Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Nam thanh niên chống lại sự bắt giữ và bất ngờ tấn công bằng một chiếc kéo. Cuối cùng anh ta đã bị cảnh sát khuất phục với một vết thương do đạn bắn vào đùi.

Nam thanh niên chống lại sự bắt giữ và bất ngờ tấn công bằng một chiếc kéo. Cuối cùng anh ta đã bị cảnh sát khuất phục với một vết thương do đạn bắn vào đùi.

thời gian:2024-09-01 22:18:05 Nhấp chuột:74 hạng hai

(Kota Bahru News ngày 1) Khi một sĩ quan cảnh sát đang truy đuổi một nghi phạm ở Kampung Kijangkhoe hàng, Kelantan, anh ta đã bị đối phương chống cự dữ dội và bị thương bằng kéo cắt cây.

Trợ lý Giám đốc Cảnh sát bang Kelantan, Quyền Cảnh sát trưởng Mohd Ali Danbi tiết lộ rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, cảnh sát đang cố gắng bắt giữ một nam thanh niên khoảng 30 tuổi được cho là có liên quan đến hành vi phá hoại và bạo lực.

"Trong khi cảnh sát bắt giữ, nghi phạm đã sử dụng vũ khí, cụ thể là hai chiếc kéo cắt cây, để tấn công các sĩ quan cảnh sát, khiến một trong các sĩ quan cảnh sát bị thương."

Ông đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Bảy rằng cảnh sát sau đó đã ra lệnh cho nghi phạm ra đầu thú để hợp tác điều tra. Tuy nhiênkhoe hàng, người đàn ông này trở nên hung hãn và tiếp tục tấn công cảnh sát nhiều lần.

Anh ấy nói rằng vì lý do tự vệ và an toàn công cộng, cảnh sát đã bắn vào đùi trái nghi phạm.

"Người đàn ông cuối cùng đã bị bắt thành công và được đưa đến bệnh viện để điều trị. Anh ta hiện đang trong tình trạng ổn định."

“警方在进行逮捕行动时,嫌犯使用武器,即两把树剪袭击警察,导致其中一名警察的双手受伤。”

居銮警区主任峇林今晚发布文告透露,上述车祸是今下中午1时20分,在居銮金銮花园路发生,车祸涉及一辆日产Almera轿车。

据悉,事发当时,男子是独自一人骑著重型摩摩哆从民都鲁朝美里的方向行驶,准备参加美里的重机周活动,怎知途中摩哆失控撞上防撞杆,造成骑士摔倒在地。

他说,警方将援引刑事法典第420(欺骗)条文调查此案。

Ông nói thêm rằng nghi phạm đã bị giam giữ trong sáu ngày bắt đầu từ thứ Bảy. Ngoài việc viện dẫn Mục 324 của Bộ luật Hình sự (gây thương tích bằng vũ khí)khoe hàng, cảnh sát còn viện dẫn Mục 307 (cố ý giết người) và Mục 353 (sử dụng vũ khí). lực lượng) để điều tra. Cản trở công vụ) điều tra vụ việc.

gây tổn thương Tấn công cảnh sát Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ba người đàn ông bị bắt vì hành hung nhân viên cửa hàng tiện lợi để hỗ trợ điều tra Chồng tố bạn gái ngoại tình, gãy mũi, lãnh 5 tháng tù Không chịu nổi tiếng sửa sang nhà bên cạnh, cô gái Trung Quốc cắn mũi hàng xóm Liên quan vụ đòi nợ tận nhà, cướp tài sản và gây thương tích, hai người đàn ông Trung Quốc không nhận tội và được tại ngoại
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền