Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Ukraine tuyên bố kiểm soát 1.000 km2 lãnh thổ Nga

Ukraine tuyên bố kiểm soát 1.000 km2 lãnh thổ Nga

thời gian:2024-08-15 16:12:09 Nhấp chuột:141 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 8/12/2024, 23:57 (GMT+7) Ukraine tuyên bố kiểm soát 1.000 km2 lãnh thổ Nga

Tư lệnh quân đội Ukraine Syrsky cho biết Kiev đang kiểm soát 1.000 km2 lãnh thổ Nga sau một tuần thực hiện chiến dịch ở tỉnh Kursk.thủ dâm

\"Chúng tôi tiếp tục tiến hành chiến dịch tấn công ở khu vực Kursk. Ukraine Ukraine\", tư lệnh quân đội Ukraine Oleksandr Syrsky Video về cuộc họp được ông Zelensky đăng trên Telegram ngày 8/12.

Theo Ukrainska Pravda, đây là tuyên bố chính thức đầu tiên của Ukraine liên quan tình hình chiến dịch nước này ở tỉnh Kursk, miền tây Nga.

Trong bài viết trên Telegram, ông Zelensky gửi lời c Cám ơn các chỉ huy và binh sĩ về \"sự mạnh mẽ và các hành động mong đợi\" của họ. Chuẩn bị khác cho \"kế hoạch nhân đạo ở lãnh thổ 12/8. Ảnh chụp màn hình

Video được ông Zelensky đăng ngay sau khi Tổng thống Nga Vladimir Putin tổ chức cuộc họp với các quan chức an ninh cấp cao và tỉnh trưởng các khu vực thủ dâm

Ukraine d ường như muốn cải thiện vị trí của mình trên bàn đàm phán trong tương lai thông qua t tỉnh Kursk.

\"Nhiệm vụ chính của Bộ Quốc phòng Nga là đánh quái thù ra lãnh thổ\", ông Putin yêu cầu.

Trong cuộc bầu cử, tỉnh trưởng Alexei Smirnov báo cáo lực lượng Ukraine đã kiểm soát được 28 khu định cư ở khu vực này và tiến sâ u khoảng 12 km ở thổ Nga. cuộc giao tranh đã tạo ra ít nhất 12 dân thường thiệt hại mạng và 121 người bị thương tỉnh Kursk, khoảng 121.000 người phải đi sơ tán.

"Nga càng sớm đồng ý khôi phục hòa bình công bằng thì chiến dịch tấn công của Ukraine vào lãnh thổ nước này sẽ càng sớm chấm dứt"thủ dâm, ông Tykhy nói.

Haniyeh thiệt mạng hôm 31/7 trong vụ nổ tại một nhà khách ở Tehran khi ông tới tham dự lễ nhậm chức của Tổng thống Iran Masoud Pezeshkian. Israel không xác nhận cũng không phủ nhận liên quan tới vụ ám sát, nhưng các nguồn tin giấu tên cho hay Tel Aviv đã nói với giới chức Mỹ rằng họ chịu trách nhiệm cho sự việc.

Công chúa Maha Chakri khẳng định sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng dự án cải thiện chất lượng cuộc sống cho trẻ em và thanh thiếu niên khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Việt Nam. Công chúa nhấn mạnh bà luôn dành tình cảm đặc biệt với Việt Nam, hoàng gia Thái Lan quan tâm đến việc triển khai các dự án hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam, theo thông cáo của Bộ Ngoại giao.

Đây là lần đầu tiên ông Zelensky công khai nêu mục tiêu chiến dịch xâm nhập lãnh thổ Nga. Ông cho biết khoảng 1.000 km2 mà lực lượng Ukraine đang kiểm soát ở Kursk là nơi mà pháo binh Nga đã nã khoảng 2.100 quả đạn vào tỉnh Sumy tính từ ngày 1/6 đến nay.

Ukraine và Nga chưa bình luận về thông tin của nhau.

Xe tải quân sự Ukraine chở pháo tự hành 2S7 Pion cùng binh sĩ ở tỉnh Sumy giáp biên giới Nga hôm 11/8. Ảnh: AFP

sáng 6/8 tiến qua biên giới với Nga và tràn vào một số khu vực ở miền tây tỉnh Kursk. Sử dụng hai tỉnh lân cận là Belgorod và Bryansk.

Tỉnh trưởng Belgorod Vyacheslav Gladkov ngày 12/8 thông báo ban hành lệnh sơ tán dân thường tại quận Krasnoyaruzhsky ở tỉnh, sau khi phát hiện \"hoạt động của kẻ địch ở biên giới\". cho biết Ukraine đang thăm quan một số địa điểm ở biên giới phía tây Belgorod và đã tập trung ba nhóm quân khá lớn ở đâ y.

Khu vực giao tranh ở tỉnh Kursk. Đồ họa: AFP

Khu vực giao tranh ở tỉnh Kursk Đồ họa : AFP. thủ dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền