Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > [Phá bom gặp lở đất] Hai cảnh sát bị gãy xương sau khi bị chôn xuống đất, tình hình đang ổn định

[Phá bom gặp lở đất] Hai cảnh sát bị gãy xương sau khi bị chôn xuống đất, tình hình đang ổn định

thời gian:2024-08-28 20:16:23 Nhấp chuột:157 hạng hai

(Tin tức Kluang ngày 27) Chiều hôm quakhoe hàng, hai sĩ quan cảnh sát đã gặp tai nạn khi đang thực hiện nhiệm vụ phá bom trên một bãi đất trống ở Taman Seri Nambal, Kluang. Họ bị chôn vùi dưới đất và bị thương nặng và được đưa đến hiện trường. Bệnh viện để điều trị. Khi tình trạng của họ ổn định, họ đã được chuyển từ phòng chăm sóc đặc biệt sang phòng bệnh đa khoa.

Hai sĩ quan cảnh sát bị thương là thành viên của đội phá bom của Trụ sở Cảnh sát Johor. Họ là Abdul Halim, 39 tuổi và Mohd Farooqi, 34 tuổi. Trong số đó, Abdul Halim bị gãy xương hông và 3 xương sườn bên trái, trong khi Muhammad Farooqi bị gãy chân trái và nứt xương sườn bên trái.

Hôm nay, Cảnh sát trưởng Kluang Balin đã đưa ra một tuyên bố tiết lộ rằng Sở cảnh sát Kluang Renggam đã nhận được báo cáo từ công chúng vào khoảng 8:50 sáng ngày hôm qua rằng một quả bom 1952 AERIAL đã được tìm thấy ở đường Tapah, Taman Sri Rambal. .

根据控状,被告于今年8月18日中午12时05分,在巴东勿刹一间店前面贩运危险毒品,即2850克(2.85公斤)大麻,抵触1952年危险毒品法令第39B(1)(A)条文,并可在同样法令第39B(2)条文下判刑。

古玛今日在柔州警察总部召开新闻发布会khoe hàng,公布柔州肃毒组警方成果时,如是透露。出席者包括柔州副总警长阿芬迪、柔州警方肃毒组副主任库玛、新山南警区主任拉勿等人。

“吉隆坡市政局已在英达丽水(IWK)的参与下立即采取行动,他们目前正在检查该地点及周边地区的排污管道,以确保事件不会对管道进一步破坏。”

他说,最新一宗案件是于本月23日在瓜拉登嘉楼被揭发,一名63岁旅游公司中介接获一通陌生电话,对方声称是她的朋友,并说出了朋友的名字。

"Khu cảnh sát đã thông báo cho Đội xử lý bom của Trụ sở Cảnh sát Johor để cử nhân viên đến địa điểm liên quan để xử lý."

Ông chỉ ra rằng vào lúc 2h20 chiều hôm qua, phòng điều hành của Trụ sở Cảnh sát Kluang nhận được thông báo từ cảnh sát địa phương ở Taman Sri Rambal rằng một vụ lở đất đã xảy ra tại địa điểm đánh bom vào thời điểm đó. Cảnh sát đang trong quá trình kích nổ quả bom.

Ông cho biết do hố nơi quả bom phát nổ bị sập nên các sĩ quan cảnh sát đang chuẩn bị bên trong đã bị chôn vùi trong đất và bị thương.

"Lúc đó, các nhân viên của đội xử lý bom đang chuẩn bị trong hang thì một vụ lở đất bất ngờ xảy ra khiến hai sĩ quan cảnh sát bị chôn vùi và bị thương."

Ông tiết lộ rằng sau vụ tai nạn nói trênkhoe hàng, hai sĩ quan cảnh sát đã được chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt của Bệnh viện Chính phủ Kluang để điều trị. Hiện tình trạng người bị thương đã ổn định và được chuyển từ phòng chăm sóc đặc biệt về phòng bệnh đa khoa để tiếp tục điều trị.

bom lở đất Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một cụ ông 80 tuổi bị nghi lên nhầm xe, lao vào quán trà khiến 5 người bị thương. [Bom bị phá hủy gặp lở đất] Cảnh sát điều tra nguyên nhân vụ việc để tìm hiểu xem có liên quan đến sơ suất và vi phạm SOP hay không Xe tải quay đầu không kịp, đâm vào nhà hàng Ấn Độ Người đàn ông Trung Quốc bị xe 4 bánh lùi tông tử vong vì không kéo tay đúng cách
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền