Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Phó tướng của bà Harris: Trump chỉ phụ bản thân

Phó tướng của bà Harris: Trump chỉ phụ bản thân

thời gian:2024-08-11 16:33:02 Nhấp chuột:92 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 8/7/2024, 15:19 (GMT+7) Phó tướng của bà Harris: Trump chỉ phụ bản thân

Tim Walz công kích Trump gay tấn công trong lần đầu ra mắt với tư cách phó tướng của bà Harris, cho rằng cựu thống gây cơn loạnlồn đẹp, chia Cấp và chỉ v ì lợi ích bản thân.

\"Donald Trump nhìn thế giới theo cách rất khác. ng bản thân\", Thống đốc bang Minnesota Tim Walz, người liên hệ tranh cử cùng Phó thống đốc Kamala Harris, phát biểu trong cuộc họp mít tinh ở Philadelphia, bang Pennsylvania, ngày 8/6.

Đây là sự kiện đầu tiên ông Walz ra mắt công chúng với tư cách ph ó tướng của bà Donald Trump.lồn đẹp

\"Ông ấy khỏe mạnh. luật pháp Mỹ, gieo mầm bệnh loạn và chia Rung, ông ấy vẫn chưa thành công nhanh chóng khi tiến tới tổng thống. lực lượng cũng tăng cường dưới thời Trump\", ông Walz nói.

Ứng viên phó tổng thống Dân chủ Tim Walz tại cuộc đua ở Philadelphia ngày 8/6. Mới \"những kẻ tố cáo Trump phạm phải\ "lồn đẹp, nhịp độ chỉ cựu tổng thống đã bị tuyên có tội làm giả hồ sơ kinh doanh để chi tiền ém thông tin bất lợi trước cuộc đua bầu c tử năm 2016 cùng nhiều báo cáo khác.

Cường kích Su-24 sau đó bay trên không rồi thả liền một lúc hai tên lửa Storm Shadow, được cho là nhắm vào mục tiêu Nga. Video chuyển sang hình ảnh một cường kích khác khai hỏa hai quả đạn Storm Shadow, lần này được thả cách nhau vài giây.

"Chúng ta cần khiến kẻ thù ngừng cho rằng Israel phải ngồi chờ họ ra tay. Nguy cơ leo thang ở mặt trận phía bắc đang gia tăng và sẽ khôn ngoan hơn nếu chúng ta ra tay trước", Channel 13 dẫn lời các các quan chức IDF trong cuộc họp.

Với đoàn VĐV Hàn Quốc, chất lượng bữa ăn dường như không phải là vấn đề. Trước khi Olympic bắt đầu, Ủy ban Thể thao và Olympic Hàn Quốc (KSOC) đã lập "trại hậu cần" tại Trung tâm Thể thao Quốc phòng Pháp tại Fontainebleau, ngoại ô Paris, để chăm sóc tốt nhất cho VĐV.

Phó tướng của bà Harris cũng công kích thượng nghị sĩ JD Vance, ứng viên phó tổng thống Cộng hòa. Ông cho rằng cặp Trump - Vance \"dị hợm\", \"đáng sợ\" và tuyên bố đã sẵn sàng cho cuộc thảo luận với ông Vance . công tác tại quốc hội.

Ông Walzlồn đẹp, 60 tuổi, không phải là chính trị gia nổi bật cho khi mọi người quan tâm tới vị trí pháp tướng của bà Harris. t động Dân chủ sau đó nhiều lần sử dụng từ này của ông Walz

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền