Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > món ăn ngon > Quân đội Israel: Chỉ huy lữ đoàn Hamas chết trong cuộc không kích, điều này sẽ "cản trở nghiêm trọng" quân đội Hamas

Quân đội Israel: Chỉ huy lữ đoàn Hamas chết trong cuộc không kích, điều này sẽ "cản trở nghiêm trọng" quân đội Hamas

thời gian:2024-07-15 05:07:25 Nhấp chuột:178 hạng hai
14/07/2024 23:57

Zhu Lanhui/Biên tập viên xác minhkhoe hàng

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Quân đội Israel cho biết Salama, chỉ huy lữ đoàn Khan Younis của tổ chức vũ trang Palestine Hamas (Hamas) Rafa Salama, người đã chết trong một cuộc không kích vào thứ Bảy (13), cho biết cái chết của chỉ huy sẽ "cản trở nghiêm trọng" khả năng quân sự của Hamas.

Theo Reuters, Mohammed Deif, lãnh đạo Lữ đoàn Al-Qassam, một nhóm vũ trang liên kết với Hamaskhoe hàng, cũng bị tấn công bởi các cuộc không kích vào thứ Bảy.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Quân đội tuyên bố rằng cái chết của Rafa Salama, chỉ huy Lữ đoàn Ganyounis, sẽ cản trở nghiêm trọng khả năng quân sự của Hamas.

Theo báo cáo, Salama là một trong những người đồng hành thân thiết nhất của Deif và trước đó đã tham gia vào cuộc xâm lược miền nam Israel của Hamas vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái.

Hamas vẫn chưa xác nhận cái chết của Salama.

Không cần bốc thămkhoe hàng, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền