Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Vừa được tại ngoại khỏi trại tạm giam, người phụ nữ và bạn trai bị bắt vì trộm xe máy

Vừa được tại ngoại khỏi trại tạm giam, người phụ nữ và bạn trai bị bắt vì trộm xe máy

thời gian:2024-08-10 20:12:13 Nhấp chuột:58 hạng hai

(Jilian News ngày 9) Nữ tội phạm thường xuyên được tại ngoại hai ngày trước, trong khi chờ xét xửlồn đẹp, cô đã lấy trộm một chiếc xe máy cùng với bạn trai của mình. Cảnh sát và chiếc xe máy cũng được tìm thấy.

Giám đốc Zuna, giám đốc Sở cảnh sát Jilian, đã đưa ra một tuyên bố cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo từ một người đàn ông Ấn Độ 36 tuổi vào lúc 8:24 sáng hôm qua về vụ trộm một chiếc xe máy đậu tại nhà anh ta.

Ông cho biết sau khi điều tra, cảnh sát đã phát động một cuộc trấn áp vào lúc 2 giờ 30 chiều ngày hôm đó và bắt giữ một người đàn ông Mã Lai 28 tuổi và một phụ nữ Mã Lai 24 tuổi tại một nhà nghỉ B&B ở Kuala Lumpur A. đó đã được báo cáo là bị đánh cắp.

据了解lồn đẹp,该车祸于本月8日,在大山脚武拉必路发生。

他说,4名嫌犯见警员到来后立即上车,猛踩油门逃离现场,险些撞上执勤警员,在场警员被迫开枪自卫,成功射爆匪车轮胎并将所有人逮捕归案。

麻坡警区主任拉益慕克力兹今日发布文告,如是透露。

内贸部执法总监拿督阿兹曼今日发文告称,该部在接获情报并进行多日观察后,于8月10日上午10时展开突击行动。调查发现,该店不仅向工业用户销售柴油,还向外国注册车辆销售补贴柴油。

Ông cho biết, kết quả xét nghiệm nước tiểu cho thấy hai nghi phạm có kết quả xét nghiệm dương tính với methamphetamine và cũng có tiền án tiền sự, trong khi nghi phạm nữ có 7 tiền án về ma túy và hình sự.

"Nữ nghi phạm đã được tại ngoại từ Trung tâm giam giữ quận cảnh sát Jilian vì một vụ án ma túy hai ngày trước và hiện đang chờ tại ngoại trước phiên tòa xét xử."

Ông tuyên bố rằng cảnh sát sẽ nộp đơn lên Tòa sơ thẩm Baribunda để bắt giữ hai nghi phạmlồn đẹp, viện dẫn Mục 379A (trộm cắp) của Bộ luật Hình sự và Mục 15(1)(a) của Đạo luật về Ma túy Nguy hiểm năm 1952. điều tra vụ án.

trộm cắp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ba sĩ quan cảnh sát bị bắt vì nghi trộm phụ tùng xe máy Người đàn ông trộm quần áo của khách hàng giặt và bị camera ghi lại Bảy thiếu niên bị bắt vì trộm 4 xe máy trong 1 tháng Trộm nhóm cướp dây cáp đường sắt, 4 người bị bắt, dây cáp và ô tô mất tích bị thu giữ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền