Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > [Chiến tranh Nga-Ukraine] Kiev ám chỉ đồng minh của Nga là Belarus và tập trung quân hạng nặng ở biên giới dưới danh nghĩa tập trận

[Chiến tranh Nga-Ukraine] Kiev ám chỉ đồng minh của Nga là Belarus và tập trung quân hạng nặng ở biên giới dưới danh nghĩa tập trận

thời gian:2024-08-26 19:33:37 Nhấp chuột:150 hạng hai

(Kiev News ngày 26) Trong một tuyên bố, Bộ Ngoại giao Ukraine đã cáo buộc nước láng giềng Belarus, đồng minh với Moscowkhoe hàng, "xây dựng" quân đội trên biên giới chung của hai nước vào Chủ nhật và cảnh báo Minsk không được chiếm “những hành động không thân thiện””.

Agence France-Presse đưa tin rằng tuyên bố này được đưa ra khi Kiev phản công tỉnh Kursk của Nga và Nga tiếp tục tiến vào miền đông Ukraine.

Sau khi chiến tranh Nga-Ukraine nổ ra vào năm 2022, Belarus đã cho phép quân đội Nga sử dụng lãnh thổ của mình để tiến hành các cuộc tấn công chống lại Ukraine từ lãnh thổ của mình.

杜洛夫周六晚在巴黎近郊的布杰机场(Le Bourget Airport)被捕。根据消息人士,负责此案的预审法官将杜洛夫的拘留时间延长至周日晚上之后。最初的拘留审讯期限最长可达96小时。

韩国联合参谋本部(联参)相关人士本月9日表示,虽然朝鲜声称将在前沿部署新生产的250辆新型弹道导弹移动发射车(TEL),但韩军尚未发现相关动向。朝媒5日报导,朝鲜4日在平壤举行武器交接仪式khoe hàng,将250辆新型战术弹道导弹发射车移交给边境第一线部队。

韩国的人口结构被形容正在“断崖式下降”。现代汽车基金会韩国历史与公共政策中心主任斯坦格隆表示,今年韩国的生育率恐降至0.68;而未来20年韩国劳动人口更将减少约1050万人,相当于1/3的劳动力退出市场。

菲律宾参谋总长布劳纳周一在菲律宾英雄日纪念活动场边接受菲媒访问时表示,菲律宾武装部队致力于维护在南中国海菲索区域的主权。

Tuyên bố nêu rõ rằng cơ quan tình báo Ukraine ghi nhận rằng Belarus "tập trung một số lượng lớn nhân sự... ở tỉnh Gomel gần biên giới phía bắc Ukraine dưới vỏ bọc là các cuộc tập trận."

Tuyên bố nói thêm: “Chúng tôi cảnh báo các quan chức Belarus không phạm sai lầm bi thảm cho đất nước của họ dưới áp lực từ Moscow, đồng thời chúng tôi kêu gọi các lực lượng vũ trang của nước này chấm dứt các hành động không thân thiện và rút khỏi biên giới quốc gia Ukraine ngoài phạm vi hệ thống của Belarus"

.

Kiev cáo buộc Belarus xây dựng thiết bị và quân đội ở biên giới, đồng thời cho biết họ đã ghi nhận sự hiện diện của lính đánh thuê thuộc nhóm lính đánh thuê Nga "Wagner". Sau cuộc nổi dậy thất bại của thủ lĩnh Wagner Prigozhin, người chết trong một vụ tai nạn máy bay năm ngoái, một số thành viên đã chuyển đến Belarus để tiếp tục hoạt động.

Ukraine cảnh báo rằng vì nhà máy điện hạt nhân Chernobyl, nơi xảy ra thảm họa hạt nhân tồi tệ nhất thế giới, ở gần đó nên các cuộc tập trận quân sự ở khu vực biên giới gây ra mối đe dọa cho "an ninh toàn cầu".

Bộ Ngoại giao Ukraine nói thêm: “Chúng tôi nhấn mạnh rằng Ukraine chưa bao giờ và sẽ không thực hiện bất kỳ hành động thiếu thân thiện nào chống lại người dân Belarus

Belarus do Tổng thống Yalukashenko cai trị từ năm 1994. Đất nước này phụ thuộc vào Nga về mặt chính trị và kinh tế.

Vào năm 2022khoe hàng, Lukashenko cho phép quân đội Nga đóng quân tại Belarus. Trong thời gian đó, Nga đã tiến hành cái gọi là "cuộc tập trận" ở Belarus trước khi tiến hành cuộc xâm lược Ukraine vào tháng 2.

{hai mươi mốt} Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Ukraina Nga Bêlarut (Belarus) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] Khách sạn Wudong bị tên lửa Nga tấn công, 1 thành viên nhóm phỏng vấn của Reuters thiệt mạng và 2 người bị thương Lệnh cấm của Ukraine có liên quan đến Giáo hội Chính thống Nga: Giáo hoàng: Đừng di chuyển nhà thờ. Mỹ áp thêm lệnh trừng phạt đối với công ty Trung Quốc vì giúp đỡ Nga, Trung Quốc kiên quyết phản đối Cựu cố vấn an ninh quốc gia Mỹ: Putin lợi dụng cái tôi của Trump
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền