Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Người đàn ông tâm thần ném gạch từ trên cao và đập phá ô tô. Cư dân mạng thất vọng và cáo buộc cảnh sát đã không hành động kịp thời.

Người đàn ông tâm thần ném gạch từ trên cao và đập phá ô tô. Cư dân mạng thất vọng và cáo buộc cảnh sát đã không hành động kịp thời.

thời gian:2024-08-04 17:12:26 Nhấp chuột:189 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 3) Một người đàn ông bị nghi mắc bệnh tâm thần đã ném một viên gạch vôi từ trên cao xuống ga tàu một ray đường Imbithủ dâm, đập vào cửa kính sau của một ô tô và rất may không có thương vong nghiêm trọng. .

Một cư dân mạng đã đăng một bài đăng trên Facebook ngày hôm qua, nói rằng cô và bạn trai đã đi một chiếc ô tô Honda Insight và đi qua Ga tàu một ray đường Imbi trong khoảng thời gian từ 12:30 đến 1:30 chiều ngày 2 tháng 8. Vào thời điểm đó, một vụ việc rất lớn đã xảy ra. Tiếng gầm rú bất ngờ phát ra từ ghế sau. Khi tôi nhìn lại thì thấy kính sau đã bị gạch vôi đập vỡ.

Cư dân mạng này cho biết, khi cô và bạn trai xuống xe kiểm tra thì phát hiện có người ném gạch cao xuống đường từ ga tàu điện một ray. Cô lập tức gọi điện đến đồn cảnh sát và thông báo vụ việc cho cảnh sát giao thông. sau đó đến cơ quan công an gần đó để trình báo sự việc.

"Mục đích chính của tôi khi gọi cảnh sát là để ngăn người đàn ông ném gạch lần nữa và gây nguy hiểm cho những người lái xe, người đi xe máy hoặc người qua đường khácthủ dâm, đồng thời ngăn gạch rơi vào người không may mắn tiếp theo." 

Cư dân mạng này cho biết anh chỉ biết rằng người đàn ông bị tình nghi mắc bệnh tâm thần luôn lang thang quanh ga tàu điện một ray sau khi được cảnh sát phụ và nhân viên thông báo cũng hứa rằng nếu tìm thấy tung tích của người điên sẽ có hành động ngay lập tức. được xử lý.

Ngoài ra, cư dân mạng này còn phàn nàn rằng vài giờ sau khi trình báo vụ việc, cảnh sát không cử người đến hiện trường để điều tra và anh thất vọng với cách cảnh sát xử lý vụ tai nạn.  

"Chúng tôi đã cố gắng hết sức để ngăn điều này xảy ra lần nữa nhưng chúng tôi không thể ngăn người thiểu năng trí tuệ này đến chơi ở đó."thủ dâm

Mặt khác, Giám đốc Nu Zulan, quyền giám đốc Sở cảnh sát Kinma, đã xác nhận vụ việc khi được giới truyền thông hỏi vào chiều nay và nói rằng cảnh sát đang điều tra vụ án theo Mục 427 của Bộ luật Hình sự (phá hoại) .

Ông cho biết cảnh sát hiện đang truy tìm tung tích của người đàn ông này nhưng chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào trước cáo buộc của cư dân mạng.

cảnh sát (cảnh sát) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hai sĩ quan cảnh sát tham gia cướp lao động nước ngoài trị giá 35.000 NDT bị đồng nghiệp bắt giữ Lin Aixuan: Sự hồi hộp của sự đồng cảm Liên quan nhiều vụ đột nhập, trộm cắp nhà ở Kulai và nhiều nơi khác, cảnh sát đã triệt phá băng nhóm này và bắt giữ 4 người đàn ông Trung Quốc Nghi phạm cướp tập thể, sĩ quan cảnh sát phủ nhận tội lỗi

“警方抵达现场初步调查,发现该辆四驱车车尾有焚烧痕迹,而该起火患已经被事主的家人扑灭。”

据悉,事发当时共有6名船员在该艘补给船上工作,疑是引擎发生故障,因此他们都到引擎部位检查,怎知突然发生爆炸,造成他们蒙受轻重伤。

美里警区主任艾力申助理总监证实接获这起案件投报thủ dâm,警方在侦查中。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền