Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > món ăn ngon > kì nghỉ hè! Một số chỗ đậu xe đưa đón của phụ huynh ở Tân Bắc được tính phí đậu xe trong giờ cấm đỗ xe.

kì nghỉ hè! Một số chỗ đậu xe đưa đón của phụ huynh ở Tân Bắc được tính phí đậu xe trong giờ cấm đỗ xe.

thời gian:2024-07-08 16:29:37 Nhấp chuột:175 hạng hai
2024/07/08 15:24

[Phóng viên Dong Guanyi/New Taipei Report] Học sinh đang trong kỳ nghỉ hèlồn đẹp, điều này cũng làm giảm nhu cầu đưa đón của phụ huynh ở trường, Xu Jianqi, trưởng bộ phận Điều hành bãi đậu xe của Cục Giao thông Thành phố Đài Bắc mới. , cho biết một số chỗ đỗ xe đưa đón phụ huynh xung quanh các trường học trong thành phố sẽ được so sánh với các chỗ đỗ xe ven đường thông thường. Ví dụ: Trường tiểu học Quảng Hưng trên đường Zhengyi South ở quận Sanchong ban đầu. có chỗ đậu xe chung và chỗ đón và trả phụ huynh bên cạnh. Khi bãi đậu xe mở sẽ dựa trên giá đỗ xe chung trên đường Zhengyi South, được tính ở mức 30 nhân dân tệ mỗi giờ.

Xu Qianqi chỉ ra rằng xung quanh trường có chỗ đậu xe cho phụ huynh đưa đón và bảng thông báo được chia thành hai khoảng thời gian cấm đậu xe: "trong giờ học" và "Thứ Hai đến Thứ Sáu" theo nhu cầu của trường. Trong kỳ nghỉ hè, phụ huynh không cần phải đón hoặc đưa con nên các bãi đậu xe được đánh dấu "Thời gian đi học" sẽ hoàn toàn mở cửa cho việc đỗ xe trong thời gian cấm đỗ xe và việc tính phí và thu phí sẽ được quản lý. được đánh dấu "Thứ Hai đến Thứ Sáu" sẽ vẫn như cũ trong thời gian cấm đậu xe, dịch vụ đưa đón được cung cấp cho phụ huynh của các trường mẫu giáo, trung tâm giữ trẻ và chăm sóc trẻ em trực thuộc.

Vui lòng tiếp tục đọc...lồn đẹp

Xu Xianqi nhắc nhở rằng các phương tiện đỗ xe phải tuân theo biển báo tại chỗ và có nhiều phương thức thanh toán. Bạn cũng có thể sử dụng Ví Pi, Oppay, loa đỗ xe, thanh toán trên đường phố, thẻ tất cả trong một. , thanh toán đầy đủ và Youyou. Bạn có thể kiểm tra và thanh toán trực tuyến phí đỗ xe bên đường thông qua các ứng dụng thanh toán di động như Pay, icash Pay và mạng thanh toán quốc gia. Nếu có câu hỏi liên quan, bạn có thể truy cập "Cục Giao thông Chính quyền Thành phố Đài Bắc mới". Truy vấn Mạng lưới dịch vụ yêu cầu phí đỗ xe bên đường" (https://parkweb.traffic.ntpc.gov.tw/).

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

民航局表示,這段時間內與松山機場、嘉義機場有航班往來的機場也將連帶影響,航班起飛或到達時間將有延誤,民航局已要求相關航空站立即於航站內透過公佈欄、跑馬、廣播等方式告知旅客,並於官網提供最新航班資訊供民眾查詢,旅客可多加利用。

今年下半年開設的課程是針對全民,只要對科技產業、半導體與人工智慧有興趣的民眾都可以參加。負責規劃課程的陽明交大副校長陳永富表示,培養具有跨領域學習與自主學習能力的人才是當前教育的趨勢,陽明交大的科技人才養成模式已成功引起日本產官學界的注意,日方多次來台與邀請我方赴日,期望學習台灣的教育和培訓模式lồn đẹp,提升日本在全球半導體市場的競爭力。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền