Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Con trai của Thái tử Na Uy bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc hành hung phụ nữ |

Con trai của Thái tử Na Uy bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc hành hung phụ nữ |

thời gian:2024-08-08 15:39:56 Nhấp chuột:126 hạng hai

Cảnh sát Na Uy hôm thứ Tư (7/8) ​​cho biết con trai 27 tuổi của Thái tử Mette-Marit của Na Uy đã bị bắt vào cuối tuần qua vì nghi ngờ hành hung một phụ nữ. khoe hàng

Agence France-Presse đưa tin rằng con trai của Mette-Marit là Marius Borg Høiby (Marius Borg Høiby) sinh năm 1997, mối quan hệ mà bà có trước khi kết hôn với Thái tử Na Uy Haakon.

Cảnh sát cho biết họ nhận được trình báo vào sáng sớm Chủ nhật (ngày 4) rằng đã xảy ra một vụ cãi vã tại một căn hộ ở Oslo. Một người đàn ông ở độ tuổi 20 đã bị bắt vì vụ việc và được thả vào ngày hôm sau. khoe hàng

斯莫特里奇认为,哈马斯掠夺援助是导致战争拖延的主要因素。

被告星期四早上8时零2分被警方押至新山法庭,先在第二地庭面对六项控罪khoe hàng,之后被带到第三地庭被控两项罪名。

由于朝鲜迅速扩大核武与导弹能力,近几个月有越来越多韩国官员和执政党成员呼吁政府自行研发核武器。不过申源湜认为,发展本土核武库可能对韩国的外交地位和经济造成严重影响。

"Nhiều phương tiện truyền thông đưa tin rằng người này là Marius Borg Hoibi và cảnh sát xác nhận rằng anh ta là nghi phạm trong vụ án."

Cảnh sát nói rằng anh ta bị nghi ngờ gây tổn hại về thể chất cho người phụ nữ đó làm hại. Cảnh sát không tiết lộ danh tính người phụ nữ mà chỉ nói rằng "có mối quan hệ giữa bị cáo và nạn nhân" và họ không có thông tin nạn nhân bị thương nặng.

Thái tử Haakon, người hiện đang theo dõi Thế vận hội ở Paris, nói với truyền thông Na Uy hôm thứ Tư rằng đây là một vấn đề "nghiêm trọng". TV2 dẫn lời anh ấy trên trang web của mình rằng: "Khi cảnh sát vào cuộc, đó là một vấn đề nghiêm trọng. Sẽ không thích hợp để tôi bình luận về vấn đề đó vào lúc này."

Trong khi Marius và các anh chị riêng của anh ấy, Đó là Công chúa Ingrid Alexandra, 20 tuổi, được nuôi dưỡng bởi Mette-Marit và Hakonkhoe hàng, cũng như Hoàng tử Sver Magnus, 18 tuổi, nhưng anh không có vai trò chính thức nào trước công chúng và không có tước vị hoàng gia.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền