Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Truyền thông Mỹ đưa tin Trump đã xuất viện, nhóm vận động tranh cử: tham dự đại hội đảng Cộng hòa như thường lệ;

Truyền thông Mỹ đưa tin Trump đã xuất viện, nhóm vận động tranh cử: tham dự đại hội đảng Cộng hòa như thường lệ;

thời gian:2024-07-14 19:28:48 Nhấp chuột:172 hạng hai

(Washingtonthủ dâm, ngày 14) Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ và cựu Tổng thống Trump đã bị thương vào thứ Bảy (13) theo giờ địa phương tại một cuộc vận động tranh cử trong một vụ ám sát rõ ràng khiến cả thế giới chấn động. Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc đưa tin nhóm vận động tranh cử của Trump vừa đưa ra tuyên bố cho biết Trump, người trải qua vụ nổ súng và bị bắn vào tai phải, đang trong tình trạng ổn định. Ông sẽ tiếp tục tham dự Đại hội toàn quốc của đảng Cộng hòa ở Milwaukee, Wisconsin, bắt đầu từ thứ Hai (15) theo giờ địa phương. Phóng viên Bloomberg cho biết ông Trump đã được xuất viện.

AFP đưa tin một quan chức Nhà Trắng cho biết: "Tối nay, Tổng thống Biden đã có cuộc trò chuyện (điện thoại) với cựu Tổng thống Trump." Ông nói thêm rằng Biden sẽ nhận được tin nhắn vào sáng Chủ nhật theo giờ địa phương. về sự việc.

行将在威斯康星州密尔瓦基举行的共和党世界代表大会,特朗普将施展被提名为该党总统候选东谈主。图为会场外,一个“TRUMP”的巨型记号被防水的透明塑胶袋包覆著。(图取自法新社)Trump sẽ chính thức được đề cử làm ứng cử viên tổng thống của đảng tại Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa sắp tới ở Milwaukee, Wisconsin. Hình ảnh cho thấy một tấm biển "TRUMP" khổng lồ được bọc trong một chiếc túi nhựa trong suốt không thấm nước bên ngoài địa điểm tổ chức. (Ảnh chụp từ AFP)

在以色列和被吞并的东耶路撒冷thủ dâm,许多阿拉伯艺术家描述了他们面临的越来越多的敌意和骚扰,并担心即将面​​临的资金削减或逮捕。

威斯康辛州众议员奥登向Politico表示,特朗普在这次袭击中幸存下来,“他刚刚已赢了选举”。

据香港《星岛日报》报导,网红Hodge Twins在社交媒体上发布T恤商品的照片,并表示,“这件T恤赚得的利润将会100%捐给特朗普的竞选团队”。其T恤售价35美元(163令吉)印有特朗普高举拳头的形象,面上仍有血迹。两名特勤人员正在用身体掩护特朗普,而背景被修改成美国国旗。

邵永灵认为,就目前特朗普和拜登两人的民调、今年大选的选情等情况来说,他自导自演的可能性不大。

Trước đó, Biden đã có bài phát biểu về vụ việc, lên án bạo lực. "Hoa Kỳ không cho phép loại bạo lực này." Ông cũng nói rằng ông rất vui khi biết rằng Trump vẫn an toàn và trong tình trạng tốt ". Khi chúng tôi chờ đợi thêm thông tin, “Tôi cầu nguyện cho anh ấy, gia đình anh ấy và tất cả những người tham dự cuộc biểu tình.”

Khi Trump đang phát biểu tại một cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania, tiếng súng vang lên. Anh ta ngay lập tức được sơ tán khỏi bục phát biểu dưới sự bảo vệ của Mật vụ. Buổi phát sóng trực tiếp cho thấy có máu trên tai phải của Trump. Nhân viên Mật vụ Mỹ xác nhận với giới truyền thông rằng Trump vẫn an toàn. Vụ việc khiến một khán giả thiệt mạng và hai người khác bị thương nặng.

Một số phương tiện truyền thông và phóng viên đã đăng trên nền tảng xã hội rằng hai quan chức thực thi pháp luật nói rằng các nhân viên thực thi pháp luật đã tìm thấy một khẩu súng trường bán tự động AR-15 từ một người đàn ông da trắng đã chết. Họ tin rằng người đàn ông này chính là tay súng đã bị giết. . Bộ liên bang đang tiến hành theo dõi khẩn cấp vũ khí bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu mua sắm vũ khí quốc giathủ dâm, điều này rất quan trọng để xác định kẻ xả súng.

Trump (Trump) bầu cử tổng thống mỹ bắn súng Mỹ nhà Trắng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Trump thoát chết trong gang tấc] Chi tiền viện trợ Ukraine còn tệ hơn tài trợ cho cảnh sát; Nga kêu gọi Mỹ "đánh giá các chính sách kích động hận thù" [Trump thoát chết trong gang tấc] Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Tập Cận Bình gửi lời chia buồn tới Trump [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Vụ việc sẽ củng cố những người ủng hộ ông và đảng Cộng hòa mong đợi sự trở lại Nhà Trắng suôn sẻ hơn [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Người bán bán áo phông nắm tay với giá từ 13 đến 40 USD
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền