Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Giám đốc điều hành công ty GISBH thừa nhận "1 đến 2" vụ kê gian Lazaruddin: Cảnh sát sẽ nghiên cứu xem có nên điều tra bình luận của bên kia hay không

Giám đốc điều hành công ty GISBH thừa nhận "1 đến 2" vụ kê gian Lazaruddin: Cảnh sát sẽ nghiên cứu xem có nên điều tra bình luận của bên kia hay không

thời gian:2024-09-16 19:49:02 Nhấp chuột:125 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 15) Cảnh sát trưởng Quốc gia Tan Sri Lazaruddin nói rằng cảnh sát sẽ chỉ nghiên cứu xem có nên điều tra xem liệu Giám đốc điều hành GISBH Nasiruddin có thừa nhận rằng "vụ bóc lột và lạm dụng trẻ em" xảy ra tại tổ chức từ thiện dành cho trẻ em của ông sau cuộc điều tra về vụ án bóc lộtviệt nam, xâm hại trẻ em đã hoàn tất điều tra từ 1 đến 2 vụ “dâm ô”.

Lazaruddin cho biết chiều nay khi được giới truyền thông hỏi rằng ưu tiên hàng đầu của cảnh sát là điều tra các cáo buộc bóc lột và lạm dụng trẻ em của các tổ chức từ thiện liên kết với GISBH.

他说,警方还在等待香港警方的调查报告,才能对外公布更多与此案有关的细节。

他说,警方在行动中逮捕6名本地人和43名外籍人士việt nam,所有嫌犯年龄介于22岁至60岁,且调查发现这些工厂都没有合法的营业执照,每个月通过非法处理电子废料可赚取百万令吉利润。

他指出,其中,黑木山分局执法员于8月29日凌晨1时05分,在雪兰莪巴生谷地区的一处没有门牌号的单位展开突击,发现价值35万3284令吉的7000公升酒精饮料及100万支香烟,逃税金额高达104万8134令吉41仙。

他说,现场一名目击者在案发时曾试图逮捕嫌犯,惟最终被对方逃跑,警方目前正鉴定该名嫌犯的身份和下落。

Ông nói rằng cảnh sát sẽ nghiên cứu xem có nên mở một đợt điều tra mới về nhận xét của Nasiruddin sau khi cuộc điều tra hoàn tất hay không.

Giám đốc điều hành GISBH Nasiruddin đã phát hành một video trên tài khoản Facebook của công ty để làm rõ trường hợp kê gian tại tổ chức từ thiện dành cho trẻ em của công ty.

Anh ta thừa nhận trong video rằng các trường hợp kê gian vẫn tồn tại, nhưng chỉ một hoặc hai, nhưng chúng đã được xử lý nội bộ và đặt câu hỏi về động cơ điều tra của cảnh sát, tin rằng chính quyền nên thảo luận vấn đề với họ thay vì " giam giữ” 402 trẻ 1 tuổi đến 17 tuổi.

Anh ta cũng bác bỏ cáo buộc rằng trẻ em được yêu cầu giao hợp đồng tính với người khácviệt nam, mô tả cáo buộc này là "vô căn cứ và kinh tởm" và sẽ tìm kiếm tư vấn pháp lý về các cáo buộc liên quan trong tương lai.

vụ lạm dụng tình dục trẻ em sự kê gian Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily GISBH thừa nhận "1 đến 2" trường hợp kê gian Phủ nhận cáo buộc xúi giục các giám đốc điều hành công ty GISBH: Họ có thể học hỏi từ bất kỳ kênh nào. Vụ bóc lột trẻ em từ thiện: Anwar ra lệnh hành động sớm Cảnh sát đột kích tổ chức từ thiện để giải cứu 392 người Lazaruddin: 13 trẻ em được xác nhận đã bị thống trị
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền