Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > 5 loại công việc có tỷ lệ kiệt sức cao nhất! Mỹ thiếu 2 triệu người quản lý dự án mỗi năm

5 loại công việc có tỷ lệ kiệt sức cao nhất! Mỹ thiếu 2 triệu người quản lý dự án mỗi năm

thời gian:2024-09-08 16:28:58 Nhấp chuột:152 hạng hai

(New York, thứ 5) Theo một cuộc khảo sát, 40% nhân viên Mỹ cho biết họ cảm thấy bị mắc kẹt và kiệt sức tại nơi làm việc và 5 nghề nghiệp, bao gồm quản lý kế hoạchthủ dâm, dự án và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, có tỷ lệ kiệt sức cao nhất, trong số đó Người quản lý quản lý dự án nào có tỷ lệ kiệt sức cao nhất, nhưng điều đáng lo ngại là vị trí này cũng là một trong những vị trí được yêu cầu nhiều nhất.

Theo ước tính, đến năm 2030, các nhà tuyển dụng sẽ cần ít nhất 25 triệu người để đảm nhận các vị trí quản lý dự án, nghĩa là mỗi năm sẽ cần khoảng 2 triệu người vào lĩnh vực này để đáp ứng nhu cầu.

"CNBC" báo cáo rằng năm loại công việc có tỷ lệ kiệt sức cao nhất là quản lý kế hoạch và dự án, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, dịch vụ cộng đồng và xã hội, đảm bảo chất lượng và giáo dục.

LinkedIn nhận thấy rằng 40% nhân viên Hoa Kỳ cho biết họ cảm thấy bế tắc và kiệt sức trong công việc, trong khi vị trí quản lý dự án có tỷ lệ cao nhất là 50% chuyên gia trong lĩnh vực này cho biết họ cảm thấy kiệt sức, đây là một tỷ lệ đáng báo động.

Candy Vines, giám đốc chương trình thạc sĩ về giáo dục y tế tại Penn State, cho biết tình trạng kiệt sức không chỉ xuất phát từ thời gian dài hoặc khối lượng công việc nặng nhọc.

Tỷ lệ kiệt sức cao nhất và phổ biến nhất

Trong cuốn sách Miễn dịch kiệt sứcthủ dâm, Wiens đã phỏng vấn hàng trăm người làm việc trong môi trường căng thẳng cao độ, bao gồm nhân viên bệnh viện, người quản lý hồ sơ và giám đốc điều hành doanh nghiệp.

Vị trí quản lý dự án có tỷ lệ kiệt sức cao nhất vì vị trí này chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức và quản lý việc hoàn thành dự án để đảm bảo rằng các dự án được hoàn thành đúng thời hạn và trong phạm vi ngân sách. Các dự án đó bao gồm từ việc xây dựng các tòa nhà mới đến tiến hành các chiến dịch tiếp thị.

Vines giải thích rằng những công việc này thường đòi hỏi phải thực hiện nhiều nhiệm vụ, thời hạn nghiêm ngặt và đóng vai trò là "người trung gian" giữa nhân viên và khách hàng. Tất cả những điều này có thể dẫn đến kiệt sức.

Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là quản lý dự án cũng là một trong những vị trí phổ biến nhất được các công ty tích cực tuyển dụng.

Phó Chủ tịch phụ trách Giáo dục Toàn cầu và Phát triển Lực lượng lao động của IBM (Lizdia Logan) cho biết vào tháng 7 rằng các công ty thuộc nhiều ngành khác nhau đang tuyển dụng người quản lý dự án để theo kịp những tiến bộ công nghệ nhanh chóng và thích ứng với những thách thức kéo dài do dịch bệnh gây ra.

另外,今年9月准备发布Cybertruck的Autopark全自动停车功能及FSD、驾驶人带太阳眼镜时的眼部追踪功能等。10月则会推出FSD的取消停车、停车和倒车功能,还有将必要干预前行驶里程提高6倍的v13版。

高频宽记忆体(HBM)是一种先进DRAM,处理速度比传统记忆体更快,对AI发展至关重要。HBM4为第六代HBM,三星、SK海力士(SK Hynix)、美光(Micron Technology)等记忆体大厂最快明年就可量产,供应英伟达(Nvidia)等AI晶片设计商。

国行指出,上述储备足以融资5.4个月的进口需求,以及偿还1.0倍的短期外债。

“我们的2024年上半年消费者信心研究结果显示,在买房前考虑将租期延长2年的现有租户中,74%受访人表示,购买房产的储蓄不足。因此,昌明首付计划是缓解这些担忧的重大举措。”

Sẽ có 25 triệu việc làm còn trống vào năm 2030

Để giúp giải quyết những thách thức này, Hiệp hội quản lý dự án dự đoán rằng đến năm 2030, các nhà tuyển dụng sẽ cần ít nhất 25 triệu người đảm nhận các vị trí quản lý dự án, nghĩa là mỗi năm sẽ cần khoảng 2 triệu người tham gia vào lĩnh vực này để đáp ứng nhu cầu.

Theo Vines, nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng kiệt sức ở những người quản lý dự án là do họ không có đủ sự hỗ trợ hoặc sự công nhận để đáp ứng những yêu cầu luôn thay đổi mà họ phải đối mặt trong vai trò của mình.

Tình trạng kiệt sức trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, giáo dục, cộng đồng và dịch vụ xã hội chủ yếu là do khả năng kiểm soát kết quả công việc của người dân còn hạn chế.

Wiens cho biết đây là những áp lực về mặt cảm xúc và giải thích rằng khi làm việc trong ngành điều dưỡng, bạn phải đối mặt với nhiều tình huống khó khăn, nhạy cảm, một số tình huống trong số đó có thể gây hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe của trẻ hoặc bệnh nhânthủ dâm, khiến trẻ nhanh chóng kiệt sức. .

nơi làm việc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông 34 tuổi không đủ khả năng thức khuya và làm thêm giờ: “Bỏ 10k công việc có phải là ngu ngốc không?” Khi bạn gặp những "câu hỏi phỏng vấn kinh điển" khi đi xin việc, hãy trả lời theo cách này để được nhiều điểm nhất! Lin Aixuan: Việc thay đổi công việc ở tuổi trung niên ngày càng khó khăn hơn Nếu một phụ nữ đến phỏng vấn sớm, bộ phận nhân sự sẽ trực tiếp loại cô ấy.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền