Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Các tay đua kéo lao vào làn đường RFID và đâm vào lan can trạm thu phí, làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi

Các tay đua kéo lao vào làn đường RFID và đâm vào lan can trạm thu phí, làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi

thời gian:2024-09-01 23:19:54 Nhấp chuột:67 hạng hai

(Penang News ngày 1) Một nhóm đua xe kéo đã lao vào làn đường RFID và đâm vào lan can trạm thu phí. Quá trình này đã được ghi lại trên máy ghi âm lái xelồn đẹp, gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng.

"Penang Kini" chia sẻ video trên Facebook cho thấy khi một số xe máy đi qua trạm thu phí cầu Penang đã bỏ qua làn đường dành riêng cho xe máy, ép vào làn đường RFID và bẻ gãy lan can trạm thu phí trước khi phóng đi. .

Sau khi sự việc xảy ra, nhân viên tại chỗ đã nhanh chóng dừng xe phía sau và hướng dẫn xe sử dụng làn đường khác để nộp phí cầu đường.

Bài đăng chỉ ra rằng vụ việc này xảy ra vào đêm trước ngày Quốc khánh và hành vi của nhóm đua xe drag đã gây bất tiện cho những người lái xe khác. lồn đẹp

Một cư dân mạng để lại lời nhắn dưới bài đăng: "Xe máy đã qua cầu miễn phí nhưng vẫn gặp khó khăn. Có phải vì dân quá nghèo và muốn trải nghiệm cảm giác làn đường RFID?"

Một số cư dân mạng nói đùa: "Khi những người này bị bắt, họ sẽ tự hỏi mình đã làm gì sai và tại sao họ phải bị đối xử như tù nhân."

居銮警区主任峇林今日发布文告透露,上述连环车祸是今日清晨5时30分许,在令金-新邦令金路24公里路段发生,车祸涉及一头牛、一辆宝腾赛佳轿车及4辆摩哆。

“我除了感谢搜救人员,也为在场的媒体记者表示感激。”

她表示,主要是搜救工作中,前往堵塞物的途径或将对搜救人员的安全及健康带来影响,且印度清真寺路也需要恢复原有的生活环境,为此而宣布停止搜救工作。

画面显示,好些围观的同学不仅没有劝阻lồn đẹp,反冷漠拿起手机录制视频,甚至还有同学站在镜头前,欢呼鼓励该同学继续殴打。

bữa tiệc đua xe sự phá hoại Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vào vai "nghệ sĩ đu dây" trên đường, ngay sau đó anh ta đã đẩy Moduo đến đồn cảnh sát để thu tiền phạt. Hai cậu bé 13 tuổi tử vong vì tai nạn ô tô khi đang thi đấu mô tô trên đường Cảnh sát Penang trấn áp đua xe tốc độ, thu giữ 48 xe máy và phạt 195 người Cảnh sát Penang trấn áp đua xe drag vào sáng sớm, phát hành 19 vé phạt và bắt giữ 13 đối tượng liên quan đến ma túy
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền