Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > món ăn ngon > Những kẻ đeo mặt nạ đã cướp một quầy sầu riêng vào sáng sớm và lấy trộm sầu riêng nổi tiếng

Những kẻ đeo mặt nạ đã cướp một quầy sầu riêng vào sáng sớm và lấy trộm sầu riêng nổi tiếng

thời gian:2024-08-04 16:25:21 Nhấp chuột:179 hạng hai

(Taiping 2nd News) Những người đeo mặt nạ đã lục soát một quầy bán sầu riêng nổi tiếng ở Taiping vào sáng sớm. Họ không chỉ ăn trộm số tiền lương 2.000 RM mà người canh gác vừa nhận được mà còn lấy đi một số quả sầu riêng nổi tiếng trước khi rời đi. việt nam

Vụ cướp xảy ra tại một quầy bán sầu riêng trên đường ga Taiping vào khoảng 3 giờ sáng hôm nay.

Thời điểm xảy ra vụ việc, 4 tên trộm đeo mặt nạ dùng ô tô đến hiện trườngviệt nam, 3 tên xuống xe, cầm dao nhọn trên tay đi đến quầy bán sầu riêng, khống chế người trông coi người Trung Quốc có mặt trong đó. Anh ta đã 40 tuổi và cướp anh ta, anh ta đã chi 2.000 RM và lấy đi một số quả sầu riêng nổi tiếng.

Chủ gian hàng cho biết gian hàng của anh vốn nằm trên đường Ga xe lửa, gần phía sau Bệnh viện Taiping. Sau đó, Hội đồng thành phố Taiping đã cấm quán với lý do gây cản trở giao thông nên anh phải chuyển đến địa điểm hiện tại. cho doanh nghiệp.

"Vì quán trữ nhiều sầu riêng nên chúng tôi đã thuê người trông coi quán vào ban đêm. Chúng tôi làm ăn khá giả nhiều năm rồi. Không ngờ đêm qua lại xảy ra một vụ cướpviệt nam, bàng hoàng quá."

Anh ta cho biết, theo người theo dõi, sau khi 4 tên côn đồ lên ô tô, 3 tên trong số chúng đã cầm dao xuống xe và cướp bóc, còn tên còn lại chịu trách nhiệm lái xe.

Anh ta nói rằng các quầy bán sầu riêng sẽ được bao quanh bằng bạt sau khi đóng cửa vào ban đêm và những người canh gác sẽ nghỉ ngơi và quan sát bên trong. Sau vụ cướp, những người canh gác đã được chỉ đạo báo cáo vụ việc cho cảnh sát tùy theo tình tiết.

“这起意外发生得太快了,罗里撞进家中之时,我们一家五口正在睡觉。我无法形容那种感觉,失去他们的痛苦只有真主能知晓。”

“警方抵达现场初步调查,发现该辆四驱车车尾有焚烧痕迹,而该起火患已经被事主的家人扑灭。”

据悉,事发当时共有6名船员在该艘补给船上工作,疑是引擎发生故障việt nam,因此他们都到引擎部位检查,怎知突然发生爆炸,造成他们蒙受轻重伤。

Vụ cướp Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát vào nhà bắn cướp Hu Shen: Thêm nghi phạm ra đầu thú Cựu quân cảnh bị kết án 45 năm tù, 24 roi vì giết nam sĩ quan và cướp vợ sĩ quan Hai sĩ quan cảnh sát tham gia cướp lao động nước ngoài trị giá 35.000 NDT bị đồng nghiệp bắt giữ Hai trùm xã hội đen Ấn Độ chuyên cướp phụ nữ và người già cuối cùng đã bị bắt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền