Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Bạo lực thay đổi chế độ và bất ổn chính trị: Người Bangladesh chạy sang Ấn Độ

Bạo lực thay đổi chế độ và bất ổn chính trị: Người Bangladesh chạy sang Ấn Độ

thời gian:2024-08-13 17:15:27 Nhấp chuột:154 hạng hai

(New Delhilồn đẹp, ngày 12) Ấn Độ đã bắt giữ gần chục người Bangladesh đang cố gắng vượt biên để thoát khỏi bạo lực và bất ổn chính trị, các quan chức biên giới cho biết hôm thứ Hai. Thủ tướng Bangladesh Hasina buộc phải từ chức sau làn sóng biểu tình khiến hàng trăm người thiệt mạng.

AFP đưa tin Lực lượng An ninh Biên giới Ấn Độ cho biết 11 người Bangladesh đã bị bắt kể từ Chủ nhật khi đang cố gắng lẻn qua biên giới vào bang Tây Bengal phía đông Ấn Độ, đồng thời cho biết thêm rằng hàng trăm người khác đang chờ đợi dọc biên giới để xin phép. quá cảnh.

Ở Bangladeshlồn đẹp, quốc gia chủ yếu theo đạo Hồi, người theo đạo Hindu chiếm thiểu số, chiếm khoảng 8% trong tổng số 170 triệu dân của Bangladesh. Họ được coi là cơ sở hỗ trợ vững chắc cho Liên đoàn Awami do Hasina lãnh đạo.

他表示,“这样的要求缺乏政治逻辑,违反国际法原则和规则,是对以色列的公开和实际支持”。

美国国务院副发言人帕特尔告诉记者:“沙地一直是美国的重要战略伙伴lồn đẹp,我们期待加强这一伙伴关系。”

虽然火星两极有冰冻的水,大气中也有水蒸气的证据,但这是火星上首次发现液态水。研究结果发表在《美国国家科学院院刊》。

Sau khi Hasina đột ngột từ chức và trốn sang Ấn Độ vào ngày 5 tháng 8, chấm dứt 15 năm cai trị chuyên quyền của bà, đã có nhiều báo cáo về các vụ tấn công vào nhà cửa, đền thờ và cơ sở kinh doanh của người theo đạo Hindu.

Trong tuần qua, các nhóm bảo vệ quyền tôn giáo cho biết họ đã ghi nhận hơn 200 vụ tấn công nhằm vào các cộng đồng dân tộc thiểu số ở Bangladesh, bao gồm cả những người theo đạo Cơ đốc và đạo Phật.

Ban cố vấn của lãnh đạo chính phủ lâm thời Yunus cho biết họ đã lưu ý đến một số cuộc tấn công chống lại người theo đạo Hindu và các nhóm thiểu số khác. Trong tuyên bố chính thức đầu tiên vào tối Chủ nhật, họ cho biết họ sẽ nỗ lực tìm ra giải pháp.

Về mặt địa lýlồn đẹp, Bangladesh gần như bị Ấn Độ bao bọc hoàn toàn, có đường biên giới trải dài hơn 4.000 km, phần lớn không có rào chắn.

Ấn Độ xã hội bengali Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát Bangladesh chấm dứt đình công và quay lại tuần tra Con trai thủ tướng lưu vong của Bangladesh: Bầu cử không vui có thể dẫn đến hỗn loạn Chánh án Bangladesh tuyên thệ thay thế người thân tín của cựu thủ tướng Ấn Độ tìm cách xây dựng lại quan hệ với Maldives sau khi trục xuất quân đồn trú
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền