Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > UAV Nga theo dõi, chỉ định đòn tấn công \'tổ hợp HIMARS Ukraine\'

UAV Nga theo dõi, chỉ định đòn tấn công \'tổ hợp HIMARS Ukraine\'

thời gian:2024-08-31 10:48:51 Nhấp chuột:55 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ Tư, 28/8/2024, 11:01 (GMT+7) UAV Nga theo dõi, chỉ định đòn tấn công \'tổ hợp HIMARS Ukraine\'

Nga công bố video cho thấy tổ hợp theo dõi UAV HIMARS Ukraine khai thác dầu ở tỉnh Sumy và chỉ điểm cho tên lửa đạn đạo Iskander tấn công.thủ dâm

UAV Nga theo dõi, chỉ điểm đòn tập kích tổ hợp HIMARS Ukraine     HIMARS Ukraine

Video: BQP Nga

  Trở lại Thế giớiTrở lại Thế giới Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Bài phát biểu được phát trên đài truyền hình Al Manar của Lebanon, khoảng 12 tiếng sau khi Hezbollah phóng hàng trăm rocket Katyusha và máy bay không người lái (UAV) vào loạt căn cứ và doanh trại Israel. Lực lượng này sau đó tuyên bố hoàn thành bước đầu chiến dịch trả đũa cho ông Shukr với "thắng lợi tuyệt đối".

Kể từ khi chiến sự Ukraine bùng phát, Telegram đã trở thành một kênh được các mạng lưới quân sự Nga và cả Ukraine sử dụng rộng rãi để truyền tải thông tin, thậm chí là liên lạc với nhau trên chiến trường, do ứng dụng này hoạt động ngoài tầm kiểm soát của các cơ quan tình báo phương Tây.

"Chúng tôi tung đòn bất ngờ để nghiền nát lực lượng Hezbollah", ông Netanyahu nói. "Đây tiếp tục là biện pháp hướng tới thay đổi tình hình ở miền bắc và đưa người dân Israel trở về nhà an toàn. Tôi xin nhắc lại đây không phải là chiến dịch cuối cùng".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền