Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Bé gái 9 tuổi bị bắt cóc khi đang đợi xe buýt trường học ở tầng dưới trong căn hộ HDB. Bé gái 9 tuổi thoát khỏi nanh vuốt nhờ kêu cứu.

Bé gái 9 tuổi bị bắt cóc khi đang đợi xe buýt trường học ở tầng dưới trong căn hộ HDB. Bé gái 9 tuổi thoát khỏi nanh vuốt nhờ kêu cứu.

thời gian:2024-09-16 18:09:31 Nhấp chuột:88 hạng hai

(Hulu Selangor News ngày 15) Một bé gái 9 tuổi suýt bị một người phụ nữ lạ mặt bắt cóc khi đang đợi xe buýt trường học ở tầng trệt của một căn hộ HDB. báo cáo và mở cuộc điều tra. thủ dâm

Phó cảnh sát trưởng Usher Mohd Asri đã đưa ra tuyên bố cho biết vụ án xảy ra ở Bukit Brundong vào ngày 13 tháng này. Sau khi nhận thấy nguy hiểm, cô gái đã trốn thoát đến một cửa hàng gần đó và anh ta đã hét lên cầu cứu để thu hút sự chú ý. của người khác nên anh ta không bị bắt cóc.

Anh ta nói rằng một nhân chứng tại hiện trường đã cố gắng bắt giữ nghi phạm vào thời điểm xảy ra vụ việcthủ dâm, nhưng cuối cùng anh ta đã trốn thoát.

"Cảnh sát đã điều tra vụ án theo Điều 363 và 511 Bộ luật Hình sự. Nếu bị kết tội, người này có thể bị kết án lên đến bảy năm tù và bị phạt tiền."

Mohd Asri kêu gọi các bậc cha mẹ hãy cảnh giác và tránh để con mình ở ngoài một mình vì điều này có thể tạo cơ hội cho tội phạm. thủ dâm

Anh ấy cũng kêu gọi bất kỳ ai có thông tin hãy báo cáo vụ việc cho đồn cảnh sát gần đó hoặc gọi đến đường dây nóng của cảnh sát Hulu Selangor theo số 03-60641223 để hỗ trợ điều tra vụ án.

在车祸中丧命的22岁莫哈末阿尔法里斯,来自彭亨州劳勿的甘榜双溪兰拜(Sungai Rambai),因身受重伤而当场死亡。

她是针对社媒流传一段长约20秒视频,于昨晚发文告如是指出。

他说thủ dâm,根据警方的初步调查,此案没有涉及任何刑事成份。

vụ bắt cóc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Các cô gái bị bắt cóc tại Lễ hội Bon Odori] Nghi phạm ấu dâm xuất hiện trước tòa với vũ trang để tránh bị lộ Đến sáng sớm, vụ kiện không thành và người dân bị bắt cóc giữa nơi công cộng. Cảnh sát đã giải cứu người dân khắp các quận và bắt giữ 5 nghi phạm. [Các cô gái bị bắt cóc trong Lễ hội múa Bon] Cảnh sát trưởng Rou: Nam bị cáo đã có kế hoạch từ trước và vụ bắt cóc Liao Jiahui không phải là ngẫu nhiên. [Cô gái bị bắt cóc trong Lễ hội Bon Odori] Một nam bị cáo 31 tuổi bị buộc tội tổng cộng 15 tội danh và được tại ngoại với số tiền 60.000 RM trong khi chờ xét xử.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền