch ở chân đồi phía đông núi Hạ Lan

Du lịch rượu vang + văn hóa mở ra những khía cạnh đa diện của du lịch ở chân đồi phía đông núi Hạ Lan

thời gian:2024-07-19 13:41:03 Nhấp chuột:115 hạng hai
   “Tôi nghe nói Lễ hội nghệ thuật rượu vang núi Helan 2023 đang được tổ chức tại thị trấn biểu diễn nghệ thuật phong phú Helan dưới chân núi Helan. Tôi đã đặc biệt mời bạn bè đến đăng ký. nội dung của lễ hội nghệ thuật này thực sự rất phong phú, không chỉ chụp những bức ảnh đẹp mãn nhãn mà còn dạy tôi rất nhiều điều về văn hóa rượu vang đối với một người mới làm quen như tôi. ”“Bà Bai, sinh năm 1995” nói với các phóng viên rằng trong triển lãm nhãn rượu sưu tập rượu, lịch sử 40 năm phát triển của rượu Ninh Hạ đã được sắp xếp một cách sống động và trọn vẹn qua hơn 300 nhãn rượu. , và nhiều nhà máy rượu vang khác nhau đã được trưng bày. Ngoài sự sáng tạo độc đáo này, các loại rượu mang nhãn hiệu chung do các nghệ sĩ tùy chỉnh cũng rất thú vị. Không chỉ có thể nhìn thấy mà còn có rất nhiều dự án thực hành tại lễ hội như bột rượu, nút chai rượu, nhãn rượu. Tự làm, v.v.

      Bạn đồng hành của cô Bai thậm chí còn thẳng thắn nói rằng loại hình lễ hội nghệ thuật này rất hấp dẫn. Tính thẩm mỹ của vùng đất này ở chân phía đông của núi Lanshan, phần trình bày trực quan về văn hóa rượu vanglồn đẹp, du lịch, nền tảng kinh tế và ý nghĩa văn hóa, được hỗ trợ bởi nghệ thuật, có thể chứng minh rõ hơn cho khán giả sức mạnh văn hóa nội sinh của lĩnh vực rượu vang.

      10 phần chính, 7 cuộc triển lãm, 4 thẩm mỹ viện, 4 buổi nếm thử và gần 200 tác phẩm nghệ thuật, các phóng viên từ Trung tâm Dịch vụ Phát triển Công nghiệp Rượu Yinchuan, tôi đã biết được điều này Lễ hội nghệ thuật với chủ đề “terroir·chanson” đã diễn ra được hơn một tháng, không chỉ thu hút nhiều người thực hành và đam mê rượu vang đến tham quan mà còn có nhiều khách du lịch như bà Bai cho biết. Chuyến đi thật đáng giá sau khi tham quan. Thật bất ngờ, dưới chân núi Helan, Thành phố Điện ảnh và Truyền hình Trấn Bắc Bảo không còn là lựa chọn duy nhất để giới trẻ đăng ký. Một lễ hội nghệ thuật như thế này kết hợp giữa trí tưởng tượng nghệ thuật và sự sáng tạo đã được thực hiện. để tích hợp văn hóa rượu vang Ninh Hạ, và các yếu tố màu tím đã được lồng ghép vào việc xây dựng Hành lang chân phía Đông, thổi hồn sống động vào hoạt động du lịch dưới chân núi Helan và khiến du khách thêm phần hấp dẫn và trang nhã.

    Dựa vào Núi Helanlồn đẹp, Thị trấn Nghệ thuật Biểu diễn Hòa nhập Helan đang bùng nổ đã trở thành một trung tâm văn hóa cho Ninh Hạ. Tiếp thêm sức sống mới cho ngành du lịch.

      Trong kỳ nghỉ Lễ hội Thuyền rồng vừa trôi qua, Thị trấn Nghệ thuật Hòa nhập Helan cũng đã đón tổng cộng 40.500 khách du lịch và đạt thu nhập hoạt động là 4,92 triệu nhân dân tệ. Trong trò chơi đêm siêu hấp dẫn kéo dài 4 tiếng “Seeing Helan” do thị trấn phát động, du khách không chỉ được tham gia vào hành trình nhìn xuyên thời gian và không gian mà còn được nếm thử ẩm thực Tây Bắc, tham quan khu di sản văn hóa phi vật thể và thưởng thức nghệ thuật. trong thị trấn. Mua sắm tại các cửa hàng nhỏ, ngâm mình trong suối nước nóng vàng địa phương, nghỉ trong các nhà nghỉ B&B theo chủ đề đặc biệt, v.v. để làm phong phú thêm trải nghiệm du lịch của bạn.

      Trong Lễ hội Thuyền rồng và ngày lễ Corban, Nhà máy rượu Yinchuan Zhihui Yuanshi và Công viên Giải trí và Thể thao Núi Helan cũng đã chào đón rất nhiều du khách. mở cửa lúc 8 giờ sáng. Sau đó, thật khó để tìm được một không gian thoáng đãng, người dân đi bộ, đạp xe, dắt con đi dạo và chụp ảnh, tận hưởng sự gần gũi thoải mái với thiên nhiên. Phòng thử rượu luôn nhộn nhịp người giải thích, nếm thử và mua rượu. Du khách có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm rượu vang phong phú tại đây.

      “Chúng tôi đã đón tổng cộng 27.000 khách du lịch trong Lễ hội Thuyền rồng và 35.000 khách du lịch trong Lễ hội Corbanlồn đẹp, nhiều người trong số họ đã nếm thử rượu vang hảo hạng sau đó , họ lần lượt đặt hàng và trở về nhà với đầy hàng. ” Yang Yuxuan, giám đốc bộ phận quảng cáo của Nhà máy rượu Zhihui Yuanshi, nói với các phóng viên.

      Chuyển đến núi Helan 1958. Kể từ đầu mùa hè, nơi này đã trở thành thánh địa của nhiều người đam mê cắm trại. “Một tán cây, một vài chiếc ghế, một vài người bạn, một bữa tiệc nướng ngoài trời, đồ uống, dưới bầu trời xanh và những đám mây trắng, với nền là núi Helan, tất cả đều là bom tấn. Sau khi ăn uống đủ, bạn có thể đến Học viện Ma thuật Núi Hạ Lan cách đó không xa để uống một tách cà phê, đọc sách hoặc đơn giản là nhìn ra ngoài cửa sổ và làm đồ thủ công bằng gỗ. Đây đều là những lựa chọn tốt. ”Album ảnh của chuyên gia cắm trại Xiao He chật kín người dưới chân núi Hạ Lan&ldquo"đuổi gió check in và trò chuyện với mây”. Cô nói với các phóng viên rằng ngày nay, đến thăm núi Helan không chỉ là đến thành phố điện ảnh và truyền hình để trở thành "Zixia&rdquo" hay "Zhizunbao&rdquo". Ở chân núi còn có nhà máy rượu vang, khu cắm trại và hiệu sách. bạn có thể ngắm bình minh và chụp ảnh hoàng hôn. Mỗi nơi đều đầy nghi lễ.

      Là một trong 21 danh lam thắng cảnh ở Ninh Hạ,“Lâu đài Rượu Ninh Hạ&rdquo ;

     Xiao He cũng bày tỏ tình cảm của nhiều bạn trẻ đương đại khi đến thăm Núi Helan. Hành lang du lịch văn hóa rượu vang ở chân phía đông của Núi Ninh Hạ Helan là một thế giới- Vùng trồng nho vàng được công nhận cũng là một trong những khu vực thích hợp để phát triển du lịch ở Ninh Hạ. Cảnh quan thiên nhiên độc đáo của hành lang, di sản văn hóa lịch sử sâu sắc cùng hàng trăm nhà máy sản xuất rượu vang với nhiều phong cách khác nhau đã trở thành địa điểm thu hút nhiều du khách đến. đến Ninh Hạ để check in và trải nghiệm kỳ nghỉ của mình..

      Xem Thị trấn Nghệ thuật Hòa nhập Helan, Núi Helan 1958, Công viên Giải trí và Thể thao Núi Helan, Nhà máy rượu Zhihui Yuanshi, Làng Haoyuan ở Quận Xixia (Nhà trọ Xicun Haitang) ……Năm 2022, Sở Văn hóa và Du lịch Ninh Hạ đã công bố 10 sản phẩm tuyến du lịch rượu vang chất lượng ở chân phía đông núi Helan. Những danh lam thắng cảnh gần chân núi Helan này đã có tên trong danh sách. đã được mở rộng, đào sâu và ghép nối Các sản phẩm tuyến du lịch rượu vang cao cấp được tích hợp và tạo ra cẩn thận ở chân phía đông của núi Helan cũng mang đến cho khách du lịch và những người yêu thích rượu vang nhiều lựa chọn tham quan hơn và trải nghiệm kỳ nghỉ tốt hơn.

        Tất cả các doanh nghiệp đều có thể phát triển thịnh vượng trong một lần truy cập. Ngày nay, Núi Helan cổ kính đang bừng sáng với sức sống mới, từ hái lượm cha mẹ, con cái, giáo dục và nghiên cứu khoa học, trải nghiệm tự pha chế, nếm thử và giải trí, cắm trại ngắm sao, đến tích hợp yếu tố rượu vang vào việc tạo dựng thương hiệu du lịch di sản văn hóa phi vật thể, với người đại diện Helan Inkstone ở chân phía đông của núi Helan, Tập trung vào các nghề thủ công truyền thống như bùn bùn, chạm khắc bầu, cắt giấy, thêu thùa, dệt gai và trà bát bảo, cũng như rượu vang, chúng tôi tạo ra một hộp mù lưu niệm để thu hút người qua lại mật khẩu. Dựa vào núi Helan, Ninh Hạ đang dấn thân vào con đường du lịch văn hóa + bảo vệ sinh thái + các ngành công nghiệp đặc trưng, ​​đồng thời mở ra nhiều khía cạnh của các nhà máy sản xuất rượu vang, đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội hơn cho ngành du lịch văn hóa của Ninh Hạlồn đẹp, thu hút thành công sự chú ý của khách du lịch Trung Quốc và nước ngoài. . (Văn bản/ảnh của phóng viên Nhật báo Ninh Hạ Wang Jingya)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền