Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Cảnh sát triệt phá đường dây làm tiền giả, bắt giữ 3 người, thu giữ 4.770 tờ 100 RM giả

Cảnh sát triệt phá đường dây làm tiền giả, bắt giữ 3 người, thu giữ 4.770 tờ 100 RM giả

thời gian:2024-08-28 19:43:24 Nhấp chuột:149 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 28) Cảnh sát đã triệt phá một tổ chức làm tiền giảthủ dâm, bắt giữ 3 người đàn ông Cameroon và thu giữ 4.770 tờ tiền RM100 giả!

Giám đốc Cục Điều tra Tội phạm Thương mại Bukit Aman Datuk Seri Ramli phát biểu trong cuộc họp báo rằng vào ngày 15 tháng này, cảnh sát đã đến một khu chung cư ở Thị trấn Tun Razak dựa trên thông tin tình báo để tiến hành một chiến dịch trấn áp và bắt giữ ba người trong độ tuổi từ 36 đến 36 tuổi đã bị đưa ra xét xử tại chỗ.

Ông cho biết, trong quá trình truy quét, cảnh sát đã thu giữ 4.770 tờ 100 ringgit giả, 152 tờ 100 đô la Mỹ giả, 7 điện thoại di động, 2 ba lô, một máy cắt giấy, 4 hộ chiếu và thu giữ một chiếc ô tô Toyota Vios để hỗ trợ điều tra. trường hợp.

"Cảnh sát tin rằng một trong những nghi phạm là thủ lĩnh của nhóm tiền giả và đã hoạt động ở địa phương được một tháng. Người ta tin rằng những tờ tiền giả này vẫn chưa được đưa vào thị trường."

Nanli tiết lộ rằng cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy một trong những nghi phạm đã nhập cảnh vào nước tôi bằng thị thực du lịch vào ngày 28 tháng 7. Hai nghi phạm còn lại không có giấy tờ nhập cảnh hợp pháp và được cho là đã nhập cảnh vào nước tôi thông qua đường buôn lậu.

Ông cho biết cảnh sát đang điều tra vụ án theo Mục 489B của Bộ luật Hình sự (làm giả và sử dụng tiền giả) và dự kiến ​​sẽ giao ba nghi phạm cho Cục Xuất nhập cảnh vào hôm nay để điều tra thêm.

他说,最新一宗案件是于本月23日在瓜拉登嘉楼被揭发,一名63岁旅游公司中介接获一通陌生电话,对方声称是她的朋友,并说出了朋友的名字。

他说,该名导师诱骗事主下载一款名为“Coinbase Wallet”的应用程式,接着要求事主使用该程式到一个名为us-btce的网站进行加密货币投资。

他说,事主随后被加入一个WhatsApp群组获取投资详情,并按照骗子要求将575万令吉存款,分成26次存入多个公司银行户头。

麻坡市议员颜慈伽向媒体披露,她因受到社会福利局的委托thủ dâm,与柔佛州妇女、家庭与社会发展行政议员凯琳妮莎到医院探访阿香,之后也协助联系亲属及跟进此事。

tiền giả Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tiền Hefeng giả bay khắp bầu trời, thanh niên bị nghi đổi tiền giả lớn nhỏ lấy tiền thật. 4 người đàn ông và phụ nữ dùng tờ tiền 100 RM giả để mua sắm, cư dân mạng tiết lộ họ là người tái phạm Người đàn ông bị kết tội sở hữu 17 tờ tiền RM100 giả và bị kết án 20 tháng tù Khi mở phong bì màu đỏ, tôi rất ngạc nhiên khi thấy tờ 50 RM bị thiếu mất một “sợi dây an toàn”! Một phụ nữ Malaysia chết lặng: Tiền giả? Nó vẫn có thể được sử dụng?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền