Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > WHO: Tỷ lệ lây nhiễm virus Corona tăng cao vào mùa hè, các chủng đột biến có thể xuất hiện |

WHO: Tỷ lệ lây nhiễm virus Corona tăng cao vào mùa hè, các chủng đột biến có thể xuất hiện |

thời gian:2024-08-08 16:27:13 Nhấp chuột:101 hạng hai

Tổ chức Y tế Thế giới cảnh báo rằng số ca nhiễm vi-rút Corona năm 2019 đang gia tăng trên khắp thế giới và tình hình khó có thể cải thiện nhanh chóng và các chủng đột biến mạnh hơn có thể sớm xuất hiện. khoe hàng

Maria Van Kerkhove, trưởng nhóm kỹ thuật ứng phó với dịch bệnh của WHO, nói với các phóng viên ở Geneva hôm thứ Ba (ngày 6 tháng 8): “Chúng tôi có các chuyên gia của WHO ở 84 quốc gia. Dữ liệu từ hệ thống giám sát trọng điểm cho thấy tỷ lệ dương tính. số ca xét nghiệm đã tăng lên trong vài tuần qua, với tỷ lệ số ca xét nghiệm dương tính dao động khác nhau ở các khu vực khác nhau. Ở Châu Âu, tỷ lệ dương tính là trên 20% "

由于朝鲜迅速扩大核武与导弹能力,近几个月有越来越多韩国官员和执政党成员呼吁政府自行研发核武器。不过申源湜认为,发展本土核武库可能对韩国的外交地位和经济造成严重影响。

根据伊朗政府官方网站发布的声明,佩泽希齐扬星期三(8月7日)与马克龙通话时说:“如果美国和西方国家真的想防止区域爆发战争或陷入不安全局势khoe hàng,他们就应说服这个政权停止对加沙的种族灭绝和攻击,并接受停火。”

彭博行业研究分析师师夫曼(Robert Schiffman)说,这次债券发行显示Meta在AI投资上并未放缓,甚至可能在未来几年增加。虽然Meta当前现金充足,但在债券市场借款是更有效的资本利用方式,也能增加Meta财务灵活性。

另外,6月11日至8月7日,全国共报告42万多只畜禽因高温炎热天气死亡。

Trung tâm Tin tức Liên Hợp Quốc đưa tin về các làn sóng mới. nhiễm trùng đã xảy ra ở Châu Mỹkhoe hàng, Châu Âu và Tây Thái Bình Dương.

Việc giám sát nước thải cho thấy tỷ lệ lây nhiễm COVID-19 cao hơn từ 2 đến 20 lần so với số liệu hiện tại.

Tỷ lệ lây nhiễm cao như vậy trong mùa hè ở Bắc bán cầu là điều không điển hình đối với các loại vi-rút đường hô hấp, chúng có xu hướng lây lan chủ yếu ở nhiệt độ lạnh hơn.

Kerkov cho biết: "Trong những tháng gần đây, bất kể mùa nào, nhiều quốc gia đã chứng kiến ​​sự gia tăng số lượng vi-rút corona, bao gồm cả tại Thế vận hội, nơi có ít nhất 40 vận động viên có kết quả xét nghiệm dương tính."

Bà nói. : "Khi vi-rút tiếp tục phát triển và lây lan, ngày càng có nhiều nguy cơ xuất hiện các chủng vi-rút nghiêm trọng hơn có khả năng thoát khỏi hệ thống phát hiện và không phản ứng với các biện pháp can thiệp y tế."

Trong khi ở bệnh viện số ca nhập viện (bao gồm cả chăm sóc đặc biệt) vẫn thấp hơn nhiều so với đỉnh điểm của dịch, WHO đang kêu gọi các chính phủ đẩy mạnh các chiến dịch tiêm chủng và đảm bảo rằng các nhóm có nguy cơ cao được tiêm chủng ít nhất 12 tháng một lần.

Kerkov nhấn mạnh: “Với tư cách cá nhân, bạn phải thực hiện các bước để giảm nguy cơ nhiễm trùng và mắc bệnh nghiêm trọng, bao gồm cả việc đảm bảo rằng bạn đã được tiêm vắc-xin phòng ngừa COVID-19 trong vòng 12 tháng qua, đặc biệt nếu bạn đang ở trong một khu vực nhóm có nguy cơ cao "

WHO thừa nhận rằng trong 12 đến 18 tháng qua, nguồn cung vắc xin đã giảm đáng kể do số lượng nhà sản xuất giảm.

Krkov cho biết vắc xin dạng xịt qua mũi vẫn đang được phát triển nhưng có khả năng giải quyết các vấn đề lây truyền, từ đó làm giảm nguy cơ vi rút tiếp tục biến đổikhoe hàng, lây lan và gây bệnh nghiêm trọng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền