Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Việc chặt cây linh sam cho dự án tái thiết Biệt thự 369 đã gây tranh cãi Cục Công viên Quốc gia: Trồng và phục hồi cây sau khi hoàn thành.

Việc chặt cây linh sam cho dự án tái thiết Biệt thự 369 đã gây tranh cãi Cục Công viên Quốc gia: Trồng và phục hồi cây sau khi hoàn thành.

thời gian:2024-07-15 04:32:29 Nhấp chuột:129 hạng hai
14/07/2024 22:10

[Phóng viên Lin Zheyuan/Taipei Report] Vườn quốc gia Snow Pa mời thầu xây dựng ngôi nhà năm sao trên núi "Biệt thự 369". Người ta phát hiện ra rằng người điều hành đã chặt phá rừng linh sam dọc đường để vận chuyển vật liệu xây dựng. Ủy ban giám sát Tian Qiujin đã mở cuộc điều tra vào ngày hôm nay (14). Cục Công viên Quốc gialồn đẹp, Bộ Nội vụ trả lời, Văn phòng Quản lý Công viên Quốc gia Sheipa cho rằng công trường xây dựng ở độ cao 3.150 mét, không có đường bộ nên đã áp dụng phương thức vận chuyển để vận chuyển gần 1.650 tấn công trình. vật liệu lên núi từ đầu đường mòn ở độ cao 2.100 mét và chọn xây dựng Tuyến đường với việc loại bỏ gỗ cản trở tối thiểu.

Cục Công viên Quốc gia tuyên bố rằng trước khi bắt đầu xây dựng, họ sẽ tiến hành khảo sát với Chi nhánh Đài Trung của Cục Lâm nghiệp và Bảo tồn thuộc Bộ Nông nghiệp để chọn tuyến đường xây dựng ít tác động đến môi trường và loại bỏ những cây ít bị cản trở nhất. Toàn bộ công trình được thực hiện theo yêu cầu kỹ thuật của Cục Kiểm lâm và các học giả, chuyên gia theo cách ít ảnh hưởng nhất đến môi trường sinh thái. Các học giả cũng được giao nhiệm vụ tiến hành các khảo sát sinh thái và môi trường đồng thời để xác nhận quá trình xây dựng và tác động của nó đối với môi trường sinh thái, đồng thời xem xét các phương pháp xây dựng trên cơ sở luân phiên.

Vui lòng tiếp tục đọc...lồn đẹp

高雄參賽3支隊伍成員來自寶來國中、荖濃國小等校lồn đẹp,文化組成包括布農族、平埔族、客家等族群,在當地耆老協助下,將在地布農古謠、平埔古謠等重新編曲,帶到國際賽事,其中寶來國中連三度拿下金牌。

「Y2K」起源自「Year 2000」的縮寫,代表1990年後期至2000年初期的千禧年穿搭風格。當時網路世界才剛開始發展,新舊交融的文化造就了Y2K誇張大膽的風格,近期則成為Z世代的流行指標。

Cục Công viên Quốc gia cho biết dự án đường ray dài 6,3 km và các loài cây bị đốn hạ bao gồm thông hai lá Đài Loan, thông Đài Loan, alder Đài Loan, sồi núi hẹp lá hẹp, các loại cây khác cây và một lượng nhỏ linh sam Đài Loan. Tổng cộng có 806 cây, với trữ lượng gỗ đứng là 60,32 mét khối. Không có cây nào bị đốn hạ được vận chuyển ra khỏi đất nước và để lại tại chỗ làm môi trường sống sinh học. .

Cục Công viên Quốc gia chỉ ra rằng tổng chi phí của dự án Biệt thự 369 là 120 triệu nhân dân tệ. Dự án đường ray đã được Cục Bảo vệ Lâm nghiệp xem xét vào năm 2011. Thời gian xây dựng là 900 ngày theo lịch và là dự kiến ​​hoàn thành vào cuối tháng 9 năm 2015. Phương thức vận tải đường sắt ban đầu được lựa chọn vì không thể vận chuyển thủ công và ngành hàng không dân dụng không có sức nâng đối với độ cao và trọng lượng của vật liệu xây dựng dự án.

Cục Công viên Quốc gia nhấn mạnh rằng trước khi dự án bắt đầu, họ đã giao cho nhóm giáo viên Lin Lianggong của Đại học Tunghai tiến hành khảo sát các loài chim non, động vật có vú và các động vật khác cũng như tiếng ồn môi trường, làm cơ sở cho các hoạt động kiểm tra sinh thái, để có thể thực hiện điều chỉnh bất cứ lúc nào trong khi dự án đang được tiến hành. Trong thời gian xây dựng, các cây rừng bảo tồn liên quan được bảo vệ theo quy định của Cục Bảo tồn Lâm nghiệp và theo quy định chuyên môn để đảm bảo đa dạng sinh học.

Cục Công viên Quốc gia chỉ ra thêm rằng dự án đường ray được thiết lập dọc theo đường mòn và chỉ được sử dụng để vận chuyển vật liệu xây dựng sau khi dự án Biệt thự 369 hoàn thành, các cơ sở liên quan đến dự án đường ray sẽ bị dỡ bỏ. . Phạm vi khôi phục trong tương lai sẽ dọc theo đoạn đường từ 4k (Dốc khóc) đến 5,2k (Đỉnh phía Đông). Việc khôi phục sẽ được thực hiện dựa trên các loài cây và số lượng được khảo sát trong kế hoạch loại bỏ cây chướng ngại vật ban đầu. Về thời gian, việc trồng và phục hồi cây sẽ được thực hiện với sự hợp tác của Chi nhánh Đài Trung của Cục Bảo tồn Lâm nghiệp và duy trì hệ sinh thái tự nhiên.

Không cần bốc thămlồn đẹp, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền