Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Biden: Nếu phát sinh "vấn đề sức khỏe", ông có thể rút lui khỏi cuộc đua |

Biden: Nếu phát sinh "vấn đề sức khỏe", ông có thể rút lui khỏi cuộc đua |

thời gian:2024-07-18 19:09:37 Nhấp chuột:189 hạng hai

Tổng thống Hoa Kỳ Biden cho biết trong một cuộc phỏng vấn độc quyền trên truyền hình rằng nếu các bác sĩ phát hiện ông có vấn đề về sức khỏekhoe hàng, ông có thể từ bỏ việc tái tranh cử.

Trong cuộc phỏng vấn do Black Entertainment Television (BET) ghi lại vào thứ Ba (16 tháng 7), Biden đã trả lời về tình huống nào sẽ khiến ông phải cân nhắc lại xem có nên tiếp tục tranh cử hay không: "Nếu có chuyện gì xảy ra với tôi, điều kiện y tế ... nếu bác sĩ nói 'Bạn gặp vấn đề này, bạn có vấn đề kia. Hôm nay, Hạ nghị sĩ Adam Schiff, một đồng minh chủ chốt của Biden từ California, đã thúc giục ông Biden 81 tuổi "chuyển ngọn đuốc."

Tuy nhiênkhoe hàng, Biden đã bảo vệ quyết định tại vị trong cuộc tái đấu với Trump của Đảng Cộng hòa vào tháng 11 và giải thích lý do tại sao ông không trao lại quyền lực cho thế hệ trẻ sau một nhiệm kỳ.

Anh ấy nói: "Tôi đã nói rằng tôi sẽ là ứng cử viên chuyển tiếp, nghĩ rằng tôi có thể thoát khỏi tình trạng khó khăn này và giao lại cho người khác... nhưng tôi không ngờ mọi chuyện lại trở nên như vậy, như vậy, như vậy gây chia rẽ."

苏林今年5月当选越南国家主席khoe hàng。政治局公告并未说明苏林将暂时代替阮富仲履职多久。

法新社引述拍卖行称,“顶点”估计有1.5亿年历史,是“迄今为止发现的最完整的骨架之一”。它高3.3米,从鼻子到尾巴长8.2米,骨架由319块骨头组成,其中254块是骨化石。

示威者不满政府有意重新为公务员招聘实施配额制度,其中包括将一部分岗位预留给特定人士,例如将30%的公务员职位分配给1971年巴基斯坦(即今天的孟加拉国)独立战争退伍军人的家属。

Vào ngày 19 tháng 11 năm 2019, Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện lúc bấy giờ là Adam Schiff đã có bài phát biểu kết thúc tại phiên điều trần công khai của ủy ban về cuộc điều tra luận tội Trump. (AFP)

Biden đã đấu tranh cho sự sống còn chính trị kể từ cuộc tranh luận bầu cử tổng thống ngày 27 tháng 6, nơi vẻ ngoài mệt mỏi và bối rối của ông làm dấy lên lo ngại về tuổi tác của ông.

Schiff trở thành đảng viên Đảng Dân chủ đầu tiên kêu gọi Trump từ chức kể từ khi ông phải đối mặt với một vụ ám sát vào ngày 13 tháng 7. Trong một tuyên bố với Los Angeles Times, ông ca ngợi Biden nhưng nói: "Nhiệm kỳ tổng thống thứ hai của Trump sẽ làm suy yếu nền tảng nền dân chủ của chúng ta và tôi lo ngại sâu sắc về khả năng của tổng thống có thể đánh bại Donald Trumpkhoe hàng, người được cho là sẽ vào tháng 11". giành được ghế Thượng viện vào tháng 11, là đồng minh chủ chốt của chính quyền Biden tại Quốc hội và từng là công tố viên chính trong phiên tòa luận tội đầu tiên trong nhiệm kỳ của Tổng thống Trump, thu hút sự chú ý.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền