Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Phóng viên người Mỹ gốc Hoa bị ô tô đâm vào lúc rạng sáng rồi bỏ trốn.

Phóng viên người Mỹ gốc Hoa bị ô tô đâm vào lúc rạng sáng rồi bỏ trốn.

thời gian:2024-09-16 19:39:47 Nhấp chuột:98 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 14) Một phóng viên 67 tuổi đi xe máy ra ngoài vào sáng sớm hôm quaviệt nam, sau khi quay đầu trái phép ở Queen's Garden, ông đã bị một chiếc ô tô tông phải và bỏ chạy. bị thương và phải nhập viện. Trong khi điều tra vụ án, cảnh sát cũng đưa ra mức phạt 300 RM đối với người điều phối và kêu gọi các nhân chứng cung cấp manh mối cho cảnh sát.

Người điều phối Liu Sui Huat đã gặp tai nạn ô tô lúc 6:30 sáng hôm qua sau khi hoàn thành công việc điều phối tại Khu dân cư New Oriental Garden ở Skudai và đi đến khu mua sắm Queen's Garden để gửi công văn.

Theo người nhà của những người bị thương, Liu Ruifa bị thương ở đầu và gãy xương sườn. Anh ấy vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Quốc Johor Bahru và đang trong tình trạng ổn định.

Phó Giám đốc Cảnh sát khu vực phía Bắc Johor Bahru, Azilo đã đưa ra tuyên bố cho biết rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, người điều phối đã quay đầu trái phép trên Đại lộ Queen's Garden và va chạm với một phương tiện ở làn bên trái.

Anh ấy nói rằng vụ tai nạn ô tô đã khiến hiệp sĩ bị thương ở đầu và anh ấy đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Johor Bahru để điều trị.

Anh ấy tuyên bố rằng cảnh sát đã điều tra vụ việc theo Mục 13 của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1959 (LN 166/59) (quay xe ở nơi không được phép) và phạt người vi phạm 300 RM. việt nam

派报员廖瑞发被撞倒后倒地,途经公共施予扶持。 Phóng viên Liao Ruifa bị đánh ngã xuống đất. Những người đi ngang qua đã giúp đỡ anh ấy.

Cảnh sát cũng kêu gọi bất kỳ ai chứng kiến ​​vụ tai nạn hoặc có manh mối hãy liên hệ với nhân viên điều tra Zu Xishan theo số 019-7432966.

Ngoài ra, con gái của người bị thương cũng đăng tin lên Facebook, kêu gọi người dân cung cấp đoạn phim ghi hình lái xe để tái hiện lại vụ việc.

Cô cho biết, người điều khiển chiếc xe tông vào bố cô không xuống xe để hiểu mà trực tiếp rời khỏi hiện trường.

"Sau đó, cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường và bố tôi ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để điều trị. Bố tôi đã tỉnh táo và nhớ lại những gì đã xảy ra nhưng ông không nhìn rõ mẫu xe hay biển số xe."

“当时,一名本地男子(56岁)驾驶双层巴士载著34名乘客,从槟州双溪里蒙出发,沿用南北大道朝吉隆坡南湖镇综合交通终站方向行驶。”

他们今日扣留期满,两人在今天早上约8时50分,被警方带上新山法庭再度申请延扣,推事批准警方扣留他们多6天,继续调查。

女童父亲颜先生(33岁)接受《东方日报》电访时坦言,女儿失联至今已超过24小时,他担心妻子会带女儿返回泰国,更担心妻子利用女儿去偿还债务。

Cô tiết lộ rằng bố cô hiện đang trong tình trạng ổn địnhviệt nam, tuy nhiên ông bị gãy xương sườn và cần được hồi phục.

đánh và chạy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người đàn ông Malaysia bị kết án 3 năm 10 tháng tù sau vụ va chạm khiến 2 người chết và bị thương Thanh niên đi xe máy không bằng lái bị ô tô đâm rồi bỏ chạy Say rượu tông xe máy rồi bỏ chạy, nam tài xế không nhận tội khi bị truy tố Kỹ thuật viên điều hòa bỏ chạy sau khi bị tông, khiến gia đình lâm vào cảnh khó xử
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền