Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Cảnh sát Bangladesh chấm dứt đình công và quay lại tuần tra

Cảnh sát Bangladesh chấm dứt đình công và quay lại tuần tra

thời gian:2024-08-13 17:14:06 Nhấp chuột:69 hạng hai

(Dhaka 12) Cảnh sát Bangladesh đã tiếp tục tuần tra ở thủ đô Dhaka vào thứ Haiviệt nam, chấm dứt cuộc đình công kéo dài một tuần.

Agence France-Presse đưa tin, sau khi cựu Thủ tướng Bangladesh Hasina tuyên bố từ chức và trốn sang Ấn Độ vào tuần trước, chấm dứt 15 năm cầm quyền của bà ở Bangladesh, liên đoàn cảnh sát nước này đã tuyên bố đình công, khiến thành phố Dhaka rơi vào tình trạng hỗn loạn. không có cảnh sát trên đường phố thủ đô đang mở rộng với 20 triệu dân.

Trong các cuộc biểu tình chống chính phủ buộc Hasina phải bỏ trốn, cảnh sát Bangladesh đã đi đầu trong việc sử dụng các phương pháp gây chết người để trấn áp người biểu tình và bị người dân căm ghét. Hơn 450 người chết trong các cuộc biểu tình, trong đó có 42 cảnh sát.

普京在会议上指出,俄国防部的主要任务是将敌方赶出俄领土việt nam,并与边防机构一起确保国家边界防卫。俄联邦安全局与俄国民警卫队须确保当地反恐局势,并有效打击敌方的破坏和侦察行动。民政部门要确保向执法机构提供所需的一切。各部门和各州负责人必须全力以赴完成主要任务。

地区医疗委员会成员巴堤斯特拉(Eduardo Baptistella)告诉《每日邮报》,他能够证实机上8名医师的死讯,“这群医师们原本要前往出席肿瘤会议,他们奉献一生拯救他人生命。”

这份年度报告提到,过去10年内,只有2022年的丧命人数高于去年,当年有超过6万人死于高温。

Cảnh sát đã thề rằng họ sẽ không quay lại làm việc trước khi đảm bảo rằng các sĩ quan có thể đi làm nhiệm vụ một cách an toàn, nhưng sau cuộc đàm phán đêm khuya với chính phủ lâm thời do người đoạt giải Nobel Hòa bình Yunus lãnh đạo, cảnh sát đã đồng ý quay lại làm việc.

Liên đoàn cảnh sát đã kết thúc cuộc đình công vào Chủ nhật và các sĩ quan cảnh sát đã trở lại làm việc vào thứ Hai và giờ đây có thể thấy người ta đang điều khiển giao thông trên đường phố Dhaka.

Theo Liên minh Cảnh sát Quốc giaviệt nam, khoảng 450 trong số 600 đồn cảnh sát trên cả nước đã trở thành mục tiêu của các vụ đốt phá và phá hoại trong tháng qua.

xã hội bengali đánh đập Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bạo lực thay đổi chế độ và bất ổn chính trị: Người Bangladesh chạy sang Ấn Độ Con trai thủ tướng lưu vong của Bangladesh: Bầu cử không vui có thể dẫn đến hỗn loạn Chánh án Bangladesh tuyên thệ thay thế người thân tín của cựu thủ tướng Bạo loạn nổ ra ở hai nhà tù Bangladesh; 12 tù nhân thiệt mạng, hàng trăm người trốn thoát
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền