Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > [Thi thể 2 người đàn ông giấu trong bạt trên cỏ] Nhận tội tiêu hủy chứng cứ, che đậy 4 người đàn ông Trung Quốc bị kết án 20 tháng tù

[Thi thể 2 người đàn ông giấu trong bạt trên cỏ] Nhận tội tiêu hủy chứng cứ, che đậy 4 người đàn ông Trung Quốc bị kết án 20 tháng tù

thời gian:2024-09-07 18:13:21 Nhấp chuột:79 hạng hai

(Melakalồn đẹp, thứ 6) Trong vụ hai xác nam giới được giấu trong tấm bạt trên bãi cỏ năm ngoái, 4 người đàn ông Trung Quốc đã bị buộc tội tiêu hủy bằng chứng và che đậy tội ác hôm nay. Họ đã nhận tội trước tòa và bị kết án 20 tháng. trong tù!

Bốn bị cáo trong vụ án là Luo Jiansheng, 48 tuổi, He Jinzhe, 34 tuổi, Wen Zhirong, 45 tuổi và Lin Jianwen, 42 tuổi (tên của họ đều được phiên âm).

Các bị cáo đều phải đối mặt với hai tội danh. Các cáo buộc chỉ ra rằng các bị cáo đã cùng nhau cố tình che giấu danh tính của một thanh niên 23 tuổi và cái chết của nam nạn nhân 26 tuổi.

Các bị cáo đã vi phạm Mục 201 của Bộ luật Hình sự (Tiêu hủy bằng chứng và Che đậy tội phạm)lồn đẹp, có thể xem theo Mục 34 của Bộ luật tương tự, sau khi bị kết tội, họ có thể bị kết án lên tới 7 năm tù và bị phạt tiền. .

新山南警区主任拉勿发布文告透露,上述车祸是于今日上午9时55分,在新山丽都海边士姑来大道往新山方向2.5公里路段发生。

他说lồn đẹp,在便衣行动进行期间,售货员向便衣“顾客”表明1公斤的津贴食用油已经售罄,没有存货。然而,当制服执法人员进入商店检查发现,在杂货店的储藏室起获220公斤津贴食用油。

他说,骗子随后将电话转接给一名自称是警察的男子,对方称事主除了拖欠电费也涉及洗黑钱活动,要求事主将所有存款转入一个指定银行户头。

Phó công tố viên Wadayisha, công tố viên của vụ án, đề nghị tòa án nên áp dụng hình phạt thích đáng cho các bị cáo dựa trên việc việc bị cáo bỏ xác đã ảnh hưởng đến cuộc điều tra của cảnh sát và khiến cảnh sát không thể tìm ra nguyên nhân cái chết từ nguồn.

Khi bào chữa trước tòa, luật sư của các bị cáo chỉ ra rằng họ là trụ cột của gia đình và cáo buộc trước đó ban đầu là tội giết người nên khiến họ bị áp lực tinh thần rất lớn nên đã cầu xin tòa án cho họ. một câu nhẹ hơn.

Thẩm phán Kelunissa cuối cùng đã kết án các bị cáo 20 tháng tù giam, với mức án bắt đầu từ ngày bị bắt.

Hai người đàn ông có hình xăm bị tình nghi bị sát hại và đưa vào vải bạt. Thi thể của họ bị bỏ rơi trên bãi cỏ bên cạnh đường Kampung Ujung Padang ở Jin Lane. Thi thể được một người giao hàng 35 tuổi phát hiện vào ngày 10 tháng 7. năm ngoái.

Cuộc điều tra của cảnh sát Koshu cho thấy thi thể được cho là đã bị giết ở các địa điểm khác rồi vứt xác tại địa điểm trên. lồn đẹp

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền