Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Cảnh sát giả gọi điện đe dọa rửa tiền và buôn bán ma túy, thanh niên bị lừa 3800 RM

Cảnh sát giả gọi điện đe dọa rửa tiền và buôn bán ma túy, thanh niên bị lừa 3800 RM

thời gian:2024-08-05 19:10:11 Nhấp chuột:52 hạng hai

(Bintulu News ngày 5) Bị kẻ giả danh cảnh sát lừa, một nam thanh niên nhận được điện thoại và bị lừakhoe hàng, mất 3.800 RM.

Được biết, nam thanh niên trình báo vụ việc cách đây vài ngày đã nhận được cuộc gọi từ một nữ cảnh sát tên Cao từ Trụ sở Cảnh sát Malacca, bên kia cáo buộc nam thanh niên này có liên quan đến buôn lậu ma túy và rửa tiền. các hoạt động.

Nữ cảnh sát Cao cho biết nam thanh niên này có liên quan đến vụ rửa tiền và buôn lậu ma túy trị giá hàng triệu ringgit và bị cảnh sát Malacca truy nã. Để được loại khỏi danh sách truy nã, thanh niên phải hợp tác với cảnh sát.

Nam thanh niên đồng ý hợp tác và thực tế đã cung cấp CMNDkhoe hàng, thông tin tài khoản ngân hàng theo yêu cầu của kẻ lừa đảo.

Không lâu sau, điện thoại của anh ấy nhận được mã xác minh chuyển khoản ngân hàng. Chàng trai trẻ không nghi ngờ có gian lận đã thực sự cung cấp mã xác minh cho bên kia.

怡保市议员段国其在受访时指出,据其了解,该起意外于今天上午7时左右,在斯里宾商区三岔路口发生。

根据沈女士所上载的视频,公寓信箱附近的地上堆放著包裹,一旁还有两大篮包裹。一对男女走入信箱区后,女子先蹲下查看信箱,男子翻了翻篮子里的包裹后,顺手拿走了其中一个包裹。

安邦再也警区主任莫哈末阿占依斯迈发文告指出,淡江警局的一组警队当时抵达现场时,发现5名男子正在假装进行维修工作,另有一名男子则在地下管道切割电缆。

首项控状指出,被告于去年7月18日晚上约10时,在马六甲中央县一间酒店房间内,涉嫌暴力抓碰年仅11岁男受害者的下体。

Sau đó, chàng trai kiểm tra số tiền tiết kiệm trong ngân hàng và phát hiện 3.800 RM đã được chuyển vào tài khoản ngân hàng của một phụ nữ Mã Lai. Chỉ khi đó anh ta mới nhận ra rằng mình đã bị lừa và phải chịu tổn thất vô tội.

Nam thanh niên cũng đã trình báo sự việc với đồn cảnh sát vào đêm hôm trước. khoe hàng

Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Kẻ lừa đảo dưới chiêu bài eKasih lại bị buộc tội và bị kết án 1 năm tù Người phụ nữ mất 110.000 tiền tiết kiệm vì lầm tưởng rằng mình có thể nhận lại gấp 50 lần trong 3 giờ Có rất nhiều “bữa tiệc ẩm thực” ở Kuching tính tiền bữa ăn rồi biến mất không dấu vết “Người bán hàng rong khuyết tật” đã đứng dậy được và di chuyển chiếc xe lăn lên xe buýt sau khi đóng quầy hàng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền