Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Colombia truy tố đại sứ ở Nicaragua vì bạo lực vận chuyển ma túy

Colombia truy tố đại sứ ở Nicaragua vì bạo lực vận chuyển ma túy

thời gian:2024-08-31 11:06:18 Nhấp chuột:188 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 28/8/2024, 09:24 (GMT+7) Colombia truy tố đại sứ ở Nicaragua vì bạo lực vận chuyển ma túy

Tòa án tối cao Colombia truy tố đại sứ nước này tại quốc gia Trung Mỹ Nicaragualồn đẹp, vì bạo lực vận chuyển ma cách đây 6 năm.

Công tố viên ngày 27/8 cho biết Leon Fredy Munoz, 52 tuổi, thiết bị điều tra từ khi cảnh sát phát hiện ông mang theo 350 gram trong vali tại sân bay thành phố Medellin, tỉnh tây bắc Antioquia vào tháng 5 / 2018, hai tháng trước khi ông trở thành thành viên nghị sĩ.

Ông được trả tự do sau lần đầu bị bắt cách đây 6 nămlồn đẹp, trở thành thành viên nghị sĩ tại quốc hội và được bổ sung là m đại sứ ở Nicaragua từ năm 2022 đến nay.

"Một trong những thành tựu đáng tự hào nhất của tôi trong nhiệm kỳ đầu tiên là thành lập Lực lượng Vũ trụ, quân chủng mới đầu tiên của lực lượng vũ trang trong 70 năm qua", ông nói. "Tôi cũng cho rằng đã đến lúc thành lập Vệ binh Quốc gia Vũ trụ, đóng vai trò là lực lượng dự bị chiến đấu chính của Lực lượng Vũ trụ Mỹ".

Lực lượng Nga sử dụng nhiều loại vũ khí trong trận tập kích, trong đó có 28 tên lửa hành trình Kalibr phóng từ chiến hạm mặt nước và tàu ngầm ở phía đông Biển Đenlồn đẹp, theo không quân Ukraine.

Các quốc đảo Thái Bình Dương thải ra chưa tới 0,02% lượng khí thải toàn cầu mỗi năm, do dân cư thưa thớt và ít ngành công nghiệp nặng. Tuy nhiên, các đảo đang bị đe dọa nhanh chóng trước sự xâm lấn từ đại dương.

Công tố viên Smith đề cập việc thẩm phán liên bang Aileen Cannon ở bang Florida hồi tháng 7 phán quyết rằng ông đã được bổ nhiệm "không đúng theo luật" và không có thẩm quyền đưa ra cáo trạng.

Đại sứ Colombia tại Nicaragua Leon Fredy Munoz. Ảnh: Colprensa

Đại sứ Colombia tại Nicaragua Leon Fredy Munoz. Alejandro Sánchez . ị của ông ấy\"lồn đẹp, luật sư cho hay.{2) trích dẫn những người đồng cấp Colombia và Brazil đã không tổ chức được kết quả bầu cử ở Venezuela.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền