Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn] Gia đình người mất tích đã trở về nhà vào chiều nay và quay lại hiện trường để tiến hành nghi lễ tôn giáo trước khi rời đi.

[Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn] Gia đình người mất tích đã trở về nhà vào chiều nay và quay lại hiện trường để tiến hành nghi lễ tôn giáo trước khi rời đi.

thời gian:2024-09-02 19:42:46 Nhấp chuột:114 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 1) Không rõ tung tích của một nữ du khách Ấn Độ sau khi cô rơi xuống hốlồn đẹp, gia đình cô phải chấp nhận sự thật rằng họ đã mất đi người thân ở nước ngoài trước khi trở về Ấn Độ. , gia đình nữ du khách Ấn Độ đã đến hiện trường vụ án để tổ chức lễ tôn giáo.

Vijayaletchumy, một nữ du khách Ấn Độ, không may rơi xuống hố sâu 8 mét trong vụ sụt lún trên đường India Masjid ở Kuala Lumpur vào ngày 23/8 và biến mất.

他说,影片中几名隶属甘榜峇鲁警局的巡警,在首邦市梳邦柏兰岭(Subang Perdana)一间油站截停一名摩哆骑士进行调查。

上述行为分别触犯刑事法典第376(1)条文lồn đẹp,2017年儿童性侵害法令第14(a)条文(肢体性侵)及第14(b)条文。若罪成,每项控状可被判处最高20年监禁,并可鞭笞。

“据目击者叙述,事发时,拖格罗里原停在一旁,突然开动超速行驶并撞上防护石墩,然后坠入海中。”

在搜寻行动的第9天(8月31日),首相署(联邦直辖区)部长扎丽哈表示,考虑到该地区可能会出现二次塌陷,且对搜救人员的健康与安全带来风险,因此宣布停止搜救行动。

Vào ngày thứ 9 của hoạt động tìm kiếm (31 tháng 8), Bộ trưởng Văn phòng Thủ tướng (Lãnh thổ Liên bang) Zariha tuyên bố rằng việc xem xét khả năng xảy ra một vụ sập thứ cấp trong khu vực và ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sự an toàn của hoạt động tìm kiếm và nhân lực cứu hộ, gặp rủi ro nên hoạt động tìm kiếm cứu nạn bị đình chỉ.

Do hoạt động tìm kiếm cứu nạn tạm dừng nên gia đình người mất tích quyết định quay trở lại Ấn Độ vào hôm nay, một ngày sau khi hoạt động tìm kiếm cứu nạn kết thúc. Được biết, họ sẽ khởi hành đi Ấn Độ vào lúc 5 giờ chiều nay.

Trước khi trở về nhà, chồng, con trai và em gái của Vijaya đã đến hiện trường vụ án và cử hành nghi lễ tôn giáo. Họ thắp đèn dầu và rung chuông như một phần của nghi lễ Hindu.

Họ cũng lấy một nắm đất từ ​​hiện trường và cho vào túi nhựalồn đẹp, có thể sẽ mang về Ấn Độ.

Sụt lún đường nhà thờ Hồi giáo ở Ấn Độ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Để đảm bảo an toàn công cộng, cảnh sát sẽ thường xuyên tuần tra hiện trường vụ việc [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Đề xuất bồi thường cho các thành viên trong gia đình, thảo luận nội các vào thứ Tư [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Phòng Thương mại Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độ sẽ hợp tác với chính phủ để cùng sửa chữa hố sụt [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Sau khi hoạt động tìm kiếm và cứu hộ bị dừng lại, Đường Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độ đã lấy lại được sự nổi tiếng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền