Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Nghi án sợ bị trả thù sau tai nạn ô tô nhỏ, tài xế kéo xe máy bỏ trốn

Nghi án sợ bị trả thù sau tai nạn ô tô nhỏ, tài xế kéo xe máy bỏ trốn

thời gian:2024-08-04 16:07:56 Nhấp chuột:127 hạng hai

(Tin tức Gombak ngày 3) Sau cú va chạm giữa ô tô và xe máy, nhiều người đi xe đạp vây quanh, tranh cãi rằng tài xế lo sợ bị đánh nên đã đạp ga bỏ chạy. Tuy nhiên, anh ta đã vô tình tông vào một chiếc xe máy và bỏ chạy. Kéo nó đi một đoạnkhoe hàng, những tia lửa kinh hoàng xuất hiện do ma sát với mặt đường khiến người qua đường khiếp sợ.

Một đoạn video dài 18 giây mới được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một chiếc xe đa dụng Honda CRV đang kéo một chiếc xe máy trên đường mặc dù lốp trước của ô tô bị thủng, vành thép và mặt đường bị ma sát. tia lửa bất ngờ nhưng tài xế vẫn không dừng lái khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Cảnh sát trưởng quận Gombak Noor Arifin đã đưa ra tuyên bố cho biết vụ việc xảy ra vào lúc 1:20 sáng ngày 1 tháng này trên đoạn đường từ Rawang đến Padingyandai ở Selangor. Một người lái xe Honda CRV 50 tuổi đã nghỉ hưu. Chiếc ô tô vô tình tông vào một xe máy sau khi chứng kiến ​​sự việckhoe hàng, tài xế cùng 5 người bạn khác vội chạy tới kiểm tra nhưng tài xế đã bỏ chạy vì lo bị thương.

Anh ta cho biết, sau đó một số người đi xe máy đã đuổi theo người lái xe mô tô cho đến khi đến đèn giao thông phía trước trạm xăng. Một trong những người đi xe máy đã đỗ xe máy ngay trước đầu ô tô để ngăn cản người lái xe bỏ chạy lần nữa.

"Người lái xe sợ hãi đến mức nhấn ga và tông vào chiếc xe máy phía trước. Anh ta kéo xe máy đi ít nhất 100 mét cho đến khi lốp nổ và xe không thể di chuyển được nữa." khoe hàng

消拯员赶往现场发现,3层楼的屋顶已被炸飞,物件飘落满地。

视频中,乩童试图使用手上的法器敲打一名赤裸上身的男子,结果遭到至少2名男子攻击,当场被扯破衣服帽子摔倒在地。

“最后一次看到这名少年时,他身穿SMK Taman Medan红色运动服,背面印有‘MARS’字样,穿著黑色校鞋,并背著黑色背包。”

Arifin chỉ ra rằng rất may không có ai bị thương trong vụ tai nạn, cảnh sát đã nhận được trình báo từ một nhân chứng 18 tuổi vào lúc 2:30 sáng ngày xảy ra vụ việc và hiện đã viện dẫn Đạo luật Giao thông Đường bộ. 1987. Vụ án được điều tra theo Mục 42(1) (Lái xe liều lĩnh và nguy hiểm).

Ông kêu gọi công chúng liên hệ với cán bộ điều tra Azami Cao nếu họ có bất kỳ manh mối nào. Số điện thoại là 019-6004104khoe hàng, hoặc đường dây nóng của phòng điều hành của Trụ sở Cảnh sát Gombak là 03-61262222.

Tai nạn xe hơi lái xe nguy hiểm Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chiếc xe mất lái lao vào vòng xuyến, tài xế tử vong và hành khách bị thương nặng. Lôi Glori vào một ngôi nhà, khiến 2 người thiệt mạng, tài xế gây ra vụ tai nạn đã bị tạm giam 4 ngày để hỗ trợ điều tra. Drag Glory đâm vào nhà, người phụ nữ bị chôn dưới đống đổ nát chết Chiếc SUV quay đầu xe và va chạm với một xe máy đi thẳng, người lái xe bị thương ở đầu và tử vong tại chỗ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền