Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Ukraina

Ukraina

thời gian:2024-08-13 21:28:47 Nhấp chuột:133 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/10/2024, 15:28 (GMT+7) Ukraina

Nga thông báo áp dụng các biện pháp \"chống khủng bố\" tại Kursk, Bryansk và Belgorodthủ dâm, ba vùng giáp biên giới Ukraine.

\"Kiev đã thực hiện vụ xâm phạm chưa từng nhắm gây nguy hiểm ổn định tình hình tại một số khu vực của đất n Vụ tấn công vào Kursk bởi các lực lượng vũ trang Ukraine đã gây thương vong cho dân thường, phá ado nhà cửa cùng tài sản dân sự\", Ủy ban chống khủng bố quốc gia Nga tuyên bố.

Cơ quan này tiến hành cơ ch ế \"chống khủng bố\" tại Kursk, Bryansk và Belgorod , ba khu vực giáp biên giới Ukraine có tổng diện tích gần 92.000 km2, nhắm đảm bảo an toàn cho người dân và ngăn chặn nguy cơ.

Biện pháp này cho phép cơ quan an ninh có thẩm quyền phong tỏa các khu vực, thiết lập trạm kiểm soát, cử dụng phương tiện tiện lợi, kiểm soát thông tin liên lạc, tăng cường an ninh tại cơ sở hạ tầng trọng yếu, đình chỉ hoạt động sản xuất hàng hoá nguy hiểm và hạn chế một loạt quyền tự làm thông thường. Nhà cửa ở thị trấn Nga tan hoang sau vụ tấn công của Ukraine     Ukraina

Nhà cửa tại thị trấn Sudzha, quận Sudzhansky, vùng Kursk, bị hư hại ngày 7/8 Video: Reuters

Nga đã cấm bố trí tình trạng khẩn cấp liên bang, trình độ cao nhất của nước này, tại tỉnh Kursk ngày 8/8 nhằm tranh luận về chiến dịch tấn công đã kéo dài 5 ngày của Ukraine.

Kiev nhận định sân bay nằm cách biên giới Nga - Ukraine khoảng 300 km là nơi đóng quân của tiêm kích Su-34, Su-35 và MiG-31. "Cuộc tập kích đã gây ra nhiều vụ nổ và đám cháy lớn"thủ dâm, quân đội Ukraine thông báo trên mạng xã hội Telegram, bổ sung rằng kho bom lượn của Nga tại cơ sở này đã chịu tổn thất.

"Chúng tôi sẽ đề cao cảnh giác cho tới cuối tuần", ông nói.

"Nhà ma", thường được thiết lập tại các công viên giải trí, là địa điểm để người chơi trải nghiệm cảm xúc kích thích khi đi vào những căn phòng được trang trí kinh dị với đạo cụ đặc biệt hoặc người đóng giả làm ma. Người Nhật thường ghé thăm khu vui chơi này để hưởng không khí mát mẻ của điều hòa nhiệt độ, cùng cảm giác lạnh dọc sống lưng giữa những "bóng ma".

Ông Lopez Obrador cũng xác nhận Mexico đã gửi lời mời nguyên thủ các quốc gia mà nước này thiết lập quan hệ ngoại giao tới tham dự lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Claudia Sheinbaum vào 1/10.

Tổng Tham mưu trưởng quân đội Valery Gerasimov cho hay khoảng 1.000 quân Ukraine đã tấn công tỉnh Kursk từ sáng 6/8. Bộ Y tế Nga thông báo ít nhất 5 dân thường đã thiệt mạng và hàng người bị thương.

Ông Gerasimov hôm nay 7/8 nói rằng Nga đã chặn đà tiến của Ukraine nhưng tới nay họ vẫn chưa đưa lùi được quân đội tranh phương về bên kia biên giới.

\"Kẻ thù đã bị ngăn cản. chặn nhưng không có nghĩa là mọi chuyện đã yên ổn. ển khai \"cơ chế chống khủng bố\". Đồ họa: Sky News

Blogger quân sự Nga nói rằng tình hình tại Kursk \"đã ổn định\" sau khi Moskva điều quân tăng cường . bao gồm xe tăng, bệ phóng hôm nay và đơn vị không quân 9/8.

Hoạt động của Ukraine có thể hướng tới mục tiêu giành được lợi thế trong các cuộc đàm phán liên tục bắn có thể xảy ra sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào tháng 11. Tổng thống Video trên truyền thông Ukraine cho thấy cảnh binh sĩ kiểm soát một cơ sở đo đốt khí đốt của tập đoàn năng lượng Gazprom tại thị trấn Sudzha, nơi khí đốt tự nhiên Nga nhấp vào đường ống đi qua Ukraine hát châu Âu. diễn nơi đây \"vắng Yên\".

Trong khi đó, Vitaly Slashchev, lãnh đạo thị trấn Sudzha, ngày 10/8 bác bỏ thông tin quân đội Ukraine đã kiểm tra soá t thị trấn hay cơ sở Gazprom

Binh sĩ Ukraine tại Sudzha     Bình sĩ Ukraine tại Sudzha Video: X/Yaroslav Trofimov

Một số nguồn tin cho hay quân đội Ukraine đang tiến về phía nhà máy điện hạt nhân Kursk, nơi cung cấp phần lớn điện cho miền nam nướ c Nga , hai lò sưởi đang xây dựng và hai lò đang hoạt động.

Quyền tỉnh trưởng Kursk Alexei Smirnov cho hay mảnh vỡ drone đã rơi xuống một trạm biến áp gần Kurchatovthủ dâm, thị trấn đặt nhà máy hạt nhân Kursk. Hợp Qu ốc (IAEA) cảnh báo về rủi ro từ hoạt động động quân sự trong khu vực Ảnh: AFP

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền