Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Thứ tư Ukraine bị bắt vì nhận thấy

Thứ tư Ukraine bị bắt vì nhận thấy

thời gian:2024-08-15 16:34:02 Nhấp chuột:62 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 8/12/2024, 20:35 (GMT+7) Thứ tư Ukraine bị bắt vì nhận thấy

Cơ quan An ninh Ukraine thông báo bắt Thứ trưởng Năng lượng cùng ba đồng phạm tội chiến thắng nhận được nửa triệu USD.khoe hàng

Thứ trưởng Năng lượng Ukraine, chưa được cơ sở An ninh Ukraine (SBU) công khai danh tính, bị khai thác quân đã yêu cầu các quan chức ngành khai thác mỏ đá ph ải đưa tiền cho ông nếu muốn chuyển thiết bị từ các loại nóng ở vùng chiến sự phía đông sang khu vực phía tây đất nước.

"Nga càng sớm đồng ý khôi phục hòa bình công bằng thì chiến dịch tấn công của Ukraine vào lãnh thổ nước này sẽ càng sớm chấm dứt", ông Tykhy nói.

Haniyeh thiệt mạng hôm 31/7 trong vụ nổ tại một nhà khách ở Tehran khi ông tới tham dự lễ nhậm chức của Tổng thống Iran Masoud Pezeshkian. Israel không xác nhận cũng không phủ nhận liên quan tới vụ ám sátkhoe hàng, nhưng các nguồn tin giấu tên cho hay Tel Aviv đã nói với giới chức Mỹ rằng họ chịu trách nhiệm cho sự việc.

Công chúa Maha Chakri khẳng định sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng dự án cải thiện chất lượng cuộc sống cho trẻ em và thanh thiếu niên khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Việt Nam. Công chúa nhấn mạnh bà luôn dành tình cảm đặc biệt với Việt Nam, hoàng gia Thái Lan quan tâm đến việc triển khai các dự án hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam, theo thông cáo của Bộ Ngoại giao.

Đây là lần đầu tiên ông Zelensky công khai nêu mục tiêu chiến dịch xâm nhập lãnh thổ Nga. Ông cho biết khoảng 1.000 km2 mà lực lượng Ukraine đang kiểm soát ở Kursk là nơi mà pháo binh Nga đã nã khoảng 2.100 quả đạn vào tỉnh Sumy tính từ ngày 1/6 đến nay.

\"Những thiết bị đó là loại độc mộc, thuộc sở hữu của m một công ty hơn quốc doanh nằm ở Pokrovsk, phía đông. Hồi đầu năm, các đại diện lớn khai thác mỏ đã gặp Thứ trưởng này để xin phép sơ tán các thiết bị ra khỏi vùng chiến sự và chuyển tiếp sử dụng ở các mỏm phía tây\", SBU cho biết trong tuyên bố ngày 8/12 .{2) yêu cầu phải đưa tiền để được thông tin qua. Người này sau đó nhận được 500.000 USD sau khi Thứ trưởng nhận được một phần tiền.

SBU không tiết lộ danh tính của cả 4 người và đăng ảnh mờ mặt. báo cáo cách chức năng của Kheilo.

Ukraine đã cam kết tăng cường các Ukraine Volodymyr Zelensky Ukraine Volodymyr Zelensky đã sa thải hàng loạt quan chức vì những kẻ bối rối tham lam trong quân đội .khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền