Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > [Chiến tranh Nga-Ukraine] Khách sạn Wudong bị tên lửa Nga tấn công, 1 thành viên nhóm phỏng vấn của Reuters thiệt mạng và 2 người bị thương

[Chiến tranh Nga-Ukraine] Khách sạn Wudong bị tên lửa Nga tấn công, 1 thành viên nhóm phỏng vấn của Reuters thiệt mạng và 2 người bị thương

thời gian:2024-08-26 18:53:44 Nhấp chuột:199 hạng hai

(Kievkhoe hàng, London, ngày 26) Reuters có trụ sở tại Anh cho biết trong một tuyên bố vào Chủ nhật theo giờ địa phương rằng các thành viên của nhóm đưa tin về chiến tranh Ukraine của họ đã có mặt tại thành phố Kramatorsk (Kramatorsk) phía đông Ukraine vào tối thứ Bảy tuần trước. họ đang ở bị trúng một cuộc không kích, giết chết một người trong nhóm phỏng vấn sáu người và làm bị thương hai người khác, một trong số họ bị thương nặng.

Agence France-Presse đưa tin rằng các công tố viên Ukraine tuyên bố rằng khách sạn đã bị tên lửa Iskander của Nga tấn công vào lúc 10:35 tối thứ Bảy tuần trước và cuộc tấn công cũng làm hư hại tòa nhà bên cạnh. Được biết, tên lửa đạn đạo này có tầm bắn lên tới 500 km.

Kramatorsk là thành phố lớn cuối cùng dưới sự kiểm soát của Ukraine ở khu vực Donetsk và thường được sử dụng làm căn cứ cho các nhân viên cứu trợ và các nhà báo nước ngoài.

菲律宾参谋总长布劳纳周一在菲律宾英雄日纪念活动场边接受菲媒访问时表示,菲律宾武装部队致力于维护在南中国海菲索区域的主权。

在罗马起飞时,轮胎胎面脱落,损坏了波音787梦想飞机(Boeing 787 Dreamliner)右翼的下侧。

这呼吁是在欧盟外长将于本周四(29日)在布鲁塞尔举行会议前发出的。该声明指出,自去年10月7日哈马斯袭击以色列,以色列对加沙地带发动毁灭性报复行动后,“记者遭受的伤亡是几十年来最惨重的”。

英国通讯监管机构最近的一项研究发现khoe hàng,大约1/4的5岁至7岁英国儿童拥有智能手机。

Một tuyên bố của Reuters lưu ý rằng Ryan Evans, người đã bị giết, từng là cố vấn an ninh cho Reuters, nói rằng Evans "đã giúp bảo vệ sự an toàn cho nhiều nhà báo của chúng tôi, những người đưa tin về các sự kiện trên khắp thế giới. Anh ấy là một đồng nghiệp thân yêu. " và bạn ơi, chúng tôi sẽ nhớ anh ấy rất nhiều.”

Tuyên bố nêu rõ: "Chúng tôi mong muốn có thêm thông tin về cuộc tấn công này, bao gồm cả việc hợp tác với chính quyền Kramatorsk và hỗ trợ các đồng nghiệp của chúng tôi cũng như gia đình họ."

Evans từng phục vụ trong quân đội Anh và làm việc cho Reuters từ năm 2022, cố vấn cho các phóng viên của hãng này về các vấn đề an ninh trên khắp thế giới, bao gồm Ukraine, Israel và Thế vận hội Paris. Anh ấy đã 38 tuổi.

Tổng thống Ukraine Zelensky lên án vụ tấn công, nói rằng: "Tuy nhiên, thế giới không được ngừng gây áp lực lên quốc gia khủng bố này".

Ở một nơi khác ở Kramatorsk, AFP thấy chính quyền phân phát ván ép cho người dân địa phương để che cửa sổ của họ.

俄军上周六晚空袭顿涅茨克区克拉马托尔斯克市一家货仓,住在货仓旁一栋住宅楼的老媪从被震碎的玻璃窗户往外看。(图取自法新社) Máy bay quân đội Nga đã đột kích vào một khách sạn ở Kramatorsk, Quận Donetsk, vào tối thứ Bảy tuần trước. Một bà già sống trong một tòa nhà dân cư cạnh khách sạn nhìn ra cửa sổ kính vỡ. (Ảnh chụp từ AFP)

Nhiều người đang ngủ khi cuộc không kích xảy ra

Thành phố này cách tiền tuyến khoảng 20 km và mối lo ngại về thành phố này ngày càng gia tăng khi quân đội Nga tiếp tục tiến vào miền đông Ukraine.

Nhiều người dân địa phương đang ngủ khi cuộc không kích xảy ra.

Natalia, 66 tuổi, đã khóc và kể với AFP: "Tôi đang xem phim trên điện thoại thì... có một tiếng động lớn và kính bắt đầu vỡ."

Cô cho biết sau trải nghiệm tương tự, cô đã từng sơ tán một lần nhưng đã quay trở lại và hiện sẽ "cân nhắc" rời đi lần nữa.

"Thật đáng sợ khi đi ngủ," cô khàn giọng nói,

Một cư dân 84 tuổi khác là Vasilykhoe hàng, sống gần khách sạn, nói với các phóng viên AFP khi đang dán ván ép vào khung cửa sổ: "Chúng tôi đã lo lắng... giờ đến lượt chúng tôi." về mức độ may mắn của bạn."

Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] Kiev ám chỉ đồng minh của Nga là Belarus và tập trung quân hạng nặng ở biên giới dưới danh nghĩa tập trận [Nga và Ukraine bắt đầu chiến tranh] UAE làm trung gian, Nga và Ukraine trao đổi 230 tù binh chiến tranh [Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] Ngày quốc khánh Ukraine Zelensky: Hãy cho Nga biết quả báo là gì [Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] Zelensky kiểm tra biên giới Sumy Oblast; Putin kiểm soát Ukraine với ý định tấn công các nhà máy điện hạt nhân
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền