Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > 25 nam, nữ mắc kẹt do lũ quét khi chơi trên sông

25 nam, nữ mắc kẹt do lũ quét khi chơi trên sông

thời gian:2024-08-12 19:12:48 Nhấp chuột:138 hạng hai

(Bản tin Selayang ngày 11) Thật không may, một trận lũ quét đã xảy ra khi đang chơi đùa trên sôngthủ dâm, 25 người đàn ông và phụ nữ đã bị lũ cuốn trôi ở vùng trũng và đang trong tình trạng nguy kịch.

Chỉ huy Chiến dịch của Sở cứu hỏa và cứu hộ Selangor Suhaimi đã đưa ra tuyên bố cho biết chính quyền đã nhận được báo cáo từ công chúng vào lúc 1:41 chiều rằng một trận lũ quét đã xảy ra ở Sungai Pisang, Gombak, Selayang, khiến 25 người bị mắc kẹt trong đó. vùng trũng thấp, lực lượng cứu hộ ngay lập tức được điều động tới hiện trường.

他指出,沙巴反贪会是在昨晚约4时至11时在根地咬地区展开行动,并逮捕所有嫌犯。

警方针对这起事件,传召女婴父母及第三方证人到警局录取口供,以进一步调查这起事故。

他说,调查显示伤者是一名30岁女子,与32岁丈夫发生争执后被对方持刀刺伤左肋部位两次。

Ông cho biết hiện có 25 người đàn ông và phụ nữ đang trú ẩn trong cống bê tông ven sôngthủ dâm, chờ lực lượng cứu hỏa di chuyển đến địa điểm an toàn.

lũ quét Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một cây cầu cao tốc bị sập ở Thiểm Tây khiến 11 người thiệt mạng, gần 20 phương tiện và hơn 30 người mất tích. Mưa lớn gây lũ quét và lở đất ở Nepal, 14 người thiệt mạng Một trận lũ quét bất ngờ xảy ra khi đang chơi đùa dưới suối, hai mẹ con bị nước cuốn 5m và được cứu thoát thành công. Khu vui chơi giải trí Kedah 39 được liệt kê là khu vực có nguy cơ lũ quét, du khách kêu gọi cẩn thận
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền