Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Đàm phán liên quan đến lợi ích quốc gia, Petronas phải suy nghĩ kỹ

Đàm phán liên quan đến lợi ích quốc gia, Petronas phải suy nghĩ kỹ

thời gian:2024-09-08 17:47:33 Nhấp chuột:177 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 5) Petronas hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác với Petroleum Sarawak (PetroS) để đạt được tình hình đôi bên cùng có lợi. lồn đẹp

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Petronas Tan Sri Tengku Mohd Daofei đã chỉ ra trong cuộc họp báo cáo hoạt động ngày hôm nay rằng ông hy vọng sẽ cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của ngành dầu khí tự nhiên của Malaysia bằng cách kết hợp các lợi thế của nhau.

Petronas đã tổ chức một cuộc họp báo ngày hôm nay. Tunku Mohd Daofei đã trả lời các câu hỏi về đàm phán hợp tác với chính phủ Sarawak và nhấn mạnh rằng tiến trình và chi tiết của các cuộc đàm phán không thể được tiết lộ trong giai đoạn này.

国行指出lồn đẹp,上述储备足以融资5.4个月的进口需求,以及偿还1.0倍的短期外债。

“我们的2024年上半年消费者信心研究结果显示,在买房前考虑将租期延长2年的现有租户中,74%受访人表示,购买房产的储蓄不足。因此,昌明首付计划是缓解这些担忧的重大举措。”

杜洛夫在声明中谴责法国当局,同时表示,“如果一个国家对Telegram等平台不满意,惯例做法是对该服务本身提起法律诉讼。利用智能手机时代之前的法律来指控首席执行员在他管理的平台上犯下的第三方罪行,是一种误导性的做法。”

国油公司副总裁兼上游业务首席实行员莫哈末祖克里斯(左起)、首席财务员丽扎、总裁兼首席实行员丹斯里东姑莫哈末说念菲及副总裁兼自然气和岸外业务首席实行员拿督阿迪祖基夫,在媒体呈报会贬抑后合影。Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Petronas Mohd Zulkris (từ trái sang), Giám đốc tài chính Liza, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tan Sri Tengku Mohd Daofei và Datuk Adi Zulkif, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Doanh nghiệp khí đốt tự nhiên và ngoài khơi chụp ảnh chung sau cuộc họp báo.

Tuy nhiên, Tengku Mohd Daofei nhấn mạnh rằng mọi quyết định của Petronas đều dựa trên sự cân nhắc tốt nhất về lợi ích quốc gia và tác động tiềm tàng của mỗi quyết định cũng phải được xem xét.

"Chúng tôi không chỉ là một công ty mà còn đang đóng góp cho đất nước. Chúng tôi luôn hành động vì lợi ích tốt nhất của đất nước và không thể hành động vội vàng hay đàm phán mà không xem xét tác động của đất nước."

Ông nói thêm rằng Petronas tồn tại để tối đa hóa giá trị năng lượng của Malaysia, cống hiến cho đất nước và tiếp tục hoàn thành sứ mệnh sáng lập của mình.

Khi được hỏi liệu cổ tức trả cho chính phủ có bị ảnh hưởng bởi các cuộc đàm phán hay khônglồn đẹp, ông nói rằng dòng tiền của Petronas sẽ quyết định khả năng trả cổ tức của họ và tin rằng điều đó vẫn phụ thuộc vào (với Sarawak Petroleum) kết quả của cuộc đàm phán. đàm phán.

dầu quốc gia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Petronas sẽ giới thiệu thiết bị CCS và tích cực phát triển khả năng thu giữ carbon Petronas triển khai chương trình tái chế dầu ăn, 7 chợ đường thành điểm thu gom mới Khen ngợi PNB và Petronas vì hiệu quả quản lý tốt Anwar kêu gọi các công ty Bumiputera thực hiện nguyên tắc liêm chính Sáu giếng dầu và khí đốt mới ở vùng biển Sarawak Abang Jo: Petronas nên chia một nửa cổ phần
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền