Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > món ăn ngon > Microsoft siêu “có tâm Phật”? Nhân viên Trung Quốc nhận iPhone 15 miễn phí

Microsoft siêu “có tâm Phật”? Nhân viên Trung Quốc nhận iPhone 15 miễn phí

thời gian:2024-07-14 10:43:04 Nhấp chuột:81 hạng hai

(Thượng Hải ngày 11) Microsoft (Microsoft) gần đây đã thông báo cho nhân viên Trung Quốc rằng bắt đầu từ tháng 9thủ dâm, họ chỉ có thể sử dụng iPhone của Apple tại nơi làm việc và bị cấm sử dụng các điện thoại di động khác như hệ thống Android tại nơi làm việc để ngăn chặn việc dữ liệu công việc bị lộ. bị xâm phạm. Truyền thông Trung Quốc chỉ ra rằng các nhân viên của Microsoft tại Trung Quốc đã liên tiếp nhận được iPhone 15, sản phẩm được công ty cung cấp miễn phí và giới hạn sử dụng trong công việc và không được tặng cho cá nhân.

Truyền thông nước ngoài đưa tin rằng một bản ghi nhớ nội bộ của Microsoft cho thấy công ty yêu cầu nhân viên Trung Quốc chỉ sử dụng các thiết bị Apple để xác minh danh tính khi đăng nhập vào máy tính làm việc hoặc điện thoại di động của họ. Biện pháp này là một phần trong kế hoạch an ninh toàn cầu của Microsoft (Sáng kiến ​​An toàn Tương lai). ) Chiếc nhẫn, chủ yếu đảm bảo tất cả nhân viên sử dụng trình quản lý mật khẩu Authenticator và ứng dụng Identity Pass của Microsoft, sẽ ảnh hưởng đến hàng trăm nhân viên ở Trung Quốc.

Bản ghi nhớ nêu rõ rằng vì không có dịch vụ di động của Google ở ​​Trung Quốc nên Microsoft đã quyết định ngăn chặn việc sử dụng các thiết bị Android trong công ty (bao gồm cả Xiaomithủ dâm, Huawei, v.v.) để ngăn chặn việc đánh cắp dữ liệu công việc.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin rằng các nhân viên của Microsoft tại Trung Quốc đã liên tiếp nhận được iPhone 15. iPhone 15 được công ty cung cấp miễn phí nhưng chỉ dành cho những nhân viên không sở hữu iPhone. Một số nhân viên cho rằng tin đồn “không được phép sử dụng điện thoại Android” là quá phóng đại.

日本最高货币官员神田真人(Masato Kanda)周四晚间在东京对记者说,他不能说周四走势是否属于干预。他在周五早些时候发表后续评论,称鉴于美国和日本之间的收益率差距,这些走势背后可能是投机行为。

根据国行官网,令吉兑美元从7月9日起连续两天走高,并在昨日大幅上升0.32%,至4.6885令吉。

“如此一来,该公司的股东基金料减少65%,降至4亿3400万令吉。同时,每股净资产价值将跌至负数(每股27仙)。截至今年4月30日,Astro大马的股东基金为11亿2500万令吉,净资产值为负每股13仙。

据报导,东莞海逸豪庭曾被誉为“亚洲最大高尔夫别墅群”,总占地约7000亩thủ dâm,总建筑面积达200万平方公尺,拥有2000亩海逸高尔夫国际锦标级球场,是东莞少有的大型建案之一。

Microsoft Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Microsoft bị đồn yêu cầu nhân viên Trung Quốc sử dụng iPhone Rộ tin đồn đóng cửa toàn bộ cửa hàng thực tại Trung Quốc Microsoft: Tích hợp các kênh thị trường Zafrul làm rõ không có quan hệ gì với BlackRock, "Malaysia chỉ hợp tác với Microsoft và Intel" Microsoft bị tố vi phạm luật chống độc quyền, EU dọa phạt cao ngất ngưởng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền