Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Sự thay đổi huấn luyện của Starbucks có tác động lan tỏa; Nike có thể trở thành mục tiêu mới cho các nhà đầu tư hoạt động;

Sự thay đổi huấn luyện của Starbucks có tác động lan tỏa; Nike có thể trở thành mục tiêu mới cho các nhà đầu tư hoạt động;

thời gian:2024-08-18 22:14:49 Nhấp chuột:67 hạng hai

(New York, ngày 15) Sau tin tức về sự ra đi bất ngờ của Giám đốc điều hành Starbucks, sự chú ý của thị trường chuyển sang Nikeviệt nam, hãng có thể trở thành tâm điểm tiếp theo của các nhà đầu tư hoạt động. Don Bilson, một nhà phân tích tại Gordon Haskett, đã đề xuất trong một lưu ý rằng cựu Giám đốc điều hành Deckers Dave Bowles có thể là ứng cử viên lý tưởng để đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành Nike khi ông nghỉ hưu.

Người sáng lập nắm quyền quyết định

Bilson chỉ ra rằng không giống như tình hình ở Starbucks, những thay đổi về giám đốc điều hành của Nike sẽ không chịu áp lực từ bên ngoài vì người sáng lập công ty Phil Knight có ảnh hưởng mang tính quyết định đối với ban giám đốc.

Được biếtviệt nam, vào ngày 13 tháng 8, Starbucks đã thông báo rằng Brian Nicol, cựu Giám đốc điều hành của thương hiệu thức ăn nhanh Chipotle, sẽ thay thế Laxman Narasimhan, người mới nhậm chức vào năm ngoái, làm Giám đốc điều hành mới. Sự thay đổi này chịu áp lực từ nhà đầu tư hoạt động Elliott Management, công ty sở hữu cổ phần lớn của Starbucks và đang thúc đẩy công ty cải thiện hiệu suất và giá cổ phiếu.

Ngoài ra, UBS đã tăng lượng nắm giữ khoảng 11 triệu cổ phiếu Nike trong quý 2, nâng tổng số cổ phiếu nắm giữ lên 27 triệu cổ phiếu. Động thái này thu hút sự chú ý vì UBS đôi khi có liên quan đến các nhà đầu tư hoạt động, bao gồm cả Elliott Management.

Đồng thời, Pershing Square Capital Management của Bill Ackman cũng tiết lộ cổ phần mới của Nike. Công ty đã bổ sung thêm khoảng 3 triệu cổ phiếu Nike trong quý 2, trị giá 229 triệu USD. Mặc dù Nike hiện đang phải đối mặt với thách thức doanh số bán hàng sụt giảm nhưng Ackman trước đó đã nói rằng ông sẽ thực hiện một cách tiếp cận thận trọng hơn khi làm việc với ban quản lý.

Các công ty Hoa Kỳ bắt đầu làn sóng thay đổi người điều hànhviệt nam

Phố Wall đang đặc biệt chú ý xem liệu các nhà đầu tư hoạt động có tham gia sâu hơn vào các vấn đề của Nike hay không. Nike đã có ngày tồi tệ nhất trong lịch sử vào tháng 6, khi công ty dự báo doanh thu sẽ sụt giảm trong năm tài chính hiện tại. Hồ sơ của Pers Breath Square không tiết lộ liệu họ có kế hoạch cải tổ Nike hay không, ban giám đốc của công ty này vẫn do người đồng sáng lập Phil Knight kiểm soát.

整体通胀和核心通胀预计将分别维持在2%至3.5%,与2%至3%之间。

经济学家原本期待,较好的GDP可以进一步加强投资者信心,进而让令吉汇率重拾上升动力。

这家在美国那斯达克上市的公司星期四(15日)于美国开盘前发布截至6月底的业绩,并指出所有业务的营收都取得增长。若不包括汇率变动的影响,第2季营收的增幅是23%。

Điều đáng chú ý là các công ty Mỹ hiện đang trải qua làn sóng thay đổi người điều hành. Theo số liệu từ tổ chức nghiên cứu Exchangeviệt nam, 191 CEO của các công ty thuộc danh sách Russell 3000 đã từ chức trong năm nay, và 74 người trong số đó được cho là đã bị sa thải hoặc buộc phải rời đi. Con số này là cao nhất trong cùng kỳ kể từ năm 2017.

Starbucks Nike Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Starbucks ở Mỹ bổ nhiệm CEO mới, giá cổ phiếu tăng vọt hơn 20% Starbucks ở Hàn Quốc thực hiện cú tăng giá đầu tiên. Liệu Starbucks ở Malaysia có làm theo? Được chấp thuận mở Starbucks ở Bắc Âu, Chen Zhiyuan muốn mở rộng kinh doanh cà phê Tiền thuê nhà ở New York quá đắt! Starbucks đóng cửa cửa hàng nổi tiếng 30 năm tuổi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền