Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Lệnh cấm của Ukraine có liên quan đến Giáo hội Chính thống Nga: Giáo hoàng: Đừng di chuyển nhà thờ.

Lệnh cấm của Ukraine có liên quan đến Giáo hội Chính thống Nga: Giáo hoàng: Đừng di chuyển nhà thờ.

thời gian:2024-08-26 18:49:45 Nhấp chuột:149 hạng hai

(Vatican News ngày 25) Chính phủ Ukraine đã cấm các chi nhánh Chính thống giáo có liên quan đến Nga ở nước nàylồn đẹp, điều này đã bị Giáo hoàng Phanxicô Công giáo La Mã lên án.

Agence France-Presse đưa tin rằng Đức Phanxicô đã nói "đừng chạm vào nhà thờ" trong buổi cầu nguyện hàng tuần vào Chủ nhật. Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã ký lệnh cấm một ngày trước đó.

Anh ấy nói: "Nghĩ về những luật mới được thông qua ở Ukrainelồn đẹp, tôi lo lắng về quyền tự do của những người cầu nguyện."

Ukraine đã tìm cách tách mình ra khỏi Giáo hội Chính thống Nga kể từ năm 2014 và điều này sẽ còn tăng tốc hơn nữa sau khi Chiến tranh Nga-Ukraina bùng nổ vào năm 2022. Zelensky đã phê chuẩn dự luật vốn bị Nga chỉ trích vào thứ Bảy, nhân kỷ niệm ngày Ukraine độc ​​lập khỏi Liên Xô.

Giáo hội Chính thống Ukraine chính thức tách khỏi Tòa Thượng phụ Nga vào năm 2022lồn đẹp, nhưng các quan chức Ukraine đã nhiều lần cáo buộc các giáo sĩ của họ vẫn trung thành với Nga.

武装分子大约有30到40人,他们在一条连接旁遮普省与俾路支省的高速公路上,设卡接连拦截了22辆公共汽车、货车和卡车。

报导称,这些先进的扫瞄机被称为 C3 EDSCB 技术,可透过电脑断层扫瞄,显示出行李内容的高解析度三维影像,同时轻松检测出各种化妆品、液体或电子设备中的爆炸性成分。

图瓦卢气候部长塔利亚在峰会间隙接受法新社采访时表示,我们确实需要确保我们继续推动污染最严重的国家采取行动,污染者付费的原则应当摆在桌面上。

Đức Phanxicô cho biết ngài tiếp tục theo dõi cuộc chiến ở Ukraine với “nỗi buồn”lồn đẹp, đã hai năm rưỡi kể từ tháng 2 năm 2022.

Công giáo La Mã Ukraina Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] Kiev ám chỉ đồng minh của Nga là Belarus và tập trung quân hạng nặng ở biên giới dưới danh nghĩa tập trận Mỹ áp thêm lệnh trừng phạt đối với công ty Trung Quốc vì giúp đỡ Nga, Trung Quốc kiên quyết phản đối [Nga và Ukraine bắt đầu chiến tranh] UAE làm trung gian, Nga và Ukraine trao đổi 230 tù binh chiến tranh [Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] Ngày quốc khánh Ukraine Zelensky: Hãy cho Nga biết quả báo là gì
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền