Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > JP Morgan “ấn tượng” với trung tâm công nghệ Penang không phải là điểm nhấn đầu tư duy nhất

JP Morgan “ấn tượng” với trung tâm công nghệ Penang không phải là điểm nhấn đầu tư duy nhất

thời gian:2024-07-14 10:34:24 Nhấp chuột:53 hạng hai

(Kuala Lumpur ngày 11) Với sự hỗ trợ từ các cải cách chính sáchlồn đẹp, hoạt động đầu tư vào trung tâm dữ liệu và cơ sở hạ tầng của đất nước tôi, JP Morgan Chase đã nâng xếp hạng đầu tư của Malaysia từ “thiếu cân nhắc” lên “trung lập” lần đầu tiên trong sáu năm qua.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với đài truyền thông Hoa Kỳ "CNBC", Rajiv Batra, người đứng đầu JP Morgan Châu Á Thái Bình Dương, đã chỉ ra rằng những cải cách và thay đổi chính trị ở Malaysia trong năm qua đã khiến JP Morgan nâng xếp hạng.

Rajiv tiếp tục chỉ ra rằng tiến bộ kinh tế của Malaysia trong quý 1 năm 2024 là đáng ngạc nhiên. Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) tăng 4,2% trong quý đầu tiên và lợi nhuận doanh nghiệp tăng từ 10% đến 11%.

Đồng thời, ông ca ngợi hàng loạt "biện pháp táo bạo" mà chính phủ của chúng ta đã thực hiện gần đây và ca ngợi chính phủ đã "đi theo lời nói" trong một năm rưỡi cầm quyền.

"Mặc dù những sáng kiến ​​này gây tranh cãi và nhạy cảm nhưng chúng đã thành công." lồn đẹp

Tập trung vào trung tâm dữ liệu và đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngoài ra, Rajiv còn đề cập rằng việc tái cơ cấu trợ cấp là một sáng kiến ​​rất có ý nghĩa, cho phép người thu nhập thấp nhận được hỗ trợ tiền mặt hàng tháng để đối phó với chi phí nhiên liệu tăng cao. Đồng thời, các công ty sẽ tiếp tục nhận được trợ cấp để đảm bảo không tăng giá hàng tiêu dùng.

Ông tiếp tục nói rằng gần 25% trợ cấp mà chính phủ cắt giảm đã được sử dụng hiệu quả, bao gồm đầu tư vào xóa mù chữ, đào tạo lại nhân sự và các chính sách tiền lương tiến bộ lấy cảm hứng từ Singapore.

Rajiv cũng cho biết quan điểm của các nhà đầu tư quốc tế về Malaysia đã thay đổi theo chiều hướng tích cực và ông dần nhận thấy xu hướng vốn nước ngoài gia nhập thị trường. lồn đẹp

“Mặc dù thị trường chứng khoán Malaysia chứng kiến ​​dòng vốn chảy ra từ 150 triệu USD (khoảng 705 triệu RM) đến 160 triệu USD (752 triệu RM) trong quý đầu tiên của năm 2024, nhưng nguồn vốn nước ngoài đã quay trở lại vào quý 2 năm nay. ” 

拉吉夫续指,大马2024年首季的经济进展速度让人惊讶,首季国内生产总值(GDP)增长4.2%,企业盈利增长10%至11%。

国行最后一次调整利率是去年5月3日,OPR,从2.75%上调至3%。

根据报导,自1999年9月以来,两间公司在发动机组装完成后的试运行中篡改数据,提交给客户的燃油消耗率数据与实际值不符。

Từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay, Bursa Malaysia đã mất khoảng 200 triệu USD (941 triệu RM) đầu tư nước ngoài.

Mặt khác, ngoài những yếu tố tích cực như cơ cấu lại trợ cấp và thu hồi vốn nước ngoài, Rajiv còn có quan điểm tích cực về quá trình chuyển đổi năng lượng và cải cách kinh tế thịnh vượng của đất nước tôi.

"Điều quan trọng nhất là chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục củng cố tài chính mà không hy sinh tăng trưởng kinh tế để đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh tế 5% trong năm nay."

Điều đáng nói là Rajiv đề cập rằng các nhà đầu tư nước ngoài hiện không chỉ quan tâm đến việc phát triển trung tâm công nghệ của Penang mà còn đầu tư vào trung tâm dữ liệu và cơ sở hạ tầng khác. lồn đẹp

JPMorgan Chase (JP Morgan) Penang nền kinh tế malaysia đầu tư Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Năm ngoái, hơn 10.000 thí sinh vắng mặt ở SPM, Cao Guanyou đã kêu gọi Bộ Giáo dục chú ý giảm tỷ lệ vắng mặt. Penang LRT Lim Guan Eng đề xuất tăng số lượng ga trên đỉnh đồi Cao Guanyou: Không thể xóa bỏ nạn đi xe máy trái phép, cần chú trọng cả việc trấn áp và giáo dục PCCA có kế hoạch xây dựng nhà tang lễ Thiên chúa giáo ở Penangwei, hy vọng nhận được sự hỗ trợ từ chính quyền Penang và tòa thị chính
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền