Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Sự kiện ra mắt iPhone 16 được chờ đợi từ lâu của Apple vào ngày 9 tháng 9

Sự kiện ra mắt iPhone 16 được chờ đợi từ lâu của Apple vào ngày 9 tháng 9

thời gian:2024-09-20 13:48:10 Nhấp chuột:130 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 8 tháng 9 năm 2024] (do phóng viên Lin Yan của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Sự kiện quan trọng nhất trong năm nay của Apple sẽ được tổ chức vào thứ Hai tuần sau (ngày 9 tháng 9), khi hãng sẽ ra mắt iPhone 16 mới nhất và các sản phẩm khác sản phẩm mới.

Sự kiện bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ EST ngày 9 tháng 9 tại trụ sở chính của Apple ở Cupertinokhoe hàng, California. Thông thường, Apple không tổ chức sự kiện ra mắt vào thứ Hai, nhưng vào thứ Ba sẽ có cuộc tranh luận tổng thống Mỹ và Ủy ban Châu Âu sẽ công bố quyết định về việc liệu Apple có phải trả 14 tỷ USD tiền thuế phát sinh từ thỏa thuận lâu dài với Ireland hay không. có thể làm xao lãng sự chú ý của thế giới bên ngoài đối với các sản phẩm mới của Apple.

Sản phẩm quan trọng nhất của Apple trong năm nay sẽ là loạt điện thoại thông minh iPhone 16 cũng như các bản cập nhật lớn cho Apple Watch và AirPods. Đồng thời, Apple cũng sẽ ra mắt công cụ trí tuệ nhân tạo mới là Apple Intelligence, sẽ ra mắt trên giao diện Siri trước đây. Chủ đề của hội nghị này là “It’s Glowtime”.

Apple Intelligence đã bị trì hoãn nhiều lần và nhiều tính năng chính phải đến năm sau mới được ra mắt.

Bản cập nhật hôm thứ Hai sẽ thổi sức sống mới vào dòng thiết bị cốt lõi của Apple, vốn chiếm khoảng 60% doanh thu hàng năm của công ty. Chúng cũng thúc đẩy chi tiêu của người tiêu dùng cho các sản phẩm dịch vụ của Apple, vốn ngày càng trở thành nguồn bán hàng quan trọng của Apple. Apple chỉ mới bắt đầu thoát khỏi đợt sụt giảm doanh số dài nhất trong nhiều thập kỷ.

Sau đây là tất cả tin tức sẽ được công bố trước tại hội nghị Apple vào ngày 9 do Bloomberg công bố trước:

“我们的实验室在再生医学和组织工程领域拥有深厚的专业知识。我们获得资助,在国际太空站(ISS)上进行组织工程实验khoe hàng,这为我们开启了这段探索之旅,我们也开始对微重力如何影响人体健康产生了好奇心。”黄博士表示。因此,她的团队开始着手设计适用于太空站的研究设备。首要任务是构建肌肉晶片系统。

不过,塑料的制造过程会对环境造成破坏和污染,且塑料还难以被微生物分解。因此,科学家希望通过微生物生产“芳香族聚羟基脂肪酸酯(PHA)”、多肽(例如蜘蛛丝)、纤维素等聚合物,使其成为石油塑料的替代品,但其仍然无法满足当代塑料市场的需求。

商务部指出,这一举措是基于“国家安全和外交政策原因”,并强调这是与国际伙伴进行广泛讨论的结果。

这次,美国麻省理工学院的科学家们透过光刻技术,做出一种高能量密度的超微型电池,让它可以安置在细胞大小的自主机器人上,使它们有足够的电力可以在管道、地下、体内和船上等有限环境中自主运行。这篇论文于8月中旬发表在《科学机器人》杂志上。

iPhone

Apple sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone mới: iPhone 16, 16 Plus, 16 Pro và 16 Pro Max.

Tính đến năm 2023khoe hàng, có rất ít thay đổi đối với iPhone không phải Pro. iPhone 16 và 16 Plus trông giống phiên bản năm ngoái, bao gồm kích thước màn hình 6,1 inch và 6,7 inch và vỏ nhôm. Chúng sẽ có bộ xử lý nhanh hơn và có tổng bộ nhớ là 8GB (tăng từ 6GB).

Đồng thời, iPhone 16 Pro và Pro Max sẽ giữ nguyên thiết kế của dòng iPhone 15 Pro nhưng sẽ có sự thay đổi rõ ràng về màn hình. Kích thước màn hình đã tăng từ 6,1 inch lên 6,3 inch trên model nhỏ hơn và từ 6,7 inch lên 6,9 inch trên phiên bản Max, giúp điện thoại có kiểu dáng tổng thể đẹp hơn.

Giống như dòng iPhone 15 Pro, mẫu 16 Pro sẽ hỗ trợ Apple Intelligence và được trang bị bộ nhớ 8GB. Chúng cũng sẽ có chip nhanh hơn và công cụ thần kinh nâng cao mà Apple cho biết là được tối ưu hóa cho AI.

Camera của hai mẫu iPhone 16 Pro sẽ được nâng cấp, trong đó ống kính camera góc siêu rộng được nâng cấp từ 12 triệu pixel lên 48 triệu pixel.

Màu sắc của điện thoại di động Apple năm nay cũng đã thay đổi. Các mẫu Pro giờ đây sẽ có màu vàng titan thay vì màu xanh lam, trong khi các màu đen, trắng và tự nhiên sẽ vẫn được giữ nguyên. Phiên bản không phải Pro sẽ có màu trắng thay vì màu vàng và phiên bản mới sẽ có màu xanh lá cây, hồng và xanh lam.

AirPods

Apple đang chuẩn bị hai mẫu AirPods mới để thay thế tai nghe thế hệ thứ hai cấp thấp và tai nghe thế hệ thứ ba tầm trung. Cả hai phiên bản mới đều trông giống AirPods Pro và bao gồm vỏ mới, sạc USB-C và chất lượng âm thanh được cải thiện.

Một tính năng mới quan trọng là tăng cường sức khỏe thính giác. Apple đã và đang nỗ lực biến AirPods thành thiết bị thay thế máy trợ thính và kiểm tra thính lực. Công ty đang chuẩn bị công bố những cải tiến này và có thể phải đến một thời điểm sau đó mới có.

Phiên bản mới của AirPods Pro vẫn đang được phát triển, bao gồm thiết kế nâng cấp và chức năng giảm tiếng ồn được cải tiến. Nó có thể được phát hành sớm nhất là vào năm tới.

Apple đang phát triển tai nghe AirPods Max cập nhật. Tai nghe này sẽ có màu sắc mới và thay thế giao diện Lightning bằng USB-C để tuân thủ các luật mới nhất của Liên minh Châu Âu.

Lần đầu tiên sau hai năm, công ty đang chuẩn bị cập nhật tất cả các mẫu Apple Watch cùng một lúc. Sẽ có một chiếc Apple Watch SE cấp thấp mới, một mẫu Series 10 tầm trung và một chiếc Ultra 3.

Nâng cấp lớn nhất của dòng Apple Watch sẽ là mẫu Series 10. Thiết kế tổng thể sẽ giống với Series 9 nhưng vỏ đồng hồ sẽ mỏng hơn do kích thước màn hình lớn hơn.

Ngoài ra, Apple đang nỗ lực chuyển đổi toàn bộ dòng máy Mac của mình sang chip M4, bắt đầu với MacBook Pro, Mac mini và iMac. Nhưng bất kỳ bản nâng cấp nào của Mac đều có thể sẽ xuất hiện ở những lần ra mắt tiếp theo.

Người phụ trách biên tập: Li Huanyu#khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền