Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Romeo Chan trở lại bệnh viện Changi cũ để "phiêu lưu" sau hơn 20 năm |

Romeo Chan trở lại bệnh viện Changi cũ để "phiêu lưu" sau hơn 20 năm |

thời gian:2024-08-18 13:00:28 Nhấp chuột:134 hạng hai

Chen Romeo đã tham gia chuyến tham quan có hướng dẫn "kiểu phiêu lưu" vào tối ngày 10 tháng 8. Bao gồm cả anh ấythủ dâm, một nhóm gồm 14 người bắt đầu từ Bến phà Changi Point với hướng dẫn viên và đi bộ dọc theo bờ biển, những biệt thự bỏ hoang và doanh trại quân đội Anh trước đây Chờ đợi, và cuối cùng đã đến Bệnh viện Changi cũ.

Chen Romeo nói với Lianhe Zaobao bằng tin nhắn thoại rằng anh ấy biết người phụ trách nhóm du lịch và đã nhận được lời mời của họ vài tháng trước nhưng anh ấy không thể tham dự do lịch làm việc dày đặc. “Mãi đến gần đây tôi mới có thời gian, tình cờ hôm đó họ có một nhóm nên tôi đồng ý, mới biết lúc đó là tháng 7 âm lịch. Lúc đầu tôi cũng hơi lo lắng. , nhưng tôi đã thích nghe truyện ma và các sự kiện liên quan đến siêu nhiên từ khi còn nhỏ, và tôi cũng thích nghe về truyện ma và các sự kiện siêu nhiên khi lớn lên. Tôi thích xem phim kinh dị và thích cảm giác phấn khích nên tôi rất muốn. hãy trải nghiệm nó.”

Trải nghiệm này đã giúp Chen Romeo mở rộng tầm mắt. Anh ấy mô tả nó: “Nó giống như một lớp học lịch sử, lắng nghe họ chia sẻ về kiến ​​trúc trong khi đi dạo. bị bỏ hoang, có rất nhiều câu chuyện. Điều này rất khác với những bữa tiệc theo chủ đề Halloween mà tôi từng đến, bởi vì những tòa nhà này có lịch sử lâu đời và đằng sau mỗi tòa nhà đều có những câu chuyện."

Romeo Chen chia sẻ. Phần ấn tượng và thú vị trong toàn bộ trải nghiệm đối với anh là chuyến đi bộ đến Bệnh viện Changi cũ. “Đoạn đường đó chỉ khoảng 200 m. Người hướng dẫn yêu cầu chúng tôi chọn đi bộ một mình hoặc đi cùng nhau. Tôi đi bộ một mình để cảm nhận sâu sắc bầu không khí và lắng nghe âm thanh của màn đêm.” Anh nói thêm: “Thật ra thì trong đêm.” Toàn bộ trải nghiệm, tôi không xem tôi không cảm thấy gì, nhưng khi tôi đi đoạn đó, tôi không biết đó có phải là tác dụng tâm lý hay không, tôi cảm thấy năng lượng của từ trường ở đó thấp hơn và áp lực lớn hơn. .”

Đây không phải là lần đầu tiên Chen Romeo đến thăm Bệnh viện Changi cũ, nơi anh ấy đã tiết lộ trong những lần ghé thăm trước đây rằng anh ấy và bạn bè đã tham gia một chuyến phiêu lưu khi còn học trung học. Khi được hỏi về sự khác biệt giữa hai trải nghiệm, Romeo Chen cho biết: “Lần trước có lẽ cách đây hơn 20 nămthủ dâm, khi tôi đang học Mẫu 2 hoặc Mẫu 3. Lúc đó (bệnh viện) chưa bị phong tỏa, mọi người đều vẫn có thể đi vào một cách công khai. Tôi Lần đó chúng tôi vào bằng cổng chính, lần này chúng tôi vào bằng một lối vào phòng cấp cứu khác. Tất nhiên là chúng tôi không thể vào được nữa nên chỉ có thể nhìn ra ngoài thôi.

"Không được. đi đến những nơi không thuộc về chúng ta."

Romeo Chen, người thích phiêu lưu, có tin vào sự tồn tại của ma không? Anh ấy nói: “Tôi đã tự hỏi mình câu hỏi này nhiều lần, và bây giờ tôi nghĩ là đúng. Dù tôi chưa bao giờ nhìn thấy nó, cũng như chưa có kinh nghiệm gì…” Nói xong, anh ấy lập tức hét lên “chạm gỗ” (tuyệt vời). điềm lành) và tiếp tục Thêm: "Nhưng tôi tin rằng trên đời có rất nhiều điều không thể giải thích được."

Phóng viên tò mò, có điều cấm kỵ hay điểm mấu chốt nào mà anh ta sẽ không bao giờ thách thức không? Anh ấy trả lời: "Đừng đến những nơi không thuộc về chúng ta. Ví dụ như du hành lên mặt trăng và lặn xuống những vùng biển rất sâu. Tôi nghĩ những việc này nên để cho những người có chuyên môn. Hầu hết mọi người có thể tránh chúng nếu có thể, nếu không điều gì đó tồi tệ có thể xảy ra." "

她在脸书宣传新开的抖音账号,就有网民猜测她要去中国大陆卖货。她上月爆出疑因安眠药吃太多,不只开车开到睡着,甚至拍戏忘词被换角的疑云,她当时严重驳斥,说“有心人士妖魔化一位现在根本没在你们台湾演艺圈的妈妈”,早已泄露离开台湾的决心。

当时Flaa是为2016年电影《咖啡公社》(Cafe Society)而访问Lively与另一名女演员Parker Posey(帕克波西),Lively当时已怀二胎一段时间,小腹明显隆起。Flaa在访问前首先恭喜她,说:“首先恭喜,你的小腹隆起啰。”结果Lively并未说谢谢,反而指着她的肚子回应“也恭喜你的小腹隆起”。Flaa因为患有不孕症,所以听了这句话感到很受伤。

他说母亲的身体状况不佳,遭癌症、中风、失智折磨,哥哥却完全没有出手照顾。

刘德华在本地连唱四晚,至少有3万2000张门票出售,部分门票在8月13日预售,其余的在14日公开发售。魏妙如两天都在第一时间登陆售票网站抢票,可惜两天都是“等久都没有”。

Romeo Chen, người sẽ bước vào tuổi 40 vào năm tới, thẳng thắn nói rằng anh ấy từng thích thử thách mọi thứ và muốn thử sức với các môn thể thao mạo hiểm như nhảy dù, dù lượn, nhảy bungee , v.v. "Nhưng khi tôi lớn hơn, tôi bắt đầu lo lắng về một tai nạn và từ bỏ ý định đó."

Bài đăng được chia sẻ bởi R O M E O T A N (@romeotan)thủ dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền