Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Ông Zelensky: Ukraine đã tiêm F-16

Ông Zelensky: Ukraine đã tiêm F-16

thời gian:2024-08-07 13:06:09 Nhấp chuột:191 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 8/5/2024, 06:28 (GMT+7) Ông Zelensky: Ukraine đã tiêm F-16

Tổng thống Zelensky tuyên bố Ukraine đã nhận được vận chuyển lô tiêm F-16 đầu tiênkhoe hàng, nhưng nhấn mạnh số hiện nay là chưa đủ.

\" Chúng tôi thường nghe từ \'bất khả thi\', nhưng giờ nó đã trở thành hiện thực trên bầu trời. Tiêm kích F-16 đã có mặt ở Ukraine. sự thật\", Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nói trong buổi lễ tại một căn cứ không quân hôm nay 4/8.

Hình ảnh tại sự kiện cho thấy ông Zelensky đứng trước khi tiêm kích thước F-16 được phủ AIM-9L/M Sidewinder AIM- 120B, trước khi cửa hàng cánh và vịnh qua khu vực lễ đài.

Ông Zelénky: Ukraine đã nhận tiêm kích F-16 nhưng chưa đủ     Ông Zelenky: Ukraine đã nhận được lốp kích thước F-16 nhưng chưa đủ

Tổng thống Zelensky và tiêm kích F-16 trong buổi lễ ở Ukraine hôm nay 8/4 Video: Không quân Ukraine

\ "Tôi hào về những quân nhân đã làm chủ máy bay và bắt đầu vận hành chúng\", Tổng thống Ukraine nói.

Ông Zelensky từ chối tiết lộ số máy bay F-16 mà Kiev đã tiếp theo Nhận và nhiệm vụ cụ thể của họ, nhưng nhấn mạnh hiện nay là chưa đủ. Chúng tôi đang chờ đón thêm những chiếc Nhẫn F-16 tiếp theo \"khoe hàng, ông cho hay.

Trong cuộc gọi Phỏng vấn tháng 5, Tổng thống Zelensky tuyên bố Ukraine cần khoảng 130 tiêm kích F-16 để đảm bảo cân bằng s ức mạnh với không quân Nga. Tuy nhiên, các nước phương Tây đến nay chỉ viện hỗ trợ chưa đến 100 máy bay, trong đó phần lớn sẽ được chuyển giao trong nhiều nă m tới và yêu cầu quá trình huấn luyện phi công kéo dàiF-16 mẫu máy bay đã được thừa hưởng từ Liên Xô và nhiều Chiếc trong số này đã bị phá hủy hoặc bắn hạ.

Dù vậy, nhiều chuyên gia đa quan chức phương Tây đều hoài nghi khả thi Chức năng F -16 hữu ích cho Ukraine, cũng như số lượng máy bay và phi công đủ để tạo nên khác biệt hay không. ọ cần chúng nhất.

Những công dân đang sinh sống ở Lebanon, nếu không có công việc thực sự quan trọng và cấp thiết ở nước sở tại, nên cân nhắc rời khỏi nước này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Sau lễ đón, hai lãnh đạo hội đàm để thảo luận về hợp tác song phương và chứng kiến lễ ký các văn kiện hợp tác. Tổng thống Jose Ramos-Horta thăm cấp nhà nước đến Việt Nam ngày 31/7-3/8 theo lời mời của Chủ tịch nước Tô Lâm và dự kiến tham gia một số hoạt động tại thủ đô Hà Nội.

Thủ tướng Thavisin hôm 20/7 gửi lời chia buồn sâu sắc, bày tỏ khâm phục về những đóng góp quan trọng, mẫu mực của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, cũng như trong việc tăng cường quan hệ giữa Việt Nam và Thái Lan, đặc biệt là Tuyên bố nâng cấp quan hệ hai nước lên Đối tác Chiến lược năm 2013.

Feda Abdelhady-Nasser, phó quan sát viên thường trực của Nhà nước Palestine tại Liên Hợp Quốc, kêu gọi phải bắt những người gây ra cái chết của thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh chịu trách nhiệm, đồng thời lên án "hành động vi phạm của Israel" đối với toàn vẹn lãnh thổ các nước láng giềng bằng các cuộc tấn công gần đây vào Lebanon và Iran.

Ông Zelensky phát biểu trước tiêm kích F-16 trong ảnh công bố hôm 4/8. Ảnh: AFP

Ông Zelensky phát biểu trước tiêm F- 16 trong ảnh công bố hôm nay 4/8. ọi tiêm kích F-16 được chuyển đến Ukraine, thêm rằng loại vũ khí này ít tác động tới địa phương chiến trường. Công ty dầu FORES của Nga hồi giữa tháng 7 hứa thưởng 17 0.000 USD cho người đầu tiên bắn hạ kích F-16 Ukraine.

Hàng loạt đòn tấn công bằng tên lửa đạn đạo Iskander-M của Nga nhắm vào các cơ không quân ở sâu trong hậu phươ ng Ukraine gần đây cũng đặt câu hỏi về khả năng bảo vệ những cơ sở giá trị phi triệu USD ở biên chế Kiev.khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền