Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Boeing Starliner cập bến thành công với Trạm vũ trụ quốc tế

Boeing Starliner cập bến thành công với Trạm vũ trụ quốc tế

thời gian:2024-07-27 19:02:31 Nhấp chuột:67 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 07 tháng 6 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Vào thứ Năm (ngày 6 tháng 6), sau khi vượt qua những thách thức do hỏng cánh quạt và rò rỉ khí heli, Boeing đã sản xuất chiếc "CST-100 Starliner " đã cập bến an toàn với Trạm vũ trụ quốc tế.

Hai phi hành gia của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Quốc gia (NASA)lồn đẹp, Barry Wilmore và Sunita Williams, cuối cùng đã hạ cánh thành công sau chuyến bay kéo dài 27 giờ. NASA cho biết đây là một "cột mốc quan trọng trong lịch sử du hành vũ trụ".

Sau khi đến điểm đến, Wilmore, 58 tuổi và Williams, 61 tuổi, đã dành khoảng hai giờ để thực hiện một loạt quy trình tiêu chuẩn, chẳng hạn như kiểm tra rò rỉ trong cửa khóa khí và tạo khoảng trống giữa con tàu và Trạm Vũ trụ Quốc tế. đường hầm được điều áp và sau đó cửa hầm được mở và đi vào.

Video thời gian thực của NASA cho thấy những thành viên mới đang tươi cười này, mặc bộ đồ bay màu xanh lam, đi qua hành lang có đệm trong tình trạng không trọng lượng và tiến vào trạm vũ trụ.

Họ được chào đón bằng những cái ôm và cái bắt tay nồng nhiệt của bảy thành viên phi hành đoàn thường trực hiện tại: bốn phi hành gia người Mỹ và ba phi hành gia người Nga.

Theo kế hoạchlồn đẹp, Wilmore và Williams sẽ ở lại trạm vũ trụ khoảng 8 ngày, sau đó quay trở lại trên tàu "Starliner" và hạ cánh xuống sa mạc phía Tây Nam nước Mỹ với sự hỗ trợ của dù và túi khí. Đây là lần đầu tiên một sứ mệnh có người lái hạ cánh theo cách này.

Thứ Năm là một ngày bận rộn đối với chương trình không gian của Hoa Kỳ. Tên lửa Starship của SpaceX cũng đã tiến hành phóng thử nghiệm lần thứ tư và quay trở lại bầu khí quyển thành công, đạt được bước đột phá khi hạ cánh xuống Ấn Độ Dương.

Giám đốc NASA Bill Nelson đã chúc mừng SpaceX đã có chuyến bay thử nghiệm thành công trên tàu vũ trụ. Ông nói: "Chúng tôi đang tiến một bước gần hơn đến việc đưa con người trở lại mặt trăng và sau đó chúng tôi sẽ hướng tới Sao Hỏa."

Hai lần phóng đầu tiên có người lái của chiếc "Starliner" của Boeing đã gặp trục trặc vào phút cuối, bao gồm cả rò rỉ khí heli được phát hiện trong hệ thống đẩy của khoang chứa, nhưng sau đó các quan chức xác định rằng vụ rò rỉ không nghiêm trọng và không có sửa chữa cơ học nào được thực hiện.

NASA và Boeing vào thời điểm đó đã chỉ ra rằng có vấn đề với vòng đệm kín trên bộ phận đẩy khiến khí heli không thể giữ được bên trong.

Boeing đã ký hợp đồng trị giá 4,2 tỷ USD với NASA. Starliner chậm tiến độ vài năm và vượt ngân sách 1,5 tỷ USD.

Người biên tập: Ye Ziwei#

然而,中国的出口热潮不仅限于西方国家关注的高科技产业。目前中国制造业贸易顺差已接近创纪录水平,包括钢铁、动物饲料等产品,受经济低迷影响在中国境内销量越来越差,也纷纷廉价出口国外。

市场猜测,张弛的失联和新华保险原董事长李全的失联有关,二人曾一起共事十多年。张弛加入新华保险的时候,正是李全的副手。

今年1月lồn đẹp,微软已裁撤了包括“动视暴雪”(Activision Blizzard)和Xbox部门的1,900名员工。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền