Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Tấn công ở London khiến 2 người bị thương, 1 người bị bắt

Tấn công ở London khiến 2 người bị thương, 1 người bị bắt

thời gian:2024-08-13 15:58:38 Nhấp chuột:92 hạng hai

(London News ngày 12) Một vụ đâm xảy ra tại Quảng trường Leicester (Quảng trường Leicester) ở Londonkhoe hàng, Anh. Một bé gái 11 tuổi và một phụ nữ 34 tuổi bị đâm và được đưa đến bệnh viện. Một người đàn ông đã bị bắt.

Cảnh sát Anh đã đưa ra thông báo về các nạn nhân là một bé gái 11 tuổi và một phụ nữ 34 tuổi. Họ đã được đưa đến bệnh viện và đang chờ đợi tình trạng mới nhất."

官媒央视新闻周日以“中国金牌榜并列第一”在官方微博发文,已有网民纷纷留言称“我们44块khoe hàng,我们有台北和香港,他们都是中国的一部分”、“谁跟你并列第一啊,我们一共44块40+2+2”、“加上港澳台是44块”、“我们还有俩小号没算上”。

据报导,当巨星麦当娜周日抵达,参加由时装设计师杜嘉班纳 (Dolce & Gabbana) 举办的一场派对时,镇上的议论却是当地警方正在搜查居民为躲避酷热而非法安装的空调。

哈马斯军事组织卡桑旅的发言人乌拜达在声明中称:“在两宗不同的事件中,两名被派去看守敌方囚犯的新兵,向一名犹太复国主义囚犯开枪,立即将其杀死,并且还使两名女囚犯重伤。”

综合英国广播公司(BBC)和法新社报导,消防队员警告,房屋、企业和学校受到威胁,数千人已被疏散,预计火灾将持续到周二。

Vụ bạo loạn lớn nhất ở Anh trong 13 năm vừa qua đã nổ ra. Ngày 29/7khoe hàng, một vụ tấn công bằng dao xảy ra ở miền bắc nước Anh khiến 3 trẻ em thiệt mạng. Vụ việc này đã gây ra làn sóng biểu tình khắp cả nước, nhanh chóng lan sang các thành phố lớn như London và Liverpool, đồng thời biến thành bạo loạn bạo lực ở một số khu vực.

xã hội Anh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 779 người bị bắt trong bạo loạn ở Anh, Bộ trưởng Tư pháp: Tác động có thể kéo dài nhiều năm Vua Anh phá vỡ sự im lặng, khen ngợi cảnh sát chống bạo loạn cực hữu Hàng nghìn người phản đối Anh "lấy lại đường phố" hét lên "Người tị nạn được chào đón ở đây" Biểu tình và bạo loạn cực hữu ở Anh có thể leo thang, hàng nghìn cảnh sát chống bạo động túc trực
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền