Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Sát hại hàng xóm vì liên tục bị hỏi \'sao chưa lấy được vợ\'

Sát hại hàng xóm vì liên tục bị hỏi \'sao chưa lấy được vợ\'

thời gian:2024-08-07 14:25:09 Nhấp chuột:63 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ hai, 8/5/2024, 15:53 ​​​​(GMT+7) Sát hại hàng xóm vì liên tục bị hỏi \'sao chưa lấy được vợ\'

IndonesiaNgười đàn ông 45 tuổi sát hại hàng xóm 60 tuổithủ dâm, sau khi người này liên tục hỏi kháy về lý do chưa kết hôn.

Parlindungan Siregar, 45 tuổi, tối 29/7 chiến đấu vào nhà ông Asgim Irianto, công chức nghỉ hưu 60 tuổi, tại vùng Nam Tapanuli, phía Bắc Sumatra, Indonesia và tâp n công ông này bằng một thanh gỗ, Straits Times day 4/8 đưa tin.

Cảnh sát địa phương dẫn lời khai của vợ ông Asgim cho biết nhân vật đã cố gắng chạy ra đường, ng bị Parlindungan đuổi theo, đánh ngã và liên tục tấn công vào vùng đầu.

Nghi phạm Parlindungan Siregar sau khi bị bắt. Ảnh: Cảnh sát Nam Tapanuli

Nghi phạm Parlindungan Siregar sau khi bị bắt. Đưa ông Asgim vào bệnh viện, nhưng ông không qua khỏi vết thương quá nặng. Cảnh báo bắt Parlindungan khoảng một giờ sau đó. công người hàng xóm vì \"bị xúc thương\"thủ dâm, 45.

Truyền thông địa phương cho biết hai người này có độc thu ẫn từ trước đó, liên quan đến đàn gà của hai nhà thường đi lạc vào chuồng nhau.

Theo hồ sơ dự thi, thành tích tốt nghiệp của Cooper thuộc top 5% của lớp tại Học viện Lục quân West Point, một trong những cơ sở đào tạo quân sự danh giá nhất của quân đội Mỹ. Cô còn theo học thạc sĩ khoa học dữ liệu tại Đại học Stanford, giành được học bổng Knight-Hennessy.

Cảnh sát địa phương dẫn lời khai của vợ ông Asgim cho biết nạn nhân đã cố gắng chạy ra đường, nhưng bị Parlindungan đuổi theo, đánh ngã và liên tục tấn công vào vùng đầu.

Quan chức Gaza nói rằng hiện trường vụ không kích "rất bi thảm", nhấn mạnh 80% số người chết và bị thương là trẻ em. Ít nhất 16 người được cho là còn mắc kẹt bên dưới đống đổ nát.

Ông Saree cho biết đây là chiếc MQ-9 thứ bảy bị tiêu diệt trong "chiến dịch hỗ trợ người dân Palestine ở Dải Gaza" do nhóm vũ trang Yemen tiến hành từ cuối năm ngoái. Đây cũng là lần đầu Houthi tuyên bố bắn rơi UAV Mỹ kể từ sau đợt không kích quy mô lớn của Israel nhằm vào cảng Hodeidah hôm 21/7.thủ dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền